Jimmii Nguyễn lên tiếng sau sự cố đêm nhạc bị dừng khẩn cấp

"Tôi không hát lậu mà chỉ ký hợp đồng biểu diễn với Ban Tổ chức đêm nhạc và liên đới bị ảnh hưởng", nam ca sĩ đính chính sau sự cố đêm nhạc tại Hải Phòng bị dừng khẩn cấp.

Trả lời PV Dân trí, Jimmii Nguyễn khẳng định lỗi nằm ở đơn vị tổ chức minishow Chiều nghe biển khóc tại Hải Phòng. Đêm diễn bị đình chỉ vì đơn vị tổ chức chưa có giấy phép phù hợp, anh chỉ ký hợp đồng diễn và liên đới bị ảnh hưởng.

"Nhiều người gọi đến cho tôi và cho rằng tôi có vấn đề. Thậm chí, có bài giật tít "Jimmii hát lậu". Tôi không hát lậu mà chỉ ký hợp đồng biểu diễn với đơn vị tổ chức đêm nhạc. Trong điều khoản hợp đồng, đơn vị tổ chức chương trình phải chịu trách nhiệm xin giấy phép biểu diễn", nam ca sĩ khẳng định.

Jimmii Nguyễn lên tiếng sau sự cố đêm nhạc bị dừng khẩn cấp-1Đêm nhạc Jimmii Nguyễn ở Hải Phòng bị dừng khẩn cấp do không có giấy phép biểu diễn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Jimmii Nguyễn muốn đính chính thông tin và bày tỏ hy vọng cơ quan báo đài không giật tít, đưa thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến hoạt động cũng như danh tiếng của mình.

Theo thông tin từ phía Jimmii Nguyễn, đơn vị tổ chức chương trình đã gửi văn bản xin lỗi Jimmii Nguyễn, mong được khắc phục bằng một đêm diễn khác và miễn phí như một lời xin lỗi đến khán giả.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng, từ nay về sau anh sẽ yêu cầu rõ đơn vị tổ chức phải có trách nhiệm xin phép biểu diễn để không xảy ra sự cố tương tự.

Như PV Dân trí đã đưa tin, mini show Chiều nghe biển khóc của ca sĩ Jimmii Nguyễn diễn ra tối 7/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Tiệp, Hải Phòng phải dừng khẩn cấp do chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận. Tại thời điểm này, đêm nhạc có khoảng 500 khán giả đang theo dõi Jimmii Nguyễn trình diễn.

Jimmii Nguyễn lên tiếng sau sự cố đêm nhạc bị dừng khẩn cấp-2Jimmii Nguyễn diễn vào tối 8/4 tại Hà Nội, sau tin đêm nhạc 7/4 bị dừng ở Hải Phòng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Sau sự cố dừng mini show tại Hải Phòng, tối 8/4 tại Hà Nội, Jimmii Nguyễn và ban nhạc đã có đêm diễn Nhớ về em tại Hà Nội. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Phạm và Jimmii Band.

Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, Jimmii Nguyễn đã thể hiện khoảng 15 ca khúc. Bên cạnh những bài hát quen thuộc, anh còn song ca với Ngọc Phạm trong một sáng tác mới về tình yêu đôi lứa. Nam ca sĩ còn chơi trống, sáo điện tử ngay trên sân khấu.

Jimmii Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long, sinh năm 1970. Anh là giọng ca nổi tiếng, thành danh đầu thập niên 1990 với nhiều ca khúc như: Người con gái (1994), Một hình dung (1995), Tình như lá bay xa (1996), Hỏi đá buồn không (đĩa đơn năm 1996)…

Năm 1997, Jimmii Nguyễn trở về quê hương biểu diễn, làm tour xuyên Việt và để lại nhiều dấu ấn.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/jimmii-nguyen-len-tieng-sau-su-co-dem-nhac-bi-dung-khan-cap-20230409123245901.htm

Jimmii Nguyễn


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.