Khánh Thi: Tôi cảm tính nhưng hợp lý!

Vị nữ giám khảo duy nhất của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sau 3 tuần ngồi “ghế nóng” đã nhận được những phản hồi nhiều chiều từ phía khán giả và báo chí vì cho rằng chị có sự cảm tính khi nhận xét và cho điểm. Thậm chí, thí sinh đầu tiên rời khỏi cuộc chơi Vũ Hoàng Điệp cho rằng đã bị giám khảo “trù úm”. Khánh Thi đã bày tỏ trước đêm Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tại Vũng Tàu (94).

Vị nữ giám khảo duy nhấtcủa cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sau 3 tuần ngồi “ghế nóng” đã nhận được nhữngphản hồi nhiều chiều từ phía khán giả và báo chí vì cho rằng chị có sự cảmtính khi nhận xét và cho điểm. Thậm chí, thí sinh đầu tiên rời khỏi cuộcchơi - Vũ Hoàng Điệp - cho rằng đã bị giám khảo “trù úm”. Khánh Thi đã bàytỏ trước đêm Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tại Vũng Tàu (9/4).

- Chị có muốn nói gì vềnhững điều mà Vũ Hoàng Điệp đã nói về chị trên một tờ tạp chí không?

- Tôi không bất bình gì với Hoàng Điệp cả nhưng tôi rất ngạc nhiên khi mà,như cô ấy nói, tôi đã làm cho cô ấy day dứt đến thế.

Trước cuộc thi, tôi và Hoàng Điệp rất ít gặp nhau, tôi chỉ nói chuyện với côấy trong những ngày gần thi để trao đổi về trang phục, tôi là người tài trợtrang phục cho cuộc thi này. Những lúc như thế, tôi không thấy Điệp phàn nàngì về trang phục, kể cả khi cô ấy mặc bộ đó để chụp hình.

Chỉ đến hôm thi, vì nhà đài lo ngại trang phục ngắn và không kín đáo sẽ “làmkhó” cho các thí sinh với những bước nhảy chưa thành thục, thì tôi làm gấpcho cô ấy một bộ khác, và Hoàng Điệp không muốn nên đã tự lo. Tôi ngạc nhiênvì bị đổ lỗi về chuyện trang phục bởi đó không phải trách nhiệm của tôi màlà của BTC.

Khánh Thi: Tôi cảm tính nhưng hợp lý!
Khánh Thi

- Nhưng là nhà tài trợtrang phục, chị cũng đứng ở vị trí của BTC rồi, trong khi chị lại là mộtthành viên BGK...

- Đúng ra tôi phải tránh điều đó, nhưng vì tình hình thực tế hiện nay là ởViệt Nam chưa có ai cung cấp trang phục cho dance sport, nên có lẽ BTC khôngbiết chọn ai ngoài tôi để lo việc này. Khi làm, tôi thấy tất cả các dancerBulgaria và những thí sinh khác không một ai kêu ca về trang phục cả. Tôikhông hiểu sao Hoàng Điệp lại nói là “tôi không thích mặc bao bố”,không hiểu “bao bố” ở đây là gì. Tôi nghĩ nếu thấy có vấn đề, Điệp nên gặptôi trao đổi trực tiếp chứ không nên để khi mọi chuyện đã xong lại lên báonói như vậy.

- Đêm thi đầu tiên, chị và Chí Anh đã khiến khán giả theo dõi chươngtrình nghĩ rằng anh chị vẫn còn mâu thuẫn với nhau trong đời thường khi chịthường xuyên “phản pháo” lại những nhận xét của Chí Anh. Đêm thứ ba, chị tỏrõ sự cảm tính rất phụ nữ khi nhận xét và cho điểm phần thi của Siu Black.Đó là những điều không khó để khán giả nhận thấy...

- Tôi thấy mọi người đang xoáy vào việc tôi bàn luận và cho điểm chị Siu,nhưng tôi nghĩ là muốn biết khán giả thật sự thấy thế nào thì cần phải cómột diễn đàn để khán giả bày tỏ ý kiến. Còn về phía tôi, tôi là người duynhất biết con trai chị Siu bị tai nạn rất nặng (những giám khảo khác chỉbiết khi clip phỏng vấn chị được phát tại đêm thi đó), và bình thường thì aicũng sẽ bỏ công bỏ việc để ở bên con mình. Nhưng chị Siu đã gắng gượng vìcuộc thi mà tiếp tục tham gia. Đó là điều khiến tôi rất nể phục. Tôi cảmtính nhưng là sự cảm tính hợp lý với riêng trường hợp đó bởi chị Siu như chỗdựa tinh thần cho nhiều thí sinh khác, Đoan Trang rồi Ngô Thanh Vân đều nóirằng họ sẽ không tiếp tục thi nếu chị Siu bỏ cuộc.

Nếu hôm đó chị Siu bị điểm thấp hoặc bị loại, tôi nghĩ là chị ấy sẽ thấtvọng vì mình đã cống hiến hết mình mà không được ghi nhận. Mặt khác, nếu sovới những đêm thi trước thì phần thi của chị Siu trong đêm đó không tốt,nhưng so với mặt bằng chung, chị vẫn làm tốt.

Khánh Thi: Tôi cảm tính nhưng hợp lý!
Khánh Thi và Lương Mạnh Hải

- Thế còn chuyện chịthường “phản pháo” lại Chí Anh?

- Chuyện tôi phản biện Chí Anh là do đã được “phân vai” rõ ràng theo formatcủa chương trình, tôi thấy điều đó là bình thường. Giữa chúng tôi chẳng cóviệc gì cả, sau các đêm thi, chúng tôi lại nói chuyện với nhau bình thườngvà quên luôn những điều đã nói trong lúc làm giám khảo.

Mặt khác, ý kiến của tôi không hẳn là phản biện mà giữa hai chúng tôi là haigóc nhìn khác nhau, Chí Anh nhìn nhận trên góc độ vũ công nam còn tôi nhìnnhận trên góc độ vũ công nữ. Nhưng dù sao, chúng tôi đều có chung mục đíchlà giúp cho thí sinh thấy rõ ưu nhược điểm của mình để hoàn thiện trongnhững phần thi tiếp theo.

- Chị có thấy áp lực khi ngồi ghế giám khảo trong một cuộc thi đang gâychú ý và được truyền hình trực tiếp hay không?

- Tôi đã làm giám khảo nhiều cuộc thi khiêu vũ chuyên nghiệp và một số cuộcthi cần bình luận trực tiếp tương tự. Với cuộc thi này, tôi có tâm thế rấtbình thường, thậm chí tôi còn nhẹ gánh hơn anh Lê Hoàng và Nguyễn Quang Dũngbởi tôi chỉ phải nhận xét về chuyên môn. Mặt khác, Chí Anh đã nói thiên vềchuyên môn rồi nên tôi không muốn những nhận xét của mình lại trở thành gánhnặng cho thí sinh, tôi muốn nói những điều tích cực hơn.

Cảm ơn chị.

Theo Vân Anh
Khánh Thi: Tôi cảm tính nhưng hợp lý!



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.