Hoa hậu Phạm Hương được báo chí nước ngoài "để mắt" tới

Không chỉ xuất hiện nổi bật trên Tạp chí Another Concept, Hoa hậu Phạm Hương còn được đánh giá là có nhan sắc tuyệt vời.

Không chỉ xuất hiện nổi bật trên Tạp chí Another Concept, Hoa hậu Phạm Hương còn được đánh giá là có nhan sắc tuyệt vời.

Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, đại diện nhan sắc Việt Nam, Hoa hậu Phạm Thị Hương đã luôn nỗ lực để tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi và trong bất kỳ hoạt động nào. Những cố gắng của người đẹp đất Cảng đã được đền đáp bằng những sự ghi nhận, đánh giá của các chuyên gia, truyền thông, cũng như công chúng trong và ngoài nước.

Hoa hậu Phạm Hương được báo chí nước ngoài
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương khoe vẻ đẹp rạng ngời

Hoa hậu Phạm Hương được báo chí nước ngoài
Hai bức ảnh của tạp chí Another Concept cho thấy Phạm Hương thực sự nổi bật giữa rừng nhan sắc đến từ các nước

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương hân hoan chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi Tạp Chí Another Concept Magazine rất yêu mến và ủng hộ Phạm Hương"... Cùng với đó là 2 bức ảnh đẹp do nhiếp ảnh gia nước ngoài đã chụp Phạm Hương khi cô tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Nhìn qua 2 bức ảnh có thể thấy, đại diện Việt Nam không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp hoàn hảo mà cô còn rất biết cách gây chú ý và thực sự nổi bật giữa rừng người đẹp. Đó sẽ là một trong những lợi thế giúp Phạm Hương ghi điểm và có cơ hội chạm tới bục vinh quang của cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Phạm Hương được báo chí nước ngoài
Phạm Hương được đánh giá có nhan sắc tuyệt vời

Trước đó, Phạm Hương là một trong những thí sinh may mắn được tham gia buổi phỏng vấn với tạp chí Another Concept. Đây là tạp chí phát hành hàng tháng, phân phối tại thị trường Thụy Sĩ, Pháp và Mỹ, khai thác chuyên sâu về giới người mẫu, các cuộc thi sắc đẹp và đời sống nghệ sĩ. Phạm Hương được đánh giá là "an amazing beauty" (tạm dịch: Một nhan sắc tuyệt vời). Cũng trong buổi ghi hình này, đại diện Việt Nam đã có dịp khoe giọng hát trong trẻo với ca khúc "Hello Vietnam". Không chỉ có vậy, Phạm Hương cũng đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong buổi ghi hình cho đài Fox và để lại nhiều ấn tượng với truyền thông nước ngoài.

Hoa hậu Phạm Hương được báo chí nước ngoài
Phạm Hương tự tin và tràn đầy sức sống trong buổi ghi hình của đài Fox

Trong khi đó, đông đảo công chúng nước nhà cũng đang dốc lòng ủng hộ Hoa hậu Phạm Hương. Cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, Phạm Hương bày tỏ lòng tự hào khi được đại diện cho Việt Nam khoác lên mình dải băng tham dự cuộc đua nhan sắc khốc liệt này. "Đây là một cuộc thi văn minh nhưng không kém phần khốc liệt và Phạm Hương cũng luôn là một người rất văn minh... Thoả sức với đam mê và vượt qua chính bản thân mình luôn là đích để Phạm Hương hướng đến... Vì vậy mọi người hãy luôn tin tưởng ở một Phạm Hương bản lĩnh, kiên cường và mạnh mẽ cả nhà nhé", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định.

Hoa hậu Phạm Hương được báo chí nước ngoài
Hoa hậu các nước kí tặng Phạm Hương và dành những lời ngọt ngào cho cô

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.