Khán giả bất ngờ trước ngoại hình "lớn bổng" của con trai, con gái NSND Công Lý

NSND Công Lý hiếm hoi lắm mới khoe hình ảnh của con trai, con gái trong cùng một khung hình. Và mới đây, anh đã chia sẻ ảnh 2 con đến thăm nhà. Ngoại hình của Kiến và Tít thực sự gây được sự chú ý của khán giả.

NSND Công Lý mới đây khoe hình ảnh anh và Kiến, Tít chụp chung với nhau. Kèm theo đó là dòng viết súc tích nhưng đầy tình cảm: "Bố yêu các con". Cách viết của NSND Công Lý phần nào nói hết con người anh, một người đàn ông trầm tính ít nói ngoài đời nhưng sống rất tình cảm. Đây là hình ảnh hiếm hoi, NSND Công Lý thoải mái khoe cả 2 con gái và trai trong cùng một khung hình. Ngoại hình thanh niên "lớn bổng" của Kiến lẫn Tít đã thực sự cuốn hút khán giả.

Khán giả bất ngờ trước ngoại hình lớn bổng của con trai, con gái NSND Công Lý-1

Khán giả bất ngờ trước ngoại hình lớn bổng của con trai, con gái NSND Công Lý-2

Ngoại hình của con trai, con gái NSND Công Lý.

Cách đây 2 năm, MC Thảo Vân khoe hình ảnh con trai khiến khán giả ngạc nhiên vì sự cao lớn của cậu bé. Chị còn phấn khởi kể con trai đã mặc vừa áo da của ông nội. Thảo Vân chia sẻ: "Hôm nay Tít sang ông bà nội chơi cả ngày, khi về mang theo bao nhiêu quà: xôi, trứng, nem... Nhưng món quà tuyệt nhất, làm Tít phấn khích, vui sướng và cảm động, đó chính là món quà của ông nội dành riêng cho Tít: Cái áo da - tài sản quý giá nhất một thời - thời trai trẻ nghèo khó của ông, cái áo mà ai xin ông cũng không cho, vẫn nâng niu cất giữ trong tủ chờ ngày cháu nội của ông đủ lớn cao để mặc...".

Ngoài Tít (Gia Bảo), NSND Công Lý còn có con gái tên ở nhà là Kiến. Hiện tại, Kiến (Thục Anh) đang học ngành Đạo diễn trường ĐH Sân khấu & điện ảnh. Nói về con gái, NSND Công Lý cũng không giấu nổi niềm tự hào, tuy nhiên, anh cũng sợ con gái theo nghiệp bố sẽ vất vả.

NSND Công Lý chia sẻ: "Bố không cản nhưng bố nói trước là sẽ vất vả lắm đấy. Con ra đoàn phim thì cũng thấy bố là đàn ông mà còn cực như thế nào huống hồ là con gái". Biết rằng con lựa chọn theo cảm tính nhưng Công Lý không muốn áp đặt bất kỳ điều gì mà chỉ đóng vai trò định hướng và để Kiến thoải mái quyết định cuộc sống của mình như bố mẹ đã làm với anh từ năm 18 tuổi đến giờ".

Là người sống tình cảm nên dù đã chia tay 2 người vợ đầu nhưng NSND Công Lý vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tình cảm. Họ đều coi nhau là những thành viên trong gia đình lớn và tập trung hết lòng lo cho các con.

Riêng về hạnh phúc cá nhân, NSND Công Lý nhận được sự ủng hộ từ Kiến và Tít. Sau khi kết hôn với trẻ, NSND Công Lý vẫn thỏa sức với công việc của anh. Hậu phương đằng sau anh có vợ trẻ kém 15 tuổi luôn cố gắng lo cho anh từ ngoại hình đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nhiều bạn bè hay trêu ở tuổi U50, Công Lý không già đi mà còn "lão hóa ngược" nhờ lấy vợ trẻ.

Tuy nhiên, thời gian qua NSND Công Lý đã gặp biến cố về sức khỏe. Dù tình hình đã được cải thiện nhưng anh vẫn không thể tham gia chương trình Táo quân 2022. Đây cũng là một điều gây tiếc nuối cho người hâm mộ "nhà Táo".

Theo Giadinh.suckhoedoisong.vn


Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.