Hyun Bin chi 10 tỷ won xây tòa nhà 7 tầng ở Gangnam

Mức độ giàu có của Hyun Bin khiến nhiều người choáng ngợp.

Mức độ giàu có của Hyun Bin khiến nhiều người choáng ngợp.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, mới đây, diễn viên Hyun Bin đã chi 10 tỷ won (khoảng 10 triệu USD - tương đương 210 tỷ đồng) để xây dựng một tòa nhà 7 tầng ở Gangnam. Nguồn tin ở văn phòng quận Gangnam cho biết, Hyun Bin đã được phép xây dựng tòa nhà trong khu phố Cheongdam-dong - khu phố sang trọng bậc nhất của Seoul với tổng diện tích sàn lên đến 1,592 mét vuông và diện tích là 362,5 mét vuông.

Hyun Bin khiến nhiều người choáng ngợp khi chi 10 tỷ won để xây tòa nhà 7 tầng

 
Được biết, Hyun Bin hiện đang quản lý công ty HB Family Holdings và công ty này đã không cần làm thủ tục vay vốn ngân hàng. Thay vào đó, HB Family Holdings đã chi một số lượng tiền mặt khoảng 4,8 tỷ won (khoảng 4 triệu USD) để chi trả. Một công ty bất động sản cho biết, "Có rất nhiều tòa nhà sang trọng tọa lạc tại vị trí tòa nhà mà gia đình Hyun Bin đang xây dựng. Do đó, khi tòa nhà này xây dựng xong, giá cả ở đây sẽ tăng vọt".



Một số bức hình mới nhất của Hyun Bin trong một bộ ảnh quảng cáo

Sau khi rời quân ngũ, Hyun Bin đã trở lại màn ảnh với bộ phim "The King Wrath". Ngoài công việc đóng phim và quảng cáo, hiện Hyun Bin còn dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh và anh cũng là một trong những ngôi sao giàu nhất xứ Kim chi với giá trị tài sản sở hữu vô cùng lớn.

Theo Tora (Ngoisao.vn/Xahoi.com.vn)



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.