Hoa hậu mất vương miện sẽ sinh con trai?

Cựu Hoa hậu Anh Danielle Lloyd tuyên bố giữ bí mật về giới tính của con nhưng khi cánh săn ảnh thấy cô đi mua rất nhiều quần áo trẻ con màu xanh, kiểu dáng “nam tính” thì họ ngờ rằng người đẹp 26 tuổi sẽ sinh con trai.

Cựu Hoa hậu Anh Danielle Lloydtuyên bố giữ bí mật về giới tính của con nhưng khi cánh săn ảnh thấy cô đi muarất nhiều quần áo trẻ con màu xanh, kiểu dáng “nam tính” thì họ ngờ rằng ngườiđẹp 26 tuổi sẽ sinh con trai.

Hoa hậu mất vương miện sẽ sinh con trai?
Danielle Lloyd đang mang thai ở tháng thứ 4

Hoa hậu bị mất vương miện DanielleLloyd đang sống những ngày tháng vô cùng hạnh phúc. Cô đang mang thai đứacon đầu lòng ở tháng thứ tư và chuẩn bị kết hôn với cầu thủ bóng đá JamieO"Hara.  

Mới đây bà mẹ trẻ đã post ảnhmới của mình lên blog, trong ảnh cô mặc một chiếc váy đen bó sát khoe chiếcbụng “tròn vo” ở tháng thứ 4.

Trả lời phỏng vấn tờ OK, Danielle Lloydcho biết, thời gian này cô luôn thèm ăn và ăn gì cũng ngon miệng. 

“Khi thức dậy mỗi sáng, tôi cần một đĩalớn thịt bò băm, sau đó là socola và buổi tối là phải có kem”, Danielle Lloydnói. 

Hoa hậu mất vương miện sẽ sinh con trai?
Danielle Lloyd đi sắm đồ cho em bé cùng hôn phu.
Người đẹp 26 tuổi cho biết cô ăn đủ ba bữachính mỗi ngày ngoài ra còn ănthêm nhiều đồ ngọt nhưng may mắn là chưa bị tăng cân nhiều. 

Danielle Lloyd còn tiết lộ vớibáo giới, cô được tư vấn về chuyện bầu bí và chăm sóc con cái từ người mẫu ngựcbự Jordan. 

Danielle Lloyd kể: “Tôi và Jordan đi muasắm cùng nhau, cô ấy cũng đang rất muốn có con nhưng chưa biết là khi nào mớicó.” 

Cựu Hoa hậu Anh Danielle Lloyd tuyên bốgiữ bí mật về giới tính của con nhưng mới đây khi cánh săn ảnh thấy cô và hônphu đi mua rất nhiều quần áo trẻ con màu xanh, kiểu dáng “nam tính” thì họ ngờrằng người đẹp 26 tuổi sẽ sinh con trai. 

Cô người mẫu một thời nổitiếng vì hàng loạt các bức ảnh nóng giờ chỉ thích nói về chuyện gia đình vàcon cái. Danielle Lloyd cũng từ bỏ thói quen đi tiệc tùng mỗi tối để giữ sứckhỏe cho bản thân và đứa con trong bụng.

Theo Vĩnh Ngọc
Hoa hậu mất vương miện sẽ sinh con trai?



Phát ngôn gây phẫn nộ ở show Anh trai: 'Mẹ thấy đúng chưa khi cho con nghỉ học'
Liên tục bị có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, rapper Negav tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đề cập đến chuyện bỏ học trong concert “Anh trai say hi” tối 28/9.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.