Hòa Minzy van nài vì bị ném đá vỡ kính ô tô trong lúc đưa sản phụ đi cấp cứu ở Hà Tĩnh

Vì ô tô di chuyển nhanh tạt nước lũ vào các nhà ven đường nên người dân đã bức xúc ném đá vào xe của Hòa Minzy.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái van nài người dân đừng ném đá vào ô tô của mình.

“Xe của Hòa đang cứu trợ 1 thai phụ đang trên đường đi cấp cứu. Nước lũ lên cao nên xe đi sóng đánh vào nhà dân . Mong người dân bình tĩnh không ném đá vỡ hết kính xe rồi ạ. Ôi trời ơi xe đang cấp cứu ạ”, nữ ca sĩ viết.

Hòa Minzy cho biết người dân tức giận vì sóng nước đánh vào nhà làm hỏng cửa. Tuy nhiên khi cô đã mở cửa xe ra xin, trình bày lý do đưa một sản phụ đến bệnh viện rồi nhưng mọi người vẫn ném. 

Hòa Minzy van nài vì bị ném đá vỡ kính ô tô trong lúc đưa sản phụ đi cấp cứu ở Hà Tĩnh-1

Hòa Minzy van nài vì bị ném đá vỡ kính ô tô trong lúc đưa sản phụ đi cấp cứu ở Hà Tĩnh-2

Hình ảnh xe chờ sản phụ đi cấp cứu của Hòa Minzy bị ném vỡ cửa kính. Hiện tại, nữ ca sĩ đã đưa được sản phụ đến bệnh viện an toàn.

Sáng nay, Hòa Minzy cũng thông báo sẽ tới trường THPT Cẩm Bình và Đại học Hà Tĩnh hỗ trợ bà con đang sơ tán không có đồ ăn, nước uống.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-minzy-van-nai-vi-bi-nem-da-vo-kinh-o-to-trong-luc-dua-san-phu-di-cap-cuu-o-ha-tinh-162202010133037826.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.