Hoàng Thùy Linh có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con

Động thái đầu tiên của Hoàng Thùy Linh sau tin đồn sinh con cho Đen Vâu nhận được nhiều chú ý của khán giả.

Cùng điểm qua những tin tức showbiz đáng chú ý trong ngày 27/8.

Hoàng Thuỳ Linh có động thái sau tin sinh con

Đông Nhi vừa chia sẻ hình ảnh giỏ hoa là quà chúc mừng của Hoàng Thùy Linh khi bạn thân vượt cạn lần hai.

“Chúc mừng bạn Nhi mẹ tròn con vuông”, Hoàng Thùy Linh nhắn nhủ. Đáp lại, Đông Nhi viết: “Cảm ơn bạn yêu, chu đáo quá".

Hoàng Thùy Linh có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con-1

Hoàng Thuỳ Linh gửi hoa chúc mừng Đông Nhi.

Những ngày qua, Hoàng Thùy Linh được cho là đã sinh con với Đen Vâu. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng.

Hồi đầu năm 2023, rộ tin cả hai đã bí mật tổ chức đám hỏi ở quê nhà Vĩnh Phúc. Thời điểm đó, Đen Vâu lên tiếng cho rằng anh không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu, lời hát.

“Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả”, Đen Vâu chia sẻ.

Phương Nhi trượt top 10 "Vẻ đẹp vượt thời gian"

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố danh sách top 10 Timeless Beauty 2023 (Vẻ đẹp vượt thời gian).

Trong danh sách này không có sự xuất hiện của Á hậu Phương Nhi. Trước đó, người đẹp được lọt vào top 20 của đề cử này.

Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) là giải thưởng do chuyên trang sắc đẹp Missosology khởi động từ năm 2004.

Năm 2018, H'Hen Niê trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên chiến thắng được danh hiệu này. Người đẹp gây ấn tượng với hành trình truyền cảm hứng tích cực tại Miss Universe 2018 và thành tích top 5 chung cuộc.

Hoàng Thùy Linh có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con-2

Phương Nhi không có tên trong danh sách top 10 "Vẻ đẹp vượt thời gian". 

Nguyễn Phương Nhi, 22 tuổi, cao 1m7 với số đo ba vòng 80-57-88 cm, gương mặt xinh xắn và trong trẻo. Sau khi giành giải Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, cô đại diện Việt Nam chinh chiến ở Miss International và lọt top 15 cùng giải phụ "Đại sứ du lịch Nhật Bản".

Thời gian qua, Phương Nhi gần như mất hút khỏi các nền tảng mạng xã hội. Người đẹp cũng không xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay hoạt động của công ty.

Nữ chính phim "Mai" từng muốn bỏ nghề

Chia sẻ trong podcast Mai làm film cùng diễn viên Mai Thanh Hà, Phương Anh Đào cho biết cô từng có ý định bỏ nghề. Nữ diễn viên nói bản thân xuất phát từ miền quê ở Cà Mau nên việc bước chân vào showbiz là ước mơ xa xỉ với cô và gia đình.

“Khi đi làm, tôi thấy mọi người dạn dĩ, hoạt bát quá trong khi tôi lại là người hướng nội. Bên cạnh đó, sức cạnh tranh trong nghề này quá lớn khiến tôi cảm thấy mình không phù hợp nên từng nghĩ tới chuyện bỏ nghề.

Có lẽ nhờ tính cách như vậy mà tôi luôn soi chiếu mình, nhận ra điểm mạnh - yếu của bản thân và phấn đấu từng ngày”, Phương Anh Đào cho hay.

Hoàng Thùy Linh có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con-3

Phương Anh Đào từng muốn bỏ nghề.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Phương Anh Đào từng góp mặt trong một số phim điện ảnh như Mai, Tro tàn rực rỡ, Chàng vợ của em, Nhắm mắt thấy mùa hè.

Kể về quá trình casting phim Mai, Phương Anh Đào cho biết cô phải diễn 4 phân đoạn trong vòng 30 phút mà không biết trước kịch bản. Đây được xem là buổi casting đáng nhớ nhất với cô còn bởi nhận xét của Trấn Thành: “Đây chính là Mai rồi”.

Tuy nhiên, Phương Anh Đào khiêm tốn cho rằng khi đi thử vai, không phải ai diễn tốt hơn mà ai có tố chất gần với tưởng tượng của đạo diễn về nhân vật.

Phim mới của em gái Trấn Thành tung trailer

Cô dâu hào môn - bộ phim có Kiều Minh Tuấn, Uyển Ân, Thu Trang, Lê Giang vừa hé lộ trailer đầu tiên. Phim kể về hành trình làm dâu giới thượng lưu gian nan của cô nàng Tú Lạc (Uyển Ân), tuy vẻ ngoài ngây thơ, ngoan ngoãn, nhân vật chính và gia đình của cô đang ấp ủ một mưu đồ khi gả vào gia đình giàu có này.

Tạo hình vai diễn của Uyển Ân khác hẳn với vai tomboy trước đó trong phim Mai. 

Trong trailer, Thu Trang được tiết lộ vào vai bà Phượng, người mẹ chồng sắc bén, thực dụng, còn Kiều Minh Tuấn và Lê Giang là hai phụ huynh "vô tri", hài hước của nàng dâu Uyển Ân, phải giả vờ giàu sang để con gái thuận lợi gả chồng. 

Hoàn cảnh tưởng như "môn đăng hộ đối" nhưng thực chất lại là đối nghịch của hai nhà sui gia trong Cô dâu hào môn hứa hẹn tạo nhiều tình huống dở khóc dở cười cho khán giả. Phim dự kiến ra rạp ngày 18/10.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/showbiz-27-8-hoang-thuy-linh-co-dong-thai-dau-tien-sau-tin-don-sinh-con-ar891969.html

Hoàng Thùy Linh


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.