Hoàng Thùy Linh nói về scandal 10 năm trước: Tôi đã chịu đủ mọi đau đớn đến mức không thể đau được nữa

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, những định kiến, suy xét và tò mò về cuộc sống của cô đã liên tục xảy đến trong 10 năm sau scandal chấn động.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, những định kiến, suy xét và tò mò về cuộc sống của cô đã liên tục xảy đến trong 10 năm sau scandal chấn động.

Vượt qua mọi mặc cảm, mọi lời chê bai để tung cánh như một con phượng hoàng rực rỡ, đó là câu chuyện mà những ngày này, người ta nhắc đến Hoàng Thùy Linh.

Sau 10 năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng, Hoàng Thùy Linh đã dần khẳng định, cô không chỉ có câu chuyện ồn ào về clip sex với bạn trai năm xưa. Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô muốn khán giả nhớ đến mình bằng những câu chuyện lạc quan, vui vẻ và tích cực nhất.

"1 tiếng kể hết": Hoàng Thùy Linh thẳng thắn đối mặt với định kiến về scandal Vàng Anh sau 10 năm

Hoàng Thùy Linh nói về scandal 10 năm trước: Tôi đã chịu đủ mọi đau đớn đến mức không thể đau được nữa - Ảnh 2.

Ở cuộc trò chuyện mới đây cùng 1 tiếng kể hết, Hoàng Thùy Linh đã bộc bạch về việc nhìn lại quãng thời gian chìm trong scandal thông qua việc phát hành quyển tự truyện Vàng Anh & Phượng Hoàng. Tại đây, Hoàng Thùy Linh chia sẻ rằng: "Linh đã trải qua 10 năm, cô gái Hoàng Thùy Linh 19 và Hoàng Thùy Linh 29 đã khác xa nhau lắm. Với những bình luận, ý kiến trái chiều về Linh, nếu nó giúp Linh tốt hơn, chắc chắn Linh phải lắng nghe rồi. Vì tại sao lại không lắng nghe chứ? Nhưng nếu nó chỉ là một điều gì đó chỉ xuất phát từ đố kỵ, định kiến hay tò mò thì không sao. Linh đã trải qua điều ấy suốt 10 năm, đến thời điểm hiện tại, Linh có thể làm chủ tất cả".

Hoàng Thùy Linh nói về scandal 10 năm trước: Tôi đã chịu đủ mọi đau đớn đến mức không thể đau được nữa - Ảnh 3.

"Nếu có buồn thì trước đây buồn nhiều, bây giờ không còn nữa. Giống như là khi bạn nhận đủ nỗi đau, bạn sẽ không thấy đau nữa. Linh không muốn nói đến điều tiêu cực, Linh luôn muốn mình sẽ có năng lượng lạc quan, yêu đời nhất. 

Ai cũng muốn sống cạnh những người mang lại niềm vui, hạnh phúc. Đâu có ai muốn sống cạnh người lúc nào cũng than thở, đay nghiến hết. 

Thay vì quan tâm đến điều ai đó nói, thì cứ quan tâm đến người mà mình yêu thương. Vì Linh không muốn làm bố mẹ buồn, cũng chẳng muốn làm gánh nặng cho xã hội".

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng bộc bạch": "Bỏ qua tất cả mọi định kiến, suy xét, Linh chỉ dành thời gian cho những người thân yêu. 

Mọi người thường bảo, lúc trước Linh nếu có bức tường định kiến, Linh sẽ trèo qua, còn hôm nay, thấy bức tường định kiến trước mặt, Linh sẽ đạp đổ. Nhưng bức tường đó, đôi khi do chính mình xây chứ không phải người khác. 

Đôi khi bạn tự nói với 1 cái cây rằng mày xấu lắm, mày không thể nào phát triển được. Vì chính suy nghĩ này nên cái cây không lớn lên tươi tốt được. Có 1 quãng thời gian, Linh đã sống giống hệt cái cây. 

Còn bây giờ, Linh tự nhủ, cái điều nào chưa đủ tốt thì mình sẽ làm lại từ đầu. Mỗi ngày Linh đều tự nói với bản thân rằng mình đủ tốt, mình sẽ làm được. Và hiện tại, sau 10 năm, Linh đã làm được".

Theo Helino


Hoàng Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.