Hoa hậu lừa 16,5 tỷ Trương Hồ Phương Nga là ai?

Thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt và hầu tòa vì tội chiếm đoạt tài sản xuất hiện trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng. Vậy cô gái này là ai?

Thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt và hầu tòa vì tội chiếm đoạt tài sản xuất hiện trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng. Vậy cô gái này là ai?

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, năm 12 tuổi, Trương Hồ Phương Nga theo gia đình sang Nga định cư. Thời gian đầu mới sang, khu nhà cô ở, trẻ con không mấy ai nói tiếng Việt. Trong khi đó người lớn lại nói nhiều về hai từ "mất gốc". Quyết không để mình rơi vào hoàn cảnh đó, Trương Hồ Phương Nga chỉ chơi với các bạn người Việt với mong muốn có thể nói tiếng "mẹ đẻ" một cách nhuần nhuyễn. Thậm chí cô còn làm thơ, mua sách giáo khoa Việt Nam về tự học. Người đẹp sinh năm 1987 này thông thạo 3 ngoại ngữ và tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai? 7

Trương Hồ Phương Nga đăng quang Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007

Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi đăng quang, người đẹp không lấn sân sang làng giải trí ngay mà tập trung cho việc học đại học tại Nga. Năm 2009, cô trở về nước và dần tạo được sự chú ý qua các bộ ảnh thời trang. Thời gian đầu, Phương Nga làm việc tại một công ty truyền thông ở TP. HCM.

Từ 2010, Phương Nga đẩy mạnh các công việc liên quan đến nghệ thuật. Cuối tháng 6/2010, cô đảm nhận vai trò MC cho vòng chung kết Hoa hậu người Việt 2010 được tổ chức ở Moscow, Nga. Sau đó, người đẹp tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại Nha Trang.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai? 10

Trương Hồ Phương Nga đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai? 9

Người đẹp trên thảm đỏ Tuần lễ điện ảnh Việt Nam tại Nga

Cô có vai diễn đầu tay trong phim "Người lính" vào năm 2011 - bộ phim truyền hình Nga có phần lớn bối cảnh tại Việt Nam. Ngoài việc đóng phim, cô nhận lời tham gia diễn xuất cho một số MV ca nhạc của các ca sĩ trong nước. Phương Nga cũng được mời làm MC cho một số chương trình.

Tháng 7/2014, cô tham dự Tuần lễ điện ảnh Việt Nam tại Nga. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ "Những ngày văn hóa Việt Nam tại Nga". Cũng giữa năm 2014, có thông tin Phương Nga đảm nhận vai chính trong bộ phim "Đập cánh giữa không trung". Tuy nhiên, vai diễn này cuối cùng thuộc về diễn viên trẻ Thùy Anh. Cô cũng thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện giải trí.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai? 6

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai? 5

Vì kín tiếng trong đời sống riêng tư và ít chú trọng nghệ thuật
nên tên tuổi Trương Hồ Phương Nga khá mờ nhạt

Tuy nhiên, vì Trương Hồ Phương Nga khá kín tiếng trong đời sống riêng tư và không quá chú trọng vào bất kì lĩnh vực nghệ thuật nào trong showbiz nên tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt trong lòng công chúng. Chỉ khi thông tin Phương Nga bị bắt vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ đồng được đăng tải trên nhiều tờ báo thì khi đó tên tuổi của cô mới gây được sự chú ý.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai? 2

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai? 1

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai? 0

Hiện tại, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đang phải hầu tòa vì tội lừa đảo, chiếm đoạt
tài sản. Người đẹp có khả năng bị truy tố ở khung hình phạt cao nhất - án chung thân

Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, ngụ Hà Nội) và bạn Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) đã bị TAND TP. HCM đưa ra xét xử về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản vào ngày 21/9. Với cáo buộc chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng, người đẹp có khả năng bị truy tố ở khung hình phạt cao nhất - án chung thân.

Theo GĐVN


Trương Hồ Phương Nga


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.