'Hoa hậu nhặt rác' Thái Lan giờ ra sao?

Đăng quang cuộc thi Miss Uncensored Thailand 2015, Mint Kanistha đã được cư dân mạng gọi với biệt danh 'Hoa hậu nhặt rác' và suýt bị tước vương miện vì nói dối học vấn.

Đăng quang cuộc thi Miss Uncensored Thailand 2015, Mint Kanistha đã được cư dân mạng gọi với biệt danh 'Hoa hậu nhặt rác' và suýt bị tước vương miện vì nói dối học vấn.

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2015 (Miss Uncensored News Thailand 2015), Mint Kanistha không chỉ gây chú ý về nhan sắc mà còn khiến công chúng cảm động với nghị lực vươn lên từ cuộc sống khó khăn cũng như sự hiếu thuận của cô.

Hoa hậu 'nhặt rác' Thái Lan lại khiến cộng đồng khen hết lời 7

Hình ảnh 'Hoa hậu nhặt rác' Thái Lan Mint Kanistha mới đây lại khiến cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Hoa hậu 'nhặt rác' Thái Lan lại khiến cộng đồng khen hết lời 6

Hoa hậu 'nhặt rác' Thái Lan lại khiến cộng đồng khen hết lời 5

Hoa hậu 'nhặt rác' Thái Lan lại khiến cộng đồng khen hết lời 4

Loạt hình ảnh mới của 'Hoa hậu nhặt rác' Thái Lan Mint Kanistha được ghi lại khi cô phụ giúp mẹ chăm lo dọn dẹp nhà cửa. Không kiêu kỳ khi mình là Hoa hậu, Mint Kanistha vẫn giản dị và vô cùng hiếu thảo, cô chưa bao giờ xấu hổ về mẹ cũng như công việc của gia đình.

Hoa hậu 'nhặt rác' Thái Lan lại khiến cộng đồng khen hết lời 2

Hoa hậu 'nhặt rác' Thái Lan lại khiến cộng đồng khen hết lời 1

Được biết, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu chưa lâu, Mint Kanistha đã khiến dư luận Thái Lan xôn xao khi thông tin cô gian dối về học vấn của mình. Theo đó, Mint Kanistha cho hay cô đã học hết cấp 3, nhưng hoàn cảnh nghèo khó nên không thể học tiếp đại học. Nhưng khi ban tổ chức lại xác minh được rằng, cô gái làm nghề nhặt rác này mới học hết lớp 9. Trước scandal này, nhiều người đã nghĩ Mint Kanistha sẽ bị tước vương miện, tuy nhiên đại diện ban tổ chức thừa nhận cô có hành vi gian dối về học vấn nhưng thể lệ cuộc thi không có quy định thí sinh phải tốt nghiệp cấp 3. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đánh giá cao lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của cô gái trẻ dù sống trong gia cảnh khó khăn. Vì vậy, trong trường hợp này, ban tổ chức quyết định không thu hồi vương miện và giải thưởng của Mint.

mint-5789-1445933936-ngoisao 0

Từ nhỏ, Mint đã theo mẹ đi khắp nơi nhặt rác, tìm trong bãi rác những đồ còn dùng được để bán lại ở các khu chợ đồ cũ, kiếm tiền nuôi gia đình. Ngoài công việc nhặt sắt vụn, phân loại rác giúp mẹ, Mint còn đi hát tại một số show ca nhạc nhờ có chất giọng khá tốt.

Hoa hậu 'nhặt rác' Thái Lan lại khiến cộng đồng khen hết lời 0

Sau khi giành vương miện ở cuộc thi sắc đẹp, Mint về nhà, quỳ dưới chân người mẹ, bày tỏ lòng biết ơn công dưỡng dục. Câu chuyện và hình ảnh của Mint sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.


Theo GĐVN

Hoa hậu nhặt rác Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.