Hoài Lâm nhìn ‘đắm đuối’, ngọt ngào hôn bạn gái

Nam ca sĩ không giấu nổi sự hạnh phúc khi đang rơi vào "lưới tình" với cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc.

Nam ca sĩ không giấu nổi sự hạnh phúc khi đang rơi vào "lưới tình" với cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có khoảng thời gian 5 năm bên nhau trước khi chính thức công khai tình cảm với truyền thông và người hâm mộ. Không dừng lại ở những lời nói mùi mẫn trên mạng xã hội, cả hai còn thể hiện tình yêu vô cùng mặn nồng trong bộ ảnh mới nhất. Đặc biệt, chắc chắn toàn bộ cộng đồng Gạo (tên Fanclub của Hoài Lâm) sẽ “sôi sục” khi chứng kiến nụ hôn vô cùng ngọt ngào mà Hoài Lâm đặt lên má bạn gái.

Bảo Ngọc là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Người đẹp cũng từng tham gia diễn xuất trong MV của một số nghệ sĩ nổi tiếng.Bảo Ngọc là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Người đẹp cũng từng tham gia diễn xuất trong MV của một số nghệ sĩ nổi tiếng.

img_4007

Cặp đôi đã có khoảng thời gian 5 năm bên nhau. Hoài Lâm từng tiết lộ, lần đầu anh gặp Bảo Ngọc là ở nhà hát thành phố.Cặp đôi đã có khoảng thời gian 5 năm bên nhau. Hoài Lâm từng tiết lộ, lần đầu anh gặp Bảo Ngọc là ở nhà hát thành phố.

Vốn là một người vô cùng kín tiếng, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, cuối tháng 10/2016, Hoài Lâm bất ngờ công khai hẹn hò với Bảo Ngọc. Trên mạng xã hội, giọng ca Có khi không ngần ngại đăng tải những hình ảnh và dòng trạng thái cực ngọt ngào dành cho bạn gái. Tuy nhiên, bên cạnh lời chúc mừng của người hâm mộ, không ít khán giả cho rằng Hoài Lâm dường như đang muốn sử dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi bản thân.

Đáp lại mọi sự chỉ trích và soi mói từ phía dư luận, Hoài Lâm thẳng thắn cho biết: “Không phải khoe mà đây đơn giản chỉ là chỗ để em có thể thoải mái có những điều riêng tư, có thể làm một cách tự nhiên mà không phải ngượng ngùng. Em chỉ post ở instagram, nơi em chia sẻ niềm vui hay cuộc sống của em mỗi ngày, chứ không phải là nơi để khoe khoang và bị soi mói”.

img_4023

Một khoảnh khắc Hoài Lâm "đắm đuối" nhìn Bảo Ngọc khiến ai nấy không khỏi ghen tị và thích thú.Một khoảnh khắc Hoài Lâm “đắm đuối” nhìn Bảo Ngọc khiến ai nấy không khỏi ghen tị và thích thú.

img_4031

Dù đã gắn bó một khoảng thời gian khá dài nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn luôn mặn nồng như những ngày mới yêu.Dù đã gắn bó một khoảng thời gian khá dài nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn luôn mặn nồng như những ngày mới yêu.

img_4038

Chính tình yêu sâu đậm với Bảo Ngọc là động lực khiến Hoài Lâm muốn công khai tình cảm và chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với người hâm mộ.Chính tình yêu sâu đậm với Bảo Ngọc là động lực khiến Hoài Lâm muốn công khai tình cảm và chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với người hâm mộ.

img_4048

Trên mạng xã hội, thậm chí Hoài Lâm từng ngỏ lời cầu hôn với Bảo Ngọc thông qua lời bài hát.Trên mạng xã hội, thậm chí Hoài Lâm từng ngỏ lời cầu hôn với Bảo Ngọc thông qua lời bài hát.

img_4053

Bị cho rằng còn quá trẻ để kết hôn, Hoài Lâm từng khẳng định: " "Tôi không bao giờ bồng bột trong chuyện tình cảm".Bị cho rằng còn quá trẻ để kết hôn, Hoài Lâm từng khẳng định: “Tôi không bao giờ bồng bột trong chuyện tình cảm”.

img_4058

img_4061

Khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào giữa Hoài Lâm và bạn gái.Khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào giữa Hoài Lâm và bạn gái.

Theo Sao Star


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.