Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ

"Tôi thấy trong mắt ba mẹ ánh lên niềm tự hào về mình. Với tôi, đó là niềm hạnh phúc không gì tả nổi...", hoa hậu Phan Thị Mơ nói.

Vốn là người con hiếu thảo nên dù bận rộn với công việc kinh doanh và nghệ thuật song Phan Thị Mơ vẫn dành sự quan tâm cho gia đình. Mới đây, nàng hậu hé lộ không gian căn biệt thự rộng lớn được cô xây dựng tại quê nhà Tiền Giang.

Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-1Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-2Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-3Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-4
Hoa hậu Phan Thị Mơ trong biệt thự hơn 10 tỷ.

Theo người đẹp 9X, công trình cô ấp ủ thực hiện từ nhiều năm trước song đến nay mới hoàn thành. Đó cũng là món quà mà Phan Thị Mơ muốn dành tặng cho ba mẹ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Theo tiết lộ của Phan Thị Mơ, căn biệt thự được xây dựng trên khuôn viên rộng 1.000m2, với diện tích sàn là 288m2. Nhìn từ bên ngoài, cơ ngơi này gây ấn tượng khi mang tông màu trắng chủ đạo, tạo nên vẻ sang trọng. Thiết kế gồm 2 tầng, với 4 căn phòng có diện tích khá rộng.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới bắt đầu xây dựng từ đầu năm 2023 và đến tết 2024 mới hoàn thành. Trước đó, cô cũng trải qua quãng thời gian dài để bàn bạc với kiến trúc sư để có được bản vẽ đúng như mong muốn của mình.

Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-5Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-6Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-7

Phía bên ngoài căn biệt thự.

Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-8
Hoa hậu Phan Thị Mơ đã dành dụm nhiều năm lao động để báo hiếu bố mẹ.

Không gian bên trong của căn biệt thự khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ sang trọng, hoành tráng nhờ tông màu trắng - đen chủ đạo. Được biết đây cũng là hai màu sắc mà người đẹp yêu thích, giống với cơ ngơi của cô ở TP.HCM. Công trình được xây dựng theo phong cách hiện đại, khác hẳn với những kiểu nhà ở dưới quê.

Phần nội thất cũng được người đẹp Tiền Giang cất công lựa chọn với mong muốn tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Chi phí xây dựng và cả nội thất lên đến 10,8 tỷ đồng. Đây là số tiền mà Phan Thị Mơ đã dành dụm suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh, với mong muốn mang lại niềm vui và giúp ba mẹ có cuộc sống thoải mái hơn sau những năm dài vất vả.

Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-9Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-10Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-11
Nội thất gồm hai màu chủ đạo là đen trắng.

Quá trình xây dựng căn nhà, Phan Thị Mơ tất bật với nhiều dự án nghệ thuật, kinh doanh. Dù vậy, cô chấp nhận "chịu khổ", di chuyển thường xuyên giữa TP.HCM và Tiền Giang để vừa đảm bảo tiến độ công việc, vừa có thể giám sát việc thi công căn biệt thự.

"Ở độ tuổi ngoài 30, tôi nhận ra giá trị của gia đình là điều mình cần vun vén, gìn giữ. Tôi cũng hiểu được những khó khăn, vất vả mà ba mẹ đã trải qua để mình có được ngày hôm nay nên khi có được những thành quả nhỏ trong cuộc sống, tôi muốn ba mẹ mình là người được tận hưởng, chia vui cùng con gái", cô nói.

Phan Thị Mơ cho biết thời điểm quyết định xây nhà, ba mẹ lo lắng, thậm chí từng ngăn cản sợ con gái tốn kém. Ngược lại, bản thân người đẹp 9X ấp ủ, mong muốn được làm điều gì đó cho người thân của mình tự hào. Đến khi căn biệt thự hoàn thành, không riêng gì Phan Thị Mơ mà ba mẹ cũng bật khóc vì xúc động.

"Tôi thấy trong mắt ba mẹ ánh lên niềm tự hào về mình. Với tôi, đó là niềm hạnh phúc không gì tả nổi bởi tất cả những gì tôi cố gắng không chỉ cho riêng bản thân mà còn cho những người mình thương yêu", cô bộc bạch.

Chính niềm tự hào đó là lý do khiến Phan Thị Mơ muốn chia sẻ niềm vui này đến với mọi người. Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới cho biết trước những ý kiến trái chiều cho rằng mình khoe mẽ, bản thân cô không cảm thấy buồn lòng. Bởi hơn ai hết, người đẹp hiểu mục đích của mình khi chia sẻ câu chuyện cá nhân để lan tỏa niềm vui, truyền cảm hứng đến mọi người.

"Tôi từ một cô gái ở quê nhưng bằng sự nỗ lực đã có thể làm những điều khiến gia đình tự hào thì mọi người cũng có thể làm được", hoa hậu 9X cho hay.

Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-12Cận cảnh biệt thự hơn 10 tỷ, rộng hàng trăm mét vuông hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ-13

Phan Thị Mơ vừa giành quán quân Cười xuyên Việt.

Gần đây, Phan Thị Mơ gây chú ý khi giành quán quân Cười xuyên Việt. Dù trải nghiệm ở lĩnh vực mới song nàng hậu cho thấy sự nỗ lực, hết mình của mình. Nhờ vậy cô nhận được quả ngọt sau thời gian cố gắng. Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, Phan Thị Mơ khẳng định không để mình ngủ quên trong chiến thắng. Thay vào đó, cô muốn làm được nhiều điều hơn trong nghệ thuật, tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng đến với cộng đồng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-biet-thu-hon-10-ty-rong-hang-tram-met-vuong-hoa-hau-phan-thi-mo-tang-ba-me-a426729.html

Phan Thị Mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.