Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận lên xe hoa sau khi lộ ảnh xuất hiện bên chồng sắp cưới

Liên hệ với Ngân Anh về tin đồn sắp kết hôn, người đẹp không ngần ngại xác nhận thông tin này.

Tối 3/7, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh chuẩn bị lên xe hoa. Trên trang cá nhân, người đẹp khá kín tiếng, cô không chia sẻ bất kì thông tin gì về chuyện tình cảm lẫn trạng thái yêu đương, thế nên nhiều người vẫn thắc mắc có hay không chuyện Lê Âu Ngân Anh sắp cưới.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận lên xe hoa sau khi lộ ảnh xuất hiện bên chồng sắp cưới-1

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Liên hệ với Lê Âu Ngân Anh để tìm hiểu thực hư, người đẹp xác nhận với SAOstar cuối năm nay sẽ tổ chức kết hôn. Tuy nhiên cô nàng vẫn chưa thể bật mí ngày chính xác sẽ lên xe hoa.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh được bắt gặp khi xuất hiện bên cạnh một người đàn ông lạ mặt ở sân bay, được cho là chồng sắp cưới của cô.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận lên xe hoa sau khi lộ ảnh xuất hiện bên chồng sắp cưới-2

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận lên xe hoa sau khi lộ ảnh xuất hiện bên chồng sắp cưới-3

Những hình ảnh Ngân Anh và chồng sắp cưới được chụp lại ở sân bay.

Cách đây không lâu, Ngân Anh từng chia sẻ trên phương tiện truyền thông về hình mẫu bạn trai mà cô sẽ rung động: "Đó là người đàn ông có vẻ ngoài lạnh lùng một chút nhưng bên trong ấm áp, hài hước và tâm lý sẽ là người khiến tôi phải lăn tăn. Ngoài ra, một người đàn ông vững vàng, chững chạc trong cách hành xử và cả tư duy sống, bản lĩnh và có mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp sẽ là người gây ấn tượng mạnh mẽ với tôi.

Khi nào kết hôn chắc cũng tùy duyên quá, tôi thì lập kế hoạch cho mình từ 27 tuổi trở đi sẽ nghĩ đến chuyện lập gia đình".

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận lên xe hoa sau khi lộ ảnh xuất hiện bên chồng sắp cưới-4

Còn nhớ vào thời điểm năm 2017, Ngân Anh là cái tên được nhắc đến cùng với những ồn ào, thị phi khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương Việt Nam. Cô từng chia sẻ chia sẻ, 6 tháng đầu sau khi nhận ngôi vị mới là thời gian cô chênh vênh và lạc lõng, trong đầu chỉ xuất hiện câu hỏi: Tại sao công chúng không chấp nhận mình? Bẵng đi một thời gian, Lê Âu Ngân Anh như mất bóng khỏi showbiz để tập trung phát triển sự nghiệp riêng.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/doc-quyen-hoa-hau-le-au-ngan-anh-xac-nhan-len-xe-hoa-202207032152011112.html

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.