Kẻ đứng sau "giật dây" kéo một nữ ca sĩ nổi tiếng vào drama "yêu chồng người" của nữ ca sĩ Gen Z, sự cố vô tình hay lại là âm mưu đáng sợ?

Có vô vàn thuyết âm mưu đã xuất hiện trong sự vụ của nữ ca sĩ Gen Z.

Showbiz Việt đang có những ngày ngập tràn trong drama với những ồn ào liên quan tới nữ ca sĩ Gen Z. Tới thời điểm hiện tại, người ta đã mường tượng ra danh tính của nữ ca sĩ này và mối tình trong bóng tối của cô cùng đại gia U60.

Kẻ đứng sau giật dây kéo một nữ ca sĩ nổi tiếng vào drama yêu chồng người của nữ ca sĩ Gen Z, sự cố vô tình hay lại là âm mưu đáng sợ?-1

Hiện tại, hàng loạt những hình ảnh của nữ ca sĩ này đã xuất hiện ồ ạt trên mạng xã hội với những suy đoán từ phía cư dân mạng.

Điều đáng nói, xoay quanh câu chuyện này có vô số những thông tin mập mờ khiến nhiều người không biết đâu là thực là hư. Không chỉ vậy, còn xuất hiện "tốt thí" cho sự việc. Theo dõi timeline của sự việc, nhiều người bất ngờ phát hiện có những thông tin thực hư xoay quay câu chuyện có sự liên quan tới một ca sĩ nổi tiếng khác.

Đang hẹn hò cùng người khác, nữ ca sĩ C bị "ghép đôi" cùng "cậu cả"

Tháng 9/2021: Xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ C hẹn hò cùng "cậu cả" của tập đoàn nghìn tỉ.

Giữa tháng 9/2021, trên mạng râm ran tin đồn nữ ca sĩ C hẹn hò cùng "cậu cả" của một tập đoàn nghìn tỉ. Nguồn cơn xuất phát từ việc nữ ca sĩ này xuất hiên tại một villa đẳng cấp dành cho giới thiệu lưu mà gia tộc của "cậu cả" này sở hữu. Cùng với đó, sự thân thiết của nữ ca sĩ C và em gái "cậu cả" càng khiến cho tin đồn này trở nên có căn cứ hơn.

Tháng 10/2021: Nữ ca sĩ C đi Mỹ, rộ tin đồn đây là kỷ nghỉ do "cậu cả" tặng

Thời điểm nữ ca sĩ C bất ngờ tạm dừng hoạt động showbiz và qua Mỹ thời gian ngắn, cư dân mạng lại tiếp tục đồn đoán về mối quan hệ của cô và "cậu cả". Thậm chí còn có thông tin cho rằng cả hai đang hẹn hò nhau và chuyến đi Mỹ này chính là kỳ nghỉ mà chàng thiếu gia dành cho người thương.

Sau đó ít lâu, hình ảnh nữ ca sĩ C xuất hiện cùng "cậu cả" tập đoàn trong một bức ảnh tập thể lại dậy sóng.

Điều đáng nói, về phía nữ ca sĩ C và "cậu cả" đều liên tục ẩn ý lên tiếng phủ nhận nhưng không rõ vì lý do gì tin đồn này liên tục xuất hiện râm ran trên mạng xã hội như có ai đó cố tình xây dựng lên. 

Trên thực tế, thời điểm này nữ ca sĩ C vẫn trong mối quan hệ tình cảm với một chàng thiếu gia Hà Thành khác còn chàng "cậu cả" của gia tộc hàng nghìn tỉ cũng không hề có qua lại yêu đương cùng nữ ca sĩ này.

Thậm chí, đến khi người nhà - vị đại gia khét tiếng của gia tộc đình đám lên tiếng phủ nhận giúp "cậu cả" thì tin đồn mới có phần phai nhạt bớt.

Kẻ đứng sau giật dây kéo một nữ ca sĩ nổi tiếng vào drama yêu chồng người của nữ ca sĩ Gen Z, sự cố vô tình hay lại là âm mưu đáng sợ?-2

Ai được lợi khi tung tin đồn về nữ ca sĩ C với "cậu cả" tập đoàn nghìn tỉ?

Tại sao hai người hoàn toàn không hề có mối quan hệ tình cảm nào mà "năm lần bảy lượt" cứ bị kéo vào cùng nhau? Đó chính là nghi vấn mà mọi người dành cho tin đồn giữa nữ ca sĩ C và "cậu cả" tập đoàn nghìn tỉ.

Theo một số nguồn tin đưa ra, nhiều người đặt giả thuyết phải chăng tin đồn về ca sĩ C bị tung ra ở thời điểm đó nhằm che đậy cho một mối quan hệ đầy toan tính nào đó. Vốn dĩ nữ ca sĩ Gen Z đã dự đoán được rằng sẽ có ngày mối quan hệ mập mờ đầy nương tựa của mình với đại gia U60 sẽ bị đưa ra ánh sáng. Vì vậy, cô cần một kẻ "thí tốt" để phần nào giảm bớt đi những sóng gió.

Một trong những phương án để giải quyết khủng hoảng trong truyền thông đó chính là bạn cần chia đều nguy cơ cho các đối tượng khác nhau. Phương án này sẽ giúp bạn giảm thiểu được sự "tấn công" trực diện tới bản thân và còn lôi kéo thêm những "nạn nhân" khác cùng chống đỡ giúp. 

Kẻ đứng sau giật dây kéo một nữ ca sĩ nổi tiếng vào drama yêu chồng người của nữ ca sĩ Gen Z, sự cố vô tình hay lại là âm mưu đáng sợ?-3

Tất nhiên, một ca sĩ nổi tiếng với lịch sử tình trường phong phú cùng một "cậu cả" giàu sang sẽ là sự che đậy hoàn hảo. Và một khi có thông tin về nữ ca sĩ nào đó qua lại cùng tập đoàn nghìn tỉ thì ngay lập tức nữ ca sĩ C sẽ bị kéo vào đầu tiên. Quả là một kịch bản hoàn hảo và chi tiết cho đến phút cuối.

Nhưng có vẻ như kịch bản này sẽ hoàn hảo hơn nếu như không có bất kỳ bức ảnh nào của nữ ca sĩ Gen Z và vị đại gia U60 bị rò rỉ ra bên ngoài.

Quả thật người tính không bằng "lộ ảnh" tính.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ke-dung-sau-giat-day-keo-mot-nu-ca-si-noi-tieng-vao-drama-yeu-chong-nguoi-cua-nu-ca-si-gen-z-su-co-vo-tinh-hay-lai-la-am-muu-dang-so-162222303113128960.htm

sao Viêt


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.