Khánh Thi lần đầu lộ bụng bầu sau scandal tình cảm

Đây là lần hiếm hoi Khánh Thi thoải mái khoe bụng bầu trước công chúng sau lùm xùm scandal tình cảm.

Đây là lần hiếm hoi Khánh Thi thoải mái khoe bụng bầu trước công chúng sau lùm xùm scandal tình cảm.

Mới đây, Khánh Thi đăng tải hình ảnh tươi cười rạng rỡ của mình bên một người bạn cùng dòng chia sẻ: "Mình với bạn yêu đi ngồi thử ghế mát xa chân thích quá! Chắc mua một ghế về thôi. Chúc mọi người vui vẻ".

Trong hình Khánh Thi mới chia sẻ này với  biểu cảm đáng yêu, tạo dáng xì tin cùng nụ cười rạng rỡ của cô đã giảm bớt lo lắng cho những người yêu mến.


Khánh Thi lần đầu để lộ bụng bầu sau scandal

Đầu tháng 3/2015, dư luận bất ngờ trước tin đồn Khánh Thi có thai 5 tháng. Tại thời điểm này, cô vẫn khá thon gọn, phần bụng hầu như không có nhiều khác biệt so với trước đó.

Thậm chí khi xuất hiện trên sân khấu của chương trình Bước nhảy hoàn vũ tối 7/3, Khánh Thi vẫn biểu diễn rất sung, khiến nhiều người không tin cô đang mang bầu. Trước đồn đoán từ dư luận, thời điểm đó, kiện tướng dance sport - Khánh Thi chọn cách im lặng.



Khánh Thi trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33.

Tuy nhiên trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33 vừa qua, Khánh Thi gây bất ngờ khi chính thức lên tiếng xác nhận thông tin cô đang mang thai. Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ cho biết thai nhi đã được 5 tháng rưỡi, và là một bé trai.

Thế nhưng, không lâu sau đó, Khánh Thi lại bị dư luận đồn đoán rằng, cha đứa bé trong bụng cô chính là cậu học trò kém 12 tuổi - Phan Hiển. Trước áp lực của dư luận, Khánh Thi đã rất sốc và liên tục phải vào viện dưỡng sức.



"Bà bầu" Khánh Thi rạng rỡ ở tháng thứ 6 thai kỳ

Dương Thảo /Theo Vietnamnet


Bình luận