Hoắc Kiến Hoa tiết lộ chia tay Trần Kiều Ân vì bị kiểm soát: "Cô ấy luôn thấy bất an và muốn tôi báo cáo mọi lịch trình"?

Điều này khiến cả hai không còn tìm thấy tiếng nói chung và rồi đi tới quyết định chia tay.

Điều này khiến cả hai không còn tìm thấy tiếng nói chung và rồi đi tới quyết định chia tay.

Mới đây, trang Sohu đã trích dẫn lại thông tin trong một cuộc phỏng vấn trước đó của Hoắc Kiến Hoa. 

Trong cuộc phỏng vấn này, Hoắc Kiến Hoa đã thẳng thắn tiết lộ về lý do chia tay Trần Kiều Ân. Hoắc Kiến Hoa cho hay, vào thời điểm hai người hẹn hò, Trần Kiều Ân luôn có cảm giác bất an, tới nỗi luôn bắt nam diễn viên "Hậu cung Như Ý truyện" phải báo cáo mọi lịch trình, khiến cho anh đôi khi bị mất bình tĩnh. Điều này khiến cả hai không còn tìm thấy tiếng nói chung và rồi đi tới quyết định chia tay. 

Hoắc Kiến Hoa tiết lộ chia tay Trần Kiều Ân vì bị kiểm soát: Cô ấy luôn thấy bất an và muốn tôi báo cáo mọi lịch trình?-1

So với Trần Kiều Ân, Lâm Tâm Như - người hơn Hoắc Kiến Hoa 3 tuổi lại có vẻ độc lập và trưởng thành hơn trong cả sự nghiệp cũng như mối quan hệ tình cảm. Quan trọng là, mẹ của Hoắc Kiến Hoa rất vừa ý với con dâu Lâm Tâm Như. Nhiều người cho rằng, chỉ với hai điểm này thôi cũng đủ biết vì sao Hoắc Kiến Hoa lại chọn Lâm Tâm Như làm vợ chứ không phải Trần Kiều Ân. 

Hoắc Kiến Hoa tiết lộ chia tay Trần Kiều Ân vì bị kiểm soát: Cô ấy luôn thấy bất an và muốn tôi báo cáo mọi lịch trình?-2

Nhắc tới cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như, ai nấy đều biết cả hai đều là những diễn viên giỏi trong làng giải trí Hoa ngữ. Kỹ năng diễn xuất của cặp đôi được nâng cao theo từng ngày. Cả hai đã khiến cả giới giải trí và truyền thông cũng như người hâm mộ bất ngờ khi công khai chuyện hẹn hò rồi kết hôn.

Lý do vì sao mọi người đều bất ngờ, bởi lẽ Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã làm bạn thân trong vòng 10 năm, cả hai đã quá quen thuộc với nhau. Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như nhanh chóng hạ sinh con gái đầu lòng tên Cá Heo Nhỏ. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/hoac-kien-hoa-tiet-lo-chia-tay-tran-kieu-an-vi-bi-kiem-soat-co-ay-luon-thay-bat-an-va-muon-toi-bao-cao-moi-lich-trinh-222020728100755.htm

Trần Kiều Ân

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.