Hoàng My nói gì về việc bị thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tố cố ý đánh trượt vì ác cảm với sở thích shopping?

Hoàng My đã có động thái đáp trả sau lời úp mở của người đẹp Thanh Trang - thí sinh đã bị loại khỏi top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng My đã có động thái đáp trả sau lời úp mở của người đẹp Thanh Trang - thí sinh đã bị loại khỏi top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau hơn 3 tháng diễn ra, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sắp sửa đi đến hồi kết. Những gương mặt sáng giá nhất trong top 42 sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra người xứng đáng nhất kế nhiệm Phạm Hương đăng quang Hoa hậu.

Dù chặng đùa nước rút sắp đến gần, vẫn có một số tin đồn về việc lộ top 5, thí sinh mua giải hay mới đây là việc thí sinh Thanh Trang (đã bị loại khỏi top 45) tiết lộ lý do không được chọn vào đội hình những cô gái xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết. Theo đó, người đẹp úp mở vì giám khảo Hoàng My ác cảm với sở thích shopping của mình nên Thanh Trang bị loại khỏi top 45.

Hoàng My nói gì về việc bị thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tố cố ý đánh trượt vì ác cảm với sở thích shopping? - Ảnh 1.

Thí sinh Thanh Trang úp mở lý do khiến mình không lọt top 45.

Hoàng My nói gì về việc bị thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tố cố ý đánh trượt vì ác cảm với sở thích shopping? - Ảnh 2.

Hoàng My sau đó đã có động thái phản hồi trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng My đã có động thái đáp trả. Á hậu Việt Nam 2010 cho biết việc loại một thí sinh không phải do một giám khảo quyết định mà còn phải thông qua hội đồng giám khảo cùng cơ quan kiểm toán. Không có giám khảo nào ác cảm với thí sinh nào thì bất cứ ai cũng cần thời gian để hoàn thiện mình. Có nhiều lý do khiến thí sinh không lọt top mà giám khảo sẽ không bao giờ tiết lộ để tôn trọng thí sinh của mình. Những người "cầm cân nảy mực" luôn muốn nhìn thấy thí sinh nổi bật và toả sáng nhất.

Sau đó ít giờ, Hoàng My đã xoá dòng trạng thái của mình đi. Cô cũng không đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong đêm chung kết vì lý do kế hoạch thay đổi trùng với lịch trình công việc của cá nhân mình.

Hoàng My nói gì về việc bị thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tố cố ý đánh trượt vì ác cảm với sở thích shopping? - Ảnh 3.

Chia sẻ của Hoàng My bị xoá đi sau đó.

Theo Trí thức trẻ

Hoàng My

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.