Hoàng Thùy nhận cái kết 'đắng' khi đòi tiền bản quyền hoa dâm bụt từ Đức Phúc và Hòa Minzy

Không những không trả tiền, Hòa Minzy và Đức Phúc còn trêu ghẹo ngược lại đàn chị ngay trên sóng truyền hình.

Không những không trả tiền, Hòa Minzy và Đức Phúc còn trêu ghẹo ngược lại đàn chị ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy trở thành khách mời của chương trình Ghế không tựa. Chân dài xứ Thanh đã có những câu chuyện thú vị xoay quanh danh hiệu mới đạt được. 

Đặc biệt trong buổi ghi hình, MC có nhắc tới chuyện chân dài họ Hoàng bị "cướp" mất nickname "hoa hậu dâm bụt". Không phải ai xa lạ, nhóm ngôi sao được nhắc tới là Hòa MinzyĐức Phúc và Erik. Họ tự thành lập "gia đình hoa dân bụt" nhưng quên đăng ký bản quyền từ đàn chị.
 


Clip: Hoàng Thùy đòi tiền bản quyền hoa dâm bụt từ Đức Phúc và Hòa Minzy. 
 

Khi MC giúp Hoàng Thùy kết nối với Hòa Minzy để hỏi chuyện cho ra lẽ, chân dài bất ngờ bị đàn em phản ứng ngược: "Chị Hoàng Thùy có nói là 'Đừng như hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì'. Nhưng em chính là bông hoa dâm bụt có đỏ, có thơm duy nhất trên đời này đây"

Thấy vậy, Hoàng Thùy hài hước cảnh cáo: "Chị không đồng ý cho bọn em dùng nickname 'hoa dâm bụt' của chị đâu nhé. Mua bản quyền của chị chưa?". Bị thúc ép, Hòa Minzy đành khai sự thật: "Hoa dâm bụt là từ mà Đức Phúc nói ra, em không nói"
 


Hòa Minzy khẳng định nickname "gia đình hoa dâm bụt" xuất phát từ Đức Phúc.
 

Khi điện thoại được chuyển kết nối qua Đức Phúc, Hoàng Thùy lại chất vấn tương tự. Quá "lầy lội", giọng ca Ánh nắng của anh đáp lại: "Em nghĩ là bông hoa dâm bụt mọc đầy đường nên không biết phải xin ai". 

Khi bị đàn chị tếu táo chê bai "em có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì", Đức Phúc lại khiến người xem không thể ngừng cười với lời khẳng định: "Em có đỏ, có mùi, nhưng có thơm hay không thì không biết". 
 


Khán giả phì cười trước sự "lầy lội" của chị em nhà "hoa dâm bụt".

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Hoàng Thùy

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.