Hoa hậu phim nóng Hong Kong: Đổi đời nhờ lấy đại gia, có con gái bốc lửa hơn cả mẹ

Từ nàng Hoa hậu bị ghẻ lạnh vì đóng phim nóng, Diệp Ngọc Khanh đã đường hoàng trở thành phu nhân đại gia nhờ mối tình chỉ vỏn vẹn 6 tháng.

Từ nàng Hoa hậu bị ghẻ lạnh vì đóng phim nóng, Diệp Ngọc Khanh đã đường hoàng trở thành phu nhân đại gia nhờ mối tình chỉ vỏn vẹn 6 tháng.

Mỹ nhân đánh đổi tất cả để nổi tiếng

Diệp Ngọc Khanh là một trong số ít các "nữ thần" phim nóng có xuất thân vô cùng khác biệt. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, Diệp Ngọc Khanh học tại trường trung học Rosary dành riêng cho các các nữ sinh, cô chịu sự dạy dỗ nghiêm khắc của cha mẹ.

Năm 18 tuổi, Diệp Ngọc Khanh đã sở hữu nhan sắc kiều diễm. Cô tham gia cuộc thi Người đẹp châu Á của đài ATV và giành ngôi Á hậu 2, con đường tiến vào làng giải trí rộng mở.

Hoa hậu phim nóng Hong Kong: Đổi đời nhờ lấy đại gia, có con gái bốc lửa hơn cả mẹ-1

Nhan sắc ngọt ngào tuổi 19 của Diệp Ngọc Khanh.

Như mọi "gà cưng" của ATV, Diệp Ngọc Khanh được sắp xếp tham gia các phim truyền hình. Tuy xinh đẹp nhưng cô lại không có duyên phát triển bằng con đường này. 

Sau vài năm sự nghiệp làng nhàng không khởi sắc, Diệp Ngọc Khanh đã đưa ra quyết định vô cùng táo bạo: Dấn thân vào làng phim nóng. 

Thập niên 80 là thời kỳ dòng phim 18+ đang phát triển ở xứ Cảng Thơm. Rất nhiều cô gái trẻ chưa có tên tuổi đã buộc phải chọn khởi đầu bằng những vai diễn trút bỏ xiêm y, phô bày cơ thể.

Diệp Ngọc Khanh có xuất thân và xuất phát điểm khác hẳn những người đẹp kia. Nhưng vì để tìm cách đột phá danh tiếng, cô đã mạnh dạn lựa chọn bước đi có thể khiến mình mất tất cả.

Ban đầu, cô  thử liên hệ với 1 tờ báo 18+ dành cho phái mạnh để thực hiện những bộ ảnh gợi cảm. Kết quả nằm ngoài dự đoán, chỉ sau 1 đêm tên tuổi Diệp Ngọc Khanh trở thành điều khiến người ta bàn tán, các tạp chí do cô làm người mẫu luôn trong tình trạng cháy hàng.

Hoa hậu phim nóng Hong Kong: Đổi đời nhờ lấy đại gia, có con gái bốc lửa hơn cả mẹ-2

Hoa hậu phim nóng Hong Kong: Đổi đời nhờ lấy đại gia, có con gái bốc lửa hơn cả mẹ-3

Các dự án phim 18+ liên tục săn đón cô. Giữa vô số những gương mặt mỹ nhân, Diệp Ngọc Khanh nổi lên như một trong những nữ thần của dòng phim nóng.

Cô quay liên tục ba bộ phim nóng gồm "Hãy chiếm lấy em", "Người đàn bà đẹp" và "Khao khát thầm kín" với rất nhiều cảnh phim táo bạo. Nhờ ba bộ phim này, Diệp Ngọc Khanh đã trở thành nữ thần trong lòng cảnh mày râu xứ Hương Cảng.

Từ một mỹ nhân không được chú ý, cô bỗng chốc trở thành gương mặt được săn đón ráo riết. Thành công của Ngọc Khanh đã khiến nhiều cô gái trẻ khác nóng lòng tiếp bước, trong đó có cả Thư Kỳ.

Bản thân cô từng thừa nhận rằng: "Hơn 20 bộ phim truyền hình của tôi trong 6 năm không bằng hơn 90 phút xuất hiện trên màn ảnh rộng với những cảnh quay táo bạo".

Thế nhưng cùng với danh tiếng, các bộ phim nóng cũng khiến Diệp Ngọc Khanh gặp nhiều khó khăn. Những thước phim kia như con dao hai lưỡi, giúp Ngọc Khanh nổi tiếng nhưng cũng trói chặt cô với mác sao phim cấp ba.

Kết thúc giai đoạn đóng phim nóng, Diệp Ngọc Khanh tham gia nhiều bộ phim mang tính nghệ thuật cao để thể hiện thực lực diễn xuất. Cô còn từng đoạt cả giải Kim Tượng lẫn Kim Mã nhưng cái bóng năm xưa vẫn quá lớn.

Khi tham gia họp báo tuyên truyền phim, Diệp Ngọc Khanh từng bị giới truyền thông châm chọc, coi thường. Sau khi cuộc họp báo kết thúc, cô đã không chịu nổi, phải trốn vào góc bật khóc.

Không chỉ thế, với cái mác "người đẹp thích cởi", cô cũng phải chịu sự xem thường của đồng nghiệp. Diệp Ngọc Khanh từng tiết lộ, năm đó cô đã phải đối mặt với thái độ lạnh nhạt, mỉa mai của những người xung quanh. 

Có lần khi tham gia hoạt động khánh thành công trình, có một sao nữ thậm chí còn không muốn cắt băng cùng cô. Lúc đó, Diệp Ngọc Khanh chỉ đành tự an ủi mình rằng: "Tôi chỉ cởi quần áo trước màn ảnh chứ không giống như cô ta ngủ với người khác để đi lên, người nên cảm thấy xấu hổ phải là cô ta".

Kết hôn đại gia, U60 vẫn nóng bỏng

Như nhiều người đẹp Hong Kong, Diệp Ngọc Khanh từ bỏ làng giải trí để làm vợ đại gia ngay khi đang trên đỉnh cao. 

Năm 1996, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với tỷ phú người Mỹ gốc Hoa Hồ Triệu Minh, người đàn ông cô mới chỉ quen biết có 6 tháng. Khi được hỏi nguyên nhân, Diệp Ngọc Khanh cho biết, ông xã cô nhận được nền giáo dục và tư tưởng cởi mở của Mỹ nên không ghét bỏ quá khứ của cô.

Tuy nhiên khi trở thành Hồ phu nhân, Diệp Ngọc Khanh vẫn phải chịu sự ghét bỏ của mẹ chồng. Người đẹp từng kể rằng ngay trong lần đầu về ra mắt gia đình, mẹ của Hồ Triệu Minh đã nói thẳng: "Cô không hợp với con trai tôi đâu. Mau chia tay đi".

Dù phải đối diện với rất nhiều áp lực, Diệp Ngọc Khanh vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của một cô gái được giáo dục tốt. Kể từ khi kết hôn, việc kinh doanh của họ Hồ ngày càng phất lên. Sự thật là Diệp Ngọc Khanh đã trợ giúp chồng không ít.

Hoa hậu phim nóng Hong Kong: Đổi đời nhờ lấy đại gia, có con gái bốc lửa hơn cả mẹ-4

Trước khi rời Hong Kong, Diệp Ngọc Khanh đã bán gần như tất cả những bất động sản và mang theo một số tiền lớn tới Mỹ cùng chồng. Lúc đó, ngành bất động sản của Mỹ đang trong thời kỳ biến động, Diệp Ngọc Khanh đã dùng số tiền này để ủng hộ chồng đầu tư địa ốc. 

Không lâu sau, tình hình kinh tế ổn định trở lại, vợ chồng cô cũng kiếm được một số tiền khổng lồ. Hồ Triệu Minh từ đó rất thích để vợ đứng tên trong các phi vụ làm ăn. Diệp Ngọc Khanh từng tự hào chia sẻ: "Dù mua bất cứ thứ gì anh ấy cũng đều đề tên tôi sở hữu".

Năm nay đã ngoài 50 tuổi, Diệp Ngọc Khanh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn sau khi sinh ba người con cho đại gia.

Hoa hậu phim nóng Hong Kong: Đổi đời nhờ lấy đại gia, có con gái bốc lửa hơn cả mẹ-5

Thân hình thon gọn của Diệp Ngọc Khanh tuổi U60.

Trong số ba người con của Diệp Ngọc Khanh, cô con gái lớn Hồ Chỉ Hân hiện đang được giới truyền thông rất quan tâm. Hồ Chỉ Hân sinh năm 1999, năm nay tròn 19 tuổi. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của người mẹ nổi tiếng. 

So sánh hình ảnh năm 19 tuổi của Diệp Ngọc Khanh năm xưa và Hồ Chỉ Hân hiện giờ, người hâm mộ đều nhận ra điểm chung là thân hình bốc lửa và phong cách phóng khoáng. Con gái Hồ Chỉ Hân thậm chí còn có vóc dáng nóng bỏng hơn mẹ.

Hoa hậu phim nóng Hong Kong: Đổi đời nhờ lấy đại gia, có con gái bốc lửa hơn cả mẹ-6

Hoa hậu phim nóng Hong Kong: Đổi đời nhờ lấy đại gia, có con gái bốc lửa hơn cả mẹ-7

Hoa hậu phim nóng Hong Kong: Đổi đời nhờ lấy đại gia, có con gái bốc lửa hơn cả mẹ-8

Con gái đẹp bốc lửa của Diệp Ngọc Khanh.

Là chị cả song Hồ Chỉ Hân được cha mẹ rất nuông chiều. Năm 2004, vợ chồng Diệp Ngọc Khanh – Hồ Triệu Minh bỏ ra 550.000.000 HKD để mua một tòa nhà lớn thứ hai ở khu Chinatown tại New York. Cặp đôi lấy tên tiếng Anh của Hồ Chỉ Hân là Victoria để đặt tên cho tòa nhà này.

Sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên Hồ Chỉ Hân có lối sống rất thoáng. Cô diện bikini hai mảnh từ năm 15 tuổi và công khai có bạn trai từ năm 16 tuổi. Vì con gái vẫn ngoan ngoãn và học giỏi nên Diệp Ngọc Khanh không hề ngăn cấm Chỉ Hân theo đuổi phong cách gợi cảm như mình.

Theo Thế giới trẻ


Hoa hậu Hong Kong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.