Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện sau đêm chung kết tổ chức vào tối 25/6.

Sau khoảng thời gian dài trải qua rất nhiều phần thi cũng như các hoạt động ý nghĩa, tối ngày 25/6, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Ngọc Châu đã xuất sắc đăng quang trong sự cỗ vũ của nhiều khán giả. Đây được coi là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nàng Hậu. Á hậu 2 thuộc về Thuỷ Tiên, Á hậu 1 thuộc về Thảo Nhi Lê.

Ngay lúc này, mọi thông tin về nàng Hậu khiến khán giả vô cùng quan tâm. Sau khoảnh khắc đăng quang, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng mở cuộc họp báo để các Tân Hoa hậu, á hậu có cơ hội trải lòng và chia sẻ cảm nhận trước công chúng.

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-1

Thuỷ Tiên - Ngọc Châu - Thảo Nhi đã có buổi gặp gỡ với truyền thông sau khi đăng quang

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sau đăng quang

Chỉ ít phút sau khi nhận sứ mệnh kế nhiệm Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Châu bày tỏ: "Khoảnh khắc mà mình không thể tưởng tượng được. Cả Châu và Nhi khi đứng trong hậu trường, hai bạn có nói với nhau là ‘thôi bây giờ mình cứ trình diễn hết mình, cứ enjoy sân khấu để mà thể hiện hết những gì mình có. Bản thân em thật sự ngày hôm nay, khi mình bước vào phần đồng diễn, em không nghĩ gì nhiều hết, em chỉ nghĩ sân khấu này chỉ có hôm nay, vào lúc này mà thôi, mình không còn cơ hội đứng trên đó một lần nào nữa. Chính vì vậy, giống như câu mà anh Hoàng từng nói là "làm như đêm cuối cùng mình làm, diễn như lần cuối cùng mình diễn". Và đó là cảm xúc mà tận bây giờ vẫn cảm thấy rất vui và không thể tin nó trở thành sự thật"

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-2

Nhan sắc ấn tượng của Hoa hậu Ngọc Châu sau đêm Chung kết

Chia sẻ về cảm xúc sau khi đăng quang, Á hậu 1 Lê Thảo Nhi bày tỏ: "Em tưởng 27 tuổi là hết rồi nhưng không ngờ mọi người cho Nhi cơ hội được toả sáng trên sân khấu. Tôi cảm ơn những người đã yêu thương tôi. Tôi cảm ơn gia đình, bạn bè, ekip đã đến ủng hộ và cho tôi động lực để cố gắng từng gây phút. Đến với cuộc thi này, tôi phải vượt qua nhiều khó khăn. Tôi có rất nhiều nỗi sợ, nhưng giây phút này rất hạnh phúc vì sự ủng hộ của mọi người".

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-3

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-4

Thảo Nhi lê tự tin chia sẻ cảm xúc và bày tỏ niềm hạnh phúc khi trở thành Á hậu 1 ở tuổi 27

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng không giấu được xúc động: "Ngay từ ngày đầu tiên khi tôi ghi danh vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tôi không nghĩ mình có thể ngồi đây để chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người. Hiện tại, tôi rất vui và hạnh phúc, 3 tháng qua là hành trình ý nghĩa với tôi và rất nhiều cô gái ở đây, có cả chị Châu và chị Nhi. Tôi hy vọng nhiệm kỳ mới của top 3 sẽ rực rỡ, thành công. Tôi xin cảm ơn mọi người luôn ủng hộ tôi và các thí sinh khác trong thời gian qua".

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-5

Thuỷ Tiên xúc động sau khi trải qua hành trình ý nghĩa ở HHHV VN 2022

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-6

Top 3 sẽ trao đổi những vấn đề được công chúng quan tâm sau khi bước lên cương vị mới

Lý do khiến Hoa hậu Ngọc Châu đăng kí thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ngọc Châu: "Ở mỗi thời gian tôi sẽ có những mục tiêu cho cuộc đời mình. Tôi đến với Miss Universe Vietnam vì đây là 1 đỉnh cao mới tôi cần chinh phục, cuộc thi này đòi hỏi cá tính và lột xác, bản lĩnh nhiều hơn chứ không phải Ngọc Châu an toàn như trước đó. Khi tôi đến đây, tôi không đặt mục tiêu mình phải đạt vương miện mà chỉ để mình tốt hơn chính mình của trước đây mà thôi".

Ngọc Châu tiết lộ tiêu chuẩn người yêu

Tân Hoa hậu Ngọc Châu: "Bản thân tôi chưa từng yêu. Khi một cô gái có tình yêu sẽ khác, còn tôi tôi không mềm mại, lady,... Tôi không có tiêu chuẩn chọn bạn trai, tôi chỉ cần 2 người hiểu nhau và thông cảm, hỗ trợ cho nhau là quá tuyệt vời".

Mục đích Ngọc Châu sử dụng tiền trong giải thưởng

Ngọc Châu: "Tôi không biết giải thưởng của mình là bao nhiêu. Nhưng tôi đã xác định nếu may mắn nhận giải sẽ dành 70% cho các dự án từ thiện cho trẻ em khó khăn, mất bố mẹ sau Covid-19. Còn 30% còn lại tôi sẽ dùng để phát triển hình ảnh bản thân".

Lê Thảo Nhi lên tiếng khi bị hỏi về yếu điểm của bản thân

Thảo Nhi Lê: "Đây là lần đầu tiên tôi làm Hoa hậu, trước kia em chỉ là 1 KOLs, người mẫu. Tôi đã bước ra vùng giới hạn để biết bản thân mình giỏi cái gì. Có thể tôi là 1 người catwalk không giỏi nhưng luôn nỗ lực cố gắng để học tập và rèn luyện, tôi là một người có thể học hỏi rất nhanh. Đây chỉ mới là những ngày bắt đầu hành trình này, tôi mong sẽ cho những người yêu thương tôi được tự hào về tôi. Tôi sẽ toả sáng hơn nữa, mang về vinh dự cho Việt Nam".

Đồng thời, Thảo Nhi Lê cũng chia sẻ lý do không thể trở thành Hoa hậu: "Bản thân tôi, tôi nghĩ tất cả những gì xảy ra đều có lý do. Hôm nay, tôi trở thành Á hậu đã là 1 điều may mắn rồi, tôi thấy Châu là một người xứng đáng làm Hoa hậu. Tôi không có đủ kinh nghiệm để làm Hoa hậu. Tôi sẽ học thêm tiếng Việt để nói chuyện với mọi người tốt hơn"

Lý do Lê Thảo Nhi chọn chiếc đầm đặc biệt cho đêm Chung kết

Thảo Nhi: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc phải làm gì đó khác biệt. Tôi là con người luôn muốn chọn hướng đi mới để thành công. Tôi nghĩ không ai trên thế giới có thể chọn chiếc váy đi thi Hoa hậu như thế này, nhưng tôi đã làm được. Ban đầu tôi còn không biết có thể ngồi được không nhưng vẫn ngồi được. Tôi luôn muốn mang thông điệp tới những người phụ nữ rằng hãy luôn tự tin là chính mình. Tôi mặc cái váy này và thấy mình đẹp, mình tự tin nên mới có thể toả sáng hôm nay để đội chiếc vương miện này".

Thuỷ Tiên có tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí Á hậu 2?

Thuỷ Tiên: "Việc dừng chân ở vị trí Á hậu 2 không phải là tiếc nuối mà là thành công của tôi. Ngay khi đặt chân đến cuộc thi Hoàn vũ, tôi chỉ mong đây là nơi có thể truyền cảm hứng đến các cô gái như tôi. Về việc dùng số tiền thưởng, tôi sẽ dùng hết cho từ thiện. Chắc chắn sắp tới mọi người sẽ biết tôi dùng tiền như thế nào".

CEO Bảo Hoàng nói về cơ hội dự thi quốc tế của top 3

CEO Bảo Hoàng: "Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà chúng tôi đang dự định tổ chức hằng năm. Mùa giải 2023 sẽ được tổ chức cuối năm, vì năm nay đặc biệt do dịch bệnh nên dời đến thời điểm này. Có nghĩa là Hoa hậu của năm 2023 sẽ nhiều khả năng sẽ dự thi Miss Universe 2024, suất dự thi của Á hậu 1 vẫn còn giữ ở đấy. Chúng tôi hy vọng Thảo Nhi sẽ cố gắng để đáp ứng kỳ vọng và mong muốn của khán giả Việt Nam. Trong kết hoạch sắp tới của chúng tôi sẽ có rất nhiều cuộc hợp tác, mở rộng bản quyền các cuộc thi Hoa hậu nên cơ hội của top 3 là rất lớn. Top 3 ở đây là 3 cái tên nổi bật, vừa vặn và chín muồi, hoàn toàn có thể "xuất khẩu" đến các đấu trường nhan sắc thế giới".

TẤT TẦN TẬT VỀ TOP 3 HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2022

Tân Hoa hậu Ngọc Châu

Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Cô lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vì cha mất sớm nên mẹ cô phải tảo tần nuôi ba người con. Tuy cuộc sống tất bật nhưng Ngọc Châu vẫn theo đuổi học tập và đã tốt nghiệp trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ngọc Châu đã có ước mơ làm người mẫu chuyên nghiệp. Và cuộc sống của cô rẽ sang hướng khác khi đăng ký tham gia Vietnam’s Next Top Model 2016 và xuất sắc trở thành quán quân của mùa thi năm đó. Sau cuộc thi, Ngọc Châu tích cực hoạt động ở các sàn diễn runway trong và ngoài nước. Năm 2018, người đẹp Tây Ninh xuất sắc đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và được cử chinh chiến Miss Supranational 2019. Kết quả chung cuộc, cô dừng chân tại Top 10 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Sở hữu danh hiệu Hoa hậu cấp quốc gia nhưng khát khao được một lần nước chinh chiến quốc tế đã thôi thúc Ngọc Châu đăng ký tham Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Với vóc dáng chuẩn chỉnh nổi bật, chiều cao 1,74m và kinh nghiệm dồi dào mà cô tích lũy sau loạt cuộc thi nhan sắc thì Ngọc Châu được đánh giá là ứng cử viên cạnh tranh cho chiếc vương miện. Kết quả … chung cuộc xứng đáng với cô.

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-7

Ngọc Châu trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-8

Ngọc Châu là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-9

Ảnh đời thường xinh xỉu của Ngọc Châu

Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên

Huỳnh Phạm Thủy Tiên từng lọt top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2018. Cô nàng còn được gọi với danh xưng Hoa khôi Đại học Ngoại thương. Với xuất phát điểm từ lớp chuyên Anh THPT Nguyễn Thượng Hiền và được bố mẹ đốc thúc học tiếng Anh từ bé, Thủy Tiên có ưu thế rất lớn về ngoại ngữ. Cô từng đoạt giải ba môn Tiếng Anh tại kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố lớp 12, theo học hệ chất lượng cao của ĐH Ngoại thương.

Thủy Tiên hướng tới xây dựng hình ảnh cô gái mạnh mẽ, năng động. Với Tiên, một cô gái đẹp là người luôn tự tin ở chính mình. Nữ sinh Ngoại thương không chỉ nổi bật ở nhan sắc mà học vấn vô cùng đáng nể.

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-10

Thuỷ Tiên là Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-11

Thuỳ Tiên vừa xinh đẹp, vừa có học vấn khủng

Á hậu 1 Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, là con thứ 2 trong một gia đình có bố làm thợ xăm, mẹ làm nail tại Đức. Cô lớn lên ở Đức và về Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây. Trở về nước, Thảo Nhi Lê được nhiều người nhắc đến như một gương mặt nổi bật của hội “rich kid” Việt Nam.

Tại Đức, Thảo Nhi Lê tốt nghiệp Đại học Reutlingen với chuyên ngành thời trang bán lẻ quốc tế. Đây cũng là bước đệm giúp người đẹp sinh năm 1994 yêu thích thời trang, lên ý tưởng kinh doanh và quyết định sáng lập một thương hiệu của chính mình. Cô từng 2 lần vào top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới của TC Candler - chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-12

Thảo Nhi Lê trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Họp báo đầu tiên của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Tân Hoa hậu khoe visual ấn tượng, 2 Á hậu tiết lộ loạt thông tin hot!-13

Nhan sắc đời thường của Thảo Nhi Lê

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hop-bao-dau-tien-cua-top-3-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-tan-hoa-hau-khoe-visual-an-tuong-2-a-hau-tiet-lo-loat-thong-tin-hot-220222562308537.htm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ngọc Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.