Khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được bạn thân chia sẻ: Giản dị mà hạnh phúc quá đỗi!

Vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver công khai thể hiện tình cảm khi đứng chung khung hình.

Kể từ khi về chung nhà, vợ chồng Tóc Tiên  và Hoàng Touliver tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn và khá kín tiếng. Hiếm hoi lắm, các fan mới thấy cả hai đăng ảnh bên nhau lên MXH. Cho tới tối 31/10, ca sĩ Thu Hà - một người bạn thân của cặp đôi bất ngờ tung khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi của vợ chồng Tóc Tiên lên trang cá nhân, thu hút rất nhiều lượt yêu thích của khán giả.

Trong khung hình, Hoàng Touliver diện nguyên cây đen cực ngầu, Tóc Tiên lại chọn bộ trang phục màu trắng năng động, e ấp trong vòng tay ông xã. Giọng ca Ngày Tận Thế còn nhìn chồng bằng ánh mắt "tình bể bình". Không cần quá phô trương, chỉ 1 chi tiết nhỏ này cũng đủ thấy được hạnh phúc của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sau nhiều năm gắn bó.

Bên cạnh đó, nhan sắc ít son phấn của Tóc Tiên khi đi chơi chung với hội bạn cũng được khen ngợi. Dù đã vượt ngưỡng tuổi 30 nhưng cô nàng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được bạn thân chia sẻ: Giản dị mà hạnh phúc quá đỗi!-1

Khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver sau 8 tháng chung nhà thu hút nhiều sự chú ý của khán giả

Khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được bạn thân chia sẻ: Giản dị mà hạnh phúc quá đỗi!-2

Nhan sắc ít son phấn của Tóc Tiên cũng được dành lời khen ngợi, vượt ngưỡng tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung

Khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được bạn thân chia sẻ: Giản dị mà hạnh phúc quá đỗi!-3

Sau khi về chung một nhà, Tóc Tiên và ông xã dành thời gian bên nhau để tập luyện thể thao, du lịch cũng như tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son"

Khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được bạn thân chia sẻ: Giản dị mà hạnh phúc quá đỗi!-4

Không cần quá khoe khoang, hạnh phúc giản dị của vợ chồng ca sĩ Ngày Mai khiến khối cặp đôi ngưỡng mộ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-tinh-tu-hiem-hoi-cua-toc-tien-va-hoang-touliver-duoc-ban-than-chia-se-gian-di-ma-hanh-phuc-qua-doi-16220011110302605.htm

Hoàng Touliver

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.