Kẻ chụp ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ khó đỡ thách thức dư luận

Bị không ít người lên án, chàng trai ở Hà Nội chụp ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ với tư thế khó đỡ trên máy bay vẫn lên tiếng thách thức dư luận.

Bị không ít người lên án, chàng trai ở Hà Nội chụp ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ với tư thế khó đỡ trên máy bay vẫn lên tiếng thách thức dư luận.
 
 
Đăng ảnh để giễu cợt Hoa hậu Kỳ Duyên

Vì ảnh chụp lén dáng ngủ kỳ cục trên khoang thương gia của máy bay, Hoa hậu Kỳ Duyên hứng chịu sóng gió của dư luận ngày hôm nay.

Ngoài một số ý kiến mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên vì cho rằng cô là đại diện sắc đẹp của Việt Nam, nên cẩn trọng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi ngủ, rất nhiều người lên tiếng bảo vệ cô và lên án người chụp ảnh này, trong đó có không ít sao Việt.

Dù vậy, người chụp ãnh hãm hại Kỳ Duyên vẫn lên tiếng thách thức dư luận khi viết: “Sợ gì, đến thì đón” khi có người cảnh báo rằng fan của Hoa hậu sẽ "ném đá" anh ta.

Status của người chụp ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ khó đỡ.  

Kèm theo ảnh, anh chàng ở Hà Nội còn đăng status giễu cợt Hoa hậu Kỳ Duyên như sau: “Người sao của chiêm bao là vậy. Em Hoa hậu tên Duyên nên dáng ngủ của em cũng duyên như người”.

Bên cạnh đó, anh ta nói không ghét Hoa hậu Kỳ Duyên nhưng vẫn tung ảnh này lên Facebook cho mọi người xem: “Thật ra anh cũng chẳng ghét gì Hoa hậu đâu. Hơi đâu mà quan tâm nhưng quả này phũ quá nên đánh cho mọi người chiêm ngưỡng”.

 Kẻ chụp ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ khó đỡ thách thức dư luận.  

 Người chụp lén Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ trên máy bay có phạm luật?

Về chuyện người chụp lén và đăng ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên đang ngủ có vi phạm luật, trả lời Infonet, Luật sư Nguyễn Minh Hải - Công ty Luật TNHH Everest cho rằng, việc chụp ảnh của một hoặc nhiều người khác tại nơi công cộng (trừ nơi bị cấm quay phim chụp ảnh) không bị coi là trái pháp luật. Pháp luật không có quy định người chụp hình tại nơi công cộng phải được phép của người bị (được) chụp hình.

Luật sư Nguyễn Minh Hải cũng cho biết, vừa qua một số trang mạng có đưa hình ảnh người nổi tiếng ngủ trên máy bay trong tư thế khá “nhạy cảm”. Người phát tán hình ảnh này, xét góc độ đạo đức là không nên bởi có thể làm ảnh hưởng tới hình ảnh trong mắt công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về ảnh ngủ khó đỡ trên máy bay

Trả lời VTC news, Kỳ Duyên cho biết, hôm đó hai mẹ con bay từ Hà Nội vào TP.HCM từ sáng sớm để tham gia một sự kiện. Sự kiện diễn ra đến tối muộn, hai mẹ con lại bay gấp từ TPHCM ra Hà Nội để Kỳ Duyên kịp đi học vào sáng hôm sau.

Do quá mệt, Kỳ Duyên đã thiếp đi trên máy bay mà không để ý đến dáng ngủ của mình.

Kỳ Duyên mong dư luận thông cảm cho mình, bởi áp lực công việc, học tập với cường độ liên tục khiến cô thường phải tranh thủ chợp mắt trong khi di chuyển.

Hoa hậu Việt Nam 2014 thổ lộ rằng vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân, cả trong học tập và các hoạt động xã hội nên mong mọi người nhìn vào những cố gắng đó của mình, chứ không phải những ồn ào không đáng có như thế này.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy tư thế ngủ của HH Kỳ Duyên trên máy bay như thế nào?


Theo Một thế giới


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.