HOT: Thu Thủy chính thức công bố bạn trai sau hơn 1 năm ly hôn, òa khóc khi nói điều này

Chia sẻ của Thu Thủy khiến nhiều người rơi nước mắt vì xúc động.

Chia sẻ của Thu Thủy khiến nhiều người rơi nước mắt vì xúc động.

Sau thời gian dài vắng bóng vì những biến cố trong cuộc sống, mới đây ca sĩ Thu Thủy chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới của mình. Ngay trong họp báo, nữ ca sĩ xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên chính thức công khai bạn trai.

HOT: Thu Thủy chính thức công bố bạn trai sau hơn 1 năm ly hôn, òa khóc khi nói điều này-1HOT: Thu Thủy chính thức công bố bạn trai sau hơn 1 năm ly hôn, òa khóc khi nói điều này-2

Thu Thủy và tình trẻ trong buổi họp báo.

Trước đó, người hâm mộ đã nhiều lần "nghi vấn" sự xuất hiện của chàng trai trẻ tuổi bên cạnh Thu Thủy. Tuy nhiên, trước những xì xào từ cư dân mạng, Thu Thủy và bạn trai đều giữ im lặng không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Chính vì thế, khi Thu Thủy quyết định công khai chuyện tình cảm, khá nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Khi nói về chuyện tình cảm, Thu Thủy đã òa khóc ngay khi vừa nhắc đến người đàn ông bên cạnh. Cô chia sẻ: "Và em cũng nhân dịp đây rất là cảm ơn anh vì đã cùng em chia sẻ rất là nhiều trong cuộc sống, rất là hiểu và thương hai mẹ con em. Vì khi anh gặp em, em cũng có nói em không còn trẻ, không phải là con gái mới lớn, em đã có 1 đứa con, mọi thứ xung quanh em, thời gian đều dành cho con. Em không có nhiều thời gian để yêu nhau như thời mới yêu. Trước khi anh đến với em, em đã nói với anh những khó khăn để khi anh bước vào anh sẽ hiểu. Chứ không phải là tình yêu như mọi người thấy là khi mới yêu dành nhiều thời gian đi chơi nhiều. Tất cả mọi điều em đều nói cho anh biết khó khăn, nếu anh chấp nhận thì anh ở cạnh em còn không thì em sẽ ở 1 mình để nuôi con. Nhân dịp đây cảm ơn anh đã xuất hiện đúng lúc để em mở lòng, cảm ơn anh".

HOT: Thu Thủy chính thức công bố bạn trai sau hơn 1 năm ly hôn, òa khóc khi nói điều này-3

Trong suốt đoạn chia sẻ của mình, Thu Thủy đều không cầm được nước mắt, khoảnh khắc cô òa khóc đã được người yêu ôm chặt khiến ai cũng xúc động.

Hi vọng, đi qua sóng gió Thu Thủy sẽ hạnh phúc với tình yêu của mình.

Theo Helino


Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.