Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 17 năm đăng quang: Không lấp lánh hào quang, đời tư kín tiếng

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, hiện tại Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đang có cuộc sống bình yên. Và, điều khiến người ta ngỡ ngàng hơn cả chính là nhan sắc của cô.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 17 năm đăng quang: Không lấp lánh hào quang, đời tư kín tiếng-1

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 17 năm đăng quang: Không lấp lánh hào quang, đời tư kín tiếng-2

Mặc dù, rời xa showbiz Việt đã khá lâu, nhưng Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn là cái tên giữ được độ hot và sự quan tâm của công chúng. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 19 tuổi, Nguyễn Thị Huyền là một trong số ít những Hoa hậu được lòng công chúng về nhan sắc. 

Vẻ đẹp chuẩn Á Đông cùng nụ cười tỏa nắng của cô gái Hải Phòng khiến bao người xao xuyến. Cô được còn mọi người ưu ái gọi bằng danh xưng "Hoa hậu của các Hoa hậu". Khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc, Nguyễn Thị Huyền xuất sắc lọt vào Top 15.

Là một trong những Hoa hậu hội tụ cả nhan sắc lẫn tài năng, nhưng Nguyễn Thị Huyền lại không “mặn mà” với ánh hào quang của showbiz như những người đẹp khác. Sau khi đạt được thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc, thay vì tận dụng “sức nóng” để lăng-xê hình ảnh, nàng hậu sinh năm 1985 quyết định sang Anh theo đuổi giấc mơ báo chí - truyền thông tại trường đại học Middlesex.

Nói về sự lựa chọn này, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Khi cuộc sống khó khăn, tiền rất quan trọng, điều đó không thể phủ nhận. Tuy nhiên, tôi luôn có một niềm tin rằng, khi mình làm một điều gì đấy bằng sự đam mê, rèn luyện và học hỏi thì sớm hay muộn cũng sẽ kiếm được tiền. 

Thế nào là giàu? Có lẽ cuộc sống của tôi khá đơn giản vì sinh ra trong một gia đình nghèo. Thời đại này không ai còn chết đói vì ăn, mà chỉ có thể đói vì thiếu kiến thức hoặc thiếu văn hóa.

Bây giờ không có kiến thức, tôi vẫn có thể buôn bán hay dùng sức lao động của mình để kiếm tiền. Nói đi thì phải nói lại, Hoa hậu kiếm được 1.000 USD, nhưng cái váy trên người cô ấy có khi lại phải trả lên tới 2.000 USD. Người ca sĩ để có 5 phút trên sân khấu kiếm được hàng chục triệu, nhưng có ai biết họ lao lực như thế nào”.

Đáng chú ý, Nguyễn Thị Huyền là một trong những người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam có nhiều tài năng nghệ thuật nhất khi không chỉ hát hay, diễn xuất giỏi mà cô còn là một người mẫu. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng đã từng động viên nàng Hậu đi theo con đường ca hát bởi cô sở hữu chất giọng cảm xúc, khỏe khoắn không khác gì một ca sĩ chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Huyền khẳng định, đó không phải cái đích mà cô hướng đến. “Ngày trước khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu thể thao Việt Nam, tôi đã được mời đi hát với giá 2.000 USD. Năm 2000 mà có một số tiền lớn như vậy là vô cùng khủng khiếp. Nhưng, hát như vậy sẽ được bao lâu, quan trọng nó cũng không phải thứ tôi muốn”, người đẹp từng tiết lộ.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 17 năm đăng quang: Không lấp lánh hào quang, đời tư kín tiếng-3

Trở về nước với tấm bằng cử nhân báo chí, Nguyễn Thị Huyền hoạt động đa lĩnh vực với cương vị diễn viên, BTV truyền hình, MC dẫn chương trình song ngữ. Khi đang đỉnh cao sự nghiệp, nàng Hậu bất tuyên bố rút lui khỏi showbiz và tự lập thương hiệu kinh doanh của riêng mình. 

Từ đó, người ta ít thấy cô xuất hiện trước công chúng... Lần gần đây nhất cô xuất hiện trên truyền hình đó là làm khách mời trong talk show về phim điện ảnh, thuộc khuôn khổ Tuần phim Việt 2020. Đây là lần hiếm hoi Nguyễn Thị Huyền xuất hiện trên sóng truyền hình sau rất nhiều năm vắng bóng trong showbiz.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 17 năm đăng quang: Không lấp lánh hào quang, đời tư kín tiếng-4

Xinh đẹp, tài năng và thành công trong sự nghiệp, song tình duyên của Nguyễn Thị Huyền lại gặp nhiều trắc trở. Người đẹp kết hôn khá sớm khi đang du học ở Anh, nhưng cuộc hôn nhân đầu tiên không mấy suôn sẻ, cô chia tay sau khi có con gái.

Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã tìm được bến đỗ bình yên và đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, nàng Hậu rất kiệm lời mỗi khi được hỏi về cuộc sống riêng. 

Tuyệt nhiên cô không chia sẻ bất cứ điều gì về chồng và cũng chưa bao giờ lộ diện cùng ông xã trước công chúng. Người đẹp chỉ tiết lộ, người chồng hiện tại đã rèn luyện, chỉ bảo để cô trở nên mạnh mẽ hơn.

Trước tin đồn cho rằng, nửa kia của Nguyễn Thị Huyền là một “đại gia” giàu có, cô từng lên tiếng phản hồi, rằng: “Trong mắt tôi thì đương nhiên người đàn ông của mình phải là đại gia. Người ta cũng từng nói, người con gái đẹp trong mắt kẻ si tình, đương nhiên người ta phải đẹp trong mắt mình mới có thể yêu được. 

Đại gia về tiền bạc thì tôi không biết, vì tôi cũng không biết có bao nhiêu tiền thì được gọi là đại gia, và anh ấy có bao nhiêu tôi cũng không biết nữa. Nhưng là "đại gia" về đạo đức và nhân cách. Nghèo cái này thì vô cùng đáng sợ nhỉ?”.

“Tôi cùng từng dính rất nhiều lời đồn, tuy nhiên nếu mất thời gian vào những lời đó thì đâu còn thời gian để làm việc và cống hiến?! Tôi cũng có quan điểm rằng, dư luận có thật thì nó mới tồn tại còn nếu không thì tự nó cũng sẽ đi”, người đẹp chia sẻ thêm.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 17 năm đăng quang: Không lấp lánh hào quang, đời tư kín tiếng-5

Vốn là người kín tiếng, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rất ít khi chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời tư lên mạng xã hội. Từ đợt dịch Covid-19 bùng phát, người đẹp gốc Hải Phòng đã gác công việc để dành toàn thời gian cho tổ ấm. 

Cô chăm chỉ xuống bếp trổ tài nữ công gia chánh. Trên trang cá nhân, nàng Hậu 8X khoe “chiến tích” nấu nướng với nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình. Đặc biệt, cô cũng tiết lộ, bản thân có sở thích trồng nhiều loại rau.

Và, điều khiến người ta ngỡ ngàng hơn cả chính là sắc vóc của Hoa hậu Việt Nam 2004. Gần hai thập kỷ trôi qua, nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền gần như chẳng vương nét thời gian, trái lại còn mặn mà, đằm thắm, quyến rũ hơn. Cô vẫn giữ trọn vẹn nét đẹp Á Đông với khuôn mặt đầy đặn và không chạy theo bất kỳ xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Cũng có thời điểm, Hoa hậu 8X vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, song cô đã lên tiếng phản pháo. “Tôi là người rất duy mỹ! Rất yêu cái đẹp trong mọi nghĩa. 

Dám sống và hy sinh vì cái đẹp lắm nhé! Tôi rất muốn mọi người phải có sự tự tin nhất là phụ nữ vậy nên nếu thẩm mỹ giúp bạn tự tin hơn thì hãy cứ làm! Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào, làm sao để mình đẹp hơn? Thì các bạn phải cân nhắc kĩ nhé!”, cô nói. Đồng thời, người đẹp cũng lý giải những thay đổi trên gương mặt mình theo thời gian, rằng: “Cằm lẹm là di truyền, lúc ngắn lúc dài do góc chụp và ánh sáng”.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 17 năm đăng quang: Không lấp lánh hào quang, đời tư kín tiếng-6

Vài năm nay, thỉnh thoảng khán giả mới thấy Nguyễn Thị Huyền dự sự kiện của bạn bè thân thiết. Mỗi lần tái xuất, Hoa hậu Việt Nam 2004 đều khiến người hâm mộ “tan chảy” với nhan sắc ngọt ngào cùng phong cách thời trang tinh tế.

Ở tuổi ngoài 35, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền chọn cuộc sống bình yên bên gia đình. “Tôi đã trải qua nhiều biến cố và hiểu rằng cuộc sống mà tôi đã có là sự may mắn để công chúng biết đến. Với tôi thì hạnh phúc rất giản dị khi chẳng cần phải ai biết đến. Để giữ cho nó bình yên thì đó mới là mong muốn của mọi người, và tôi cũng không ngoại lệ”, người đẹp trải lòng.

Có thể thấy, sau 17 năm đăng quang, vương miện của Nguyễn Thị Huyền luôn tỏa sáng theo cách của cô. Cuộc sống của người đẹp giờ đây dù không có ánh hào quang của showbiz, nhưng vẫn khiến người hâm mộ yêu mến bởi những giá trị thật cô đã làm được.

Nguyễn Thị Huyền sinh năm 1985 tại Hải Phòng. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp chuẩn Á Đông. Người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Hoa Hậu Thế giới tại thành phố Tam Á, Trung Quốc và xuất sắc lọt Top 15 chung cuộc. Chiều cao 1.72cm cùng nhan sắc thuần Việt và sự thông minh, nhạy bén trong cách ứng xử là điều giúp Nguyễn Thị Huyền ghi dấu trong lòng khán giả dù đã 17 năm kể từ ngày đăng quang.

Theo Người đưa tin


Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.