Hoa hậu Việt tặng nhà 10 tỷ cho cha mẹ tuổi 34: Có mọi thứ chỉ thiếu 1 gia đình và những đứa con

Mới đây, hoa hậu Phan Thị Mơ gây chú ý khi xây biệt thự trị giá cả chục tỷ đồng để tặng cha mẹ. Dù xinh đẹp, giàu có nhưng ở tuổi 34, nàng hậu vẫn độc thân.

Tặng nhà cả chục tỷ cho cha mẹ

Phan Thị Mơ sinh năm 1990 tại Tiền Giang. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đoạt những thứ hạng cao như Duyên dáng Miệt vườn 2010 (đạt giải Hoa khôi Miệt vườn); top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, top 10 Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2011, đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2011 và top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đặc biệt năm 2018, Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador.

Người đẹp Tiền Giang cũng dấn thân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi tham gia các phim: Người thương kẻ nhớ, Ngoại tình với vợ, Hồ sơ lửa: Mật danh Đ9, Hoa hồng thép, Ngôi nhà trong hẻm, Kiều @...

Ở lĩnh vực này, Phan Thị Mơ cũng đạt được khá nhiều thành tích như giải: Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018 tại Giải thưởng Ngôi sao xanh.

Hoa hậu Việt tặng nhà 10 tỷ cho cha mẹ tuổi 34: Có mọi thứ chỉ thiếu 1 gia đình và những đứa con-1

Hoa hậu Phan Thị Mơ

Sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Phan Thị Mơ chuyển sang lĩnh vực kinh doanh và khá thành công ở vai trò này. Nhờ vậy mà hiện tại, ở tuổi 34, nàng hậu quê gốc Tiền Giang rất giàu có.

Mới đây, cô xây biệt thự với trị giá cả chục tỷ đồng tại quê nhà để tặng cha mẹ. Được biết, công trình được thi công từ năm ngoái trên mảnh đất rộng 1.000 m2 ở Cai Lậy và phải mất 1 năm mới hoàn thành.

Căn biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc Indochine bề thế, phía trước là dòng sông vô cùng lãng mạn.

Nàng hậu còn sắm sửa những nội thất sang trọng để cha mẹ được hưởng thụ trọn vẹn tuổi già. Tuy đất rộng nhưng người đẹp không làm sân vườn vì muốn cha mẹ được nghỉ ngơi.

Hoa hậu Việt tặng nhà 10 tỷ cho cha mẹ tuổi 34: Có mọi thứ chỉ thiếu 1 gia đình và những đứa con-2

Hoa hậu Việt tặng nhà 10 tỷ cho cha mẹ tuổi 34: Có mọi thứ chỉ thiếu 1 gia đình và những đứa con-3

Hoa hậu Việt tặng nhà 10 tỷ cho cha mẹ tuổi 34: Có mọi thứ chỉ thiếu 1 gia đình và những đứa con-4

Hoa hậu Việt tặng nhà 10 tỷ cho cha mẹ tuổi 34: Có mọi thứ chỉ thiếu 1 gia đình và những đứa con-5

Hoa hậu Việt tặng nhà 10 tỷ cho cha mẹ tuổi 34: Có mọi thứ chỉ thiếu 1 gia đình và những đứa con-6

Căn biệt thự Phan Thị Mơ xây tặng cha mẹ ở quê nhà Cai Lậy, Tiền Giang.

Tuổi 34, có mọi thứ vẫn độc thân

Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018 từng khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 5,5 tỷ đồng vào đúng dịp lễ tình nhân năm 2019. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, đây là quà cầu hôn của người đẹp và chờ đợi một ngày, Phan Thị Mơ sẽ thông báo tin vui.

Tuy nhiên, hiện tại nàng hậu sinh năm 1990 vẫn độc thân. Cô từng chia sẻ, đường tình duyên của mình rất lận đận, yêu rất nhiều nhưng các mối tình thường không kéo dài. 

Phan Thị Mơ thừa nhận mình là người khó tính và cầu toàn, khó lấy chồng, sợ phải sống cô độc cả đời dù hiện tại không thiếu người theo đuổi.

Trong một lần trả lời truyền thông mới đây, Phan Thị Mơ tâm sự, cuộc sống của cô hiện tại đã quá đủ đầy. Nổi tiếng, danh vọng, tiền bạc, thứ duy nhất cô thiếu là một gia đình và những đứa con.

"Tôi khá lớn tuổi, cha mẹ muốn tôi có con để về già đỡ cô đơn. Thú thật tôi có thể giỏi trong nhiều chuyện, riêng việc tìm chồng lại rất khó khăn. Có lẽ ông Trời muốn tôi chờ đợi thêm một khoảng thời gian mới có được bến đỗ", cô nói trên tờ Vietnamnet.

Hoa hậu Việt tặng nhà 10 tỷ cho cha mẹ tuổi 34: Có mọi thứ chỉ thiếu 1 gia đình và những đứa con-7

Hoa hậu Việt tặng nhà 10 tỷ cho cha mẹ tuổi 34: Có mọi thứ chỉ thiếu 1 gia đình và những đứa con-8

Hoa hậu Việt tặng nhà 10 tỷ cho cha mẹ tuổi 34: Có mọi thứ chỉ thiếu 1 gia đình và những đứa con-9

Mặc dù vô cùng xinh đẹp, tài năng lại giàu có nhưng Phan Thị Mơ vẫn độc thân ở tuổi 34.

Trước đó, Phan Thị Mơ từng có ý định sẽ sinh con ở tuổi 35 dù lúc đó có bạn trai hay không. Vậy nhưng hiện tại, người đẹp lại cho biết, cô không muốn làm mẹ đơn thân vì nghĩ rằng, một đứa bé sinh ra nên cần đủ cả cha và mẹ. Do đó, người đẹp tuổi 34 vẫn sẽ chờ đợi gặp được người phù hợp để kết hôn và xây dựng mái ấm gia đình.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-viet-tang-nha-10-ty-cho-cha-me-tuoi-34-co-moi-thu-chi-thieu-1-gia-inh-va-nhung-ua-con-a426782.html

Phan Thị Mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.