Khloe Kardashian xác nhận nhiễm COVID-19 giữa lúc Kim và gia đình bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch

Khloe Kardashian đã xác nhận nhiễm COVID-19 trong video teaser của chương trình thực tế Keeping Up With the Kardashians, tuy nhiên lại có động thái bất ngờ trên Instagram vào rạng sáng 29/10.

Theo tin mới nhất từ CNN vào đêm muộn thứ Tư (ngày 28/10), Kim Kardashian và gia đình đã xác nhận Khloe Kardashian nhiễm COVID-19 trong video teaser tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians. Được biết, cô đã nhiễm virus vài tháng trước và đã phải cách ly tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ.

Trong video, Khloe Kardashian xuất hiện với nét mặt buồn bã và giọng nói khàn đặc. "Tôi vừa phát hiện ra rằng mình đã nhiễm COVID-19. Tôi đang ở trong phòng. Tôi sẽ ổn thôi, nhưng tình trạng của tôi khá tồi tệ trong vài ngày nay". Khloe Kardashian đã từng khổ sở vì có những dấu hiệu như nôn mửa, ho, người run rẩy, nóng lạnh bất thường và đau đầu. Đáng nói, Kim và gia đình nhà Kardashian vừa bị công chúng lên án, chỉ trích vì tổ chức tiệc linh đình mừng sinh nhật. Chính vì vậy sau khi tin tức Khloe nhiễm COVID-19 bị tung ra, công chúng càng thêm xôn xao.

Khloe Kardashian xác nhận nhiễm COVID-19 giữa lúc Kim và gia đình bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-1

Khloe Kardashian xác nhận nhiễm COVID-19

Khloe Kardashian xác nhận nhiễm COVID-19 giữa lúc Kim và gia đình bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-2

Kim Kardashian...

Khloe Kardashian xác nhận nhiễm COVID-19 giữa lúc Kim và gia đình bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-3

... và Kris Jenner rất lo cho tình trạng của Khloe

Khloe Kardashian xác nhận nhiễm COVID-19 giữa lúc Kim và gia đình bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-4

Tờ CNN đưa tin Khloe xác nhận rằng cô đã nhiễm COVID-19

Kim Kardashian cho hay: "Chúng tôi đã phải chờ đợi trong lo lắng trong khi Khloe xét nghiệm xem liệu em ấy âm tính hay dương tính. Ý tôi là, thâm tâm tôi nghĩ rằng Khloe đã nhiễm bệnh vì tình trạng của em ấy yếu lắm. Và điều đó thật sự khiến tôi sợ hãi và lo lắng cho Khloe. Tôi có thể cảm nhận được rằng chính bản thân em ấy cũng đang vừa sợ vừa bồn chồn". Bà Kris Jenner cũng vô cùng lo lắng cho con gái nên đã liên tục gọi điện cho các bác sĩ để xin lời khuyên.

Theo dõi Instagram của Khloe Kardashian, fan có thể yên tâm phần nào vì cô đã trở lại cuộc sống bình thường, khoẻ mạnh. Khloe cũng chưa bao giờ hé lộ về tình trạng bệnh trên MXH.

Khloe Kardashian xác nhận nhiễm COVID-19 giữa lúc Kim và gia đình bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-5

Khloe Kardashian khoe ảnh du lịch biển vào sáng ngày 29/10 với gương mặt rạng rỡ trở lại. Cô và Kim cùng gia đình đang ở một hòn đảo riêng tư

Đáng nói, nhiều ngày qua, Kim Kardashian đã trở thành tâm điểm chỉ trích vì mở tiệc ăn mừng sinh nhật tại một hòn đảo, mời cả tá bạn bè đến dự. Trước ý kiến chỉ trích, Kim đã xác nhận rằng tất cả những người có mặt tại hòn đảo này để mừng sinh nhật cô đều đã cách ly và được kiểm tra nhiều lần trước khi đến đây.

Khloe Kardashian xác nhận nhiễm COVID-19 giữa lúc Kim và gia đình bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-6

CNN đưa tin về vụ Kim Kardashian bị chỉ trích, mỉa mai vì tổ chức tiệc giữa mùa dịch

Khloe Kardashian xác nhận nhiễm COVID-19 giữa lúc Kim và gia đình bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-7

Trước đó vào ngày 28/10, Kim đăng tải hình ảnh trong bữa tiệc này và còn khoe rằng cô cùng bạn bè, gia đình đã nhảy múa, đạp xe, chèo xuồng, xem phim trên biển... trong bữa tiệc sinh nhật. Cô nhanh chóng vấp phải ý kiến trái chiều vì mở tiệc giữa thời điểm dịch diễn biến phức tạp tại Mỹ

Khloe Kardashian xác nhận nhiễm COVID-19 giữa lúc Kim và gia đình bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-8

Sau khi tin tức Khloe nhiễm COVID-19 được tung ra, Kim Kardashian tiếp tục đối mặt với ý kiến chỉ trích từ công chúng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-khloe-kardashian-xac-nhan-nhiem-covid-19-giua-luc-kim-va-gia-dinh-bi-chi-trich-vi-tiec-tung-giua-mua-dich-2202029102202875.htm

Khloe Kardashian

Covid-19 '


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.