Không biết sinh con, Củng Lợi bị chồng đại gia ruồng bỏ

Không như nhiều người dự đoán, cuộc hôn nhân giữa Củng Lợi và Huỳnh Hòa Tường cuối cùng cũng tan vỡ sau 13 năm chung sống.

Không như nhiều người dự đoán, cuộc hôn nhân giữa Củng Lợi và Huỳnh Hòa Tường cuối cùng cũng tan vỡ sau 13 năm chung sống.

Sự nghiệp lên cao khiến mối quan hệ giữa Củng Lợi và chồng dường như có một khoảng cách vô hình, những cuộc điện thoại giữa hai vợ chồng chẳng có gì khác ngoài những câu hỏi thăm đậm tính xã giao, nữ diễn viên chưa biết tìm cách nào để xóa bỏ khoảng cách đó.

Năm 2007, nhân một chuyến vợ chồng con gái về thăm nhà, mẹ Củng Lợi nói với con gái: ‘Chẳng phải đã đến lúc sinh con rồi sao?’ , năm đó, Củng Lợi 42 tuổi và đã kết hôn được 11 năm.

Củng Lợi nghĩ, chuyện con cái là chuyện trước sau cũng phải làm. Hơn nữa, khi sinh con, vừa có thể nối lại tình cảm vợ chồng, vừa có thể dập tắt đi những lời đàm tiếu, đồn đại không hay về cuộc hôn nhân.
Không biết sinh con, Củng Lợi bị chồng đại gia ruồng bỏ
 
Nghe vợ nói về ý định sinh con, Huỳnh Hòa Tường rất mừng, anh gọi điện thông báo cho gia đình bên Singapore. Để tập trung cho kế hoạch sinh con, Củng Lợi hủy một số bộ phim và chuyển sang sống ở Singapore. 

Tuy nhiên, chờ hơn nửa năm trôi qua mà chưa có bất cứ dấu hiệu gì, hai vợ chồng đến kiểm tra ở các bệnh viện Bắc Kinh, Singapore và phải nhờ cả bác sỹ tư ở Mỹ.  Tất cả các nơi đều kết luận, sức khỏe hai người vẫn bình thường và hoàn toàn có khả năng có con. Hai bên gia đình đều nóng ruột, đến chùa cầu khấn, cắt thuốc Đông y cho Củng Lợi, hàng ngày Huỳnh Hòa Tường tự tay sắc thuốc cho vợ uống.

Gần một năm trôi qua, vẫn chưa thấy dấu hiệu mang thai, Củng Lợi mất dần kiên nhẫn. Đúng lúc đó, đạo diễn người Mỹ Mikael Hafstrom mời cô tham gia bộ phim Shanghai, vì chưa từng thử loại vai này nên Củng Lợi tỏ ra rất hào hứng. Khi nói với chồng về ý định nhận lời: ‘Em sẽ nhận vai này’, Củng Lợi không ngờ Huỳnh Hòa Tường lại lên tiếng phản đối: ‘Vậy còn kế hoạch sinh con? Nếu anh đồng ý cho em đi, phải nói sao với gia đình hai bên?’
Không biết sinh con, Củng Lợi bị chồng đại gia ruồng bỏ
 
Nữ diễn viên cảm thấy bất mãn: ‘Con cái là chuyện quan trọng, nhưng em cũng đã cố gắng hết sức, em không thể vì chuyện này mà vứt bỏ mọi thứ’. Không thể tìm được tiếng nói chung với chồng, năm 2008, Củng Lợi lạnh lùng xách hành lý sang Hollywood đóng phim.

Chiến tranh lạnh giữa hai vợ chồng diễn ra suốt thời gian Củng Lợi ở phim trường Shanghai, Huỳnh Hòa Tường không ân cần gọi điện hỏi thăm vợ như trước, Củng Lợi cũng tập trung vào bộ phim.

Tại quê nhà, mẹ Củng Lợi không may bị ngã, phải nhập viện, Huỳnh Hòa Tường tức tốc bay từ Singapore sang Bắc Kinh để chăm sóc bà. Nhận được tin dữ, Củng Lợi cũng bỏ buổi ra mắt phim để quay về. 

Có mặt tại bệnh viện lúc 2h sáng, cảnh tượng đầu tiên mà cô nhìn thấy là chồng đang ngồi ngủ gục bên giường bệnh, một tay cầm tay mẹ, một tay cầm điện thoại. Củng Lợi rơi nước mắt, khoảnh khắc ấy, cô quyết định chuyển sang Singpore sống và cố gắng cứu vớt hạnh phúc gia đình một lần nữa. 
Không biết sinh con, Củng Lợi bị chồng đại gia ruồng bỏ
 
Thời điểm đó, việc Củng Lợi chuyển sang quốc tịch Singapore đã dấy lên một làn sóng phản đối trong cộng đồng dư luận, một số ý kiến tiêu cực cho đây là ‘hành động phản bội không thể tha thứ’, họ đòi tẩy chay Củng Lợi và những bộ phim của cô, đồng thời yêu cầu các doanh nghiệp thay đổi người đại diện hình ảnh.

Dù đã có chuẩn bị, nhưng Củng Lợi cũng không ngờ làn sóng phản đối lại dữ dội đến vậy. Điều cô khiến cô đau lòng nhất là sau khi mọi chuyện đã lắng xuống, dư luận lại chĩa hướng tấn công vào chồng cô.

Tháng 5/2009, đang ở Hollywood xa xôi, Củng Lợi giật mình khi thấy một bài viết trên báo tiếng Trung Quốc: ‘Huỳnh Hòa Tường tìm niềm vui ở bar đêm, hôn nhân của Củng Lợi có nguy cơ tan vỡ’. Bản thân từng nhiều lần đối mặt với những tin đồn tương tự nên Củng Lợi đủ sáng suốt để nhận ra, những hành động của chồng là hết sức bình thường và không có gì khuất tất cả. 

Củng Lợi gọi điện về xin lỗi chồng vì đã làm liên lụy đến anh, Huỳnh Hòa Tường yên lặng và không nói gì. Củng Lợi cảm giác như việc phải chịu áp lực quá lớn khiến anh vô cùng mệt mỏi.
Không biết sinh con, Củng Lợi bị chồng đại gia ruồng bỏ
 
Chưa hết, tháng 5/2010, Huỳnh Hòa Tường tham gia một diễn đàn doanh nhân ở Giang Tô, quay sang Huỳnh Hòa Tường, MC của diễn đàn hỏi: ‘Anh là Hoàng gì vậy nhỉ, tôi quên rồi, chỉ biết là chồng của Củng Lợi thôi’.

Câu nói không biết là thật hay đùa ấy đã chạm vào lòng tự ái của đại gia, anh chợt nhận ra rằng, mình có làm tốt đến mấy, giàu có đến mấy, cũng không thể vượt qua cái bóng của cô vợ minh tinh. Suốt bao năm qua, cuộc hôn nhân với Củng Lợi chẳng mang lại được gì cho anh, một đứa con chung cũng không có, chỉ thấy quá nhiều điều tiếng tổn hại đến danh dự.
Không biết sinh con, Củng Lợi bị chồng đại gia ruồng bỏ
 
‘Cuộc hôn nhân này có đáng để duy trì không?’- Huỳnh Hòa Tường đem câu hỏi này đến hỏi Củng Lợi và nhận được câu trả lời: ‘Hôn nhân đâu phải là chuyện của hai người. Có rất nhiều chuyện dù chúng ta đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không có cách nào khống chế được’.

Huỳnh Hòa Tường và Củng Lợi quyết định ly hôn sau 13 năm chung sống, nhưng chuyện này được giấu kín, mãi đến tháng 5/2012, Huỳnh Hòa Tường mới chính thức lên tiếng xác nhận: ‘Tôi và Củng Lợi đã ly hôn được ba năm, chúng tôi vẫn là bạn tốt, thường xuyên gọi điện hỏi thăm nhau’.

Về nguyên nhân chia tay, đại gia họ Huỳnh nói rằng, đó là bởi sự khác biệt trong công việc dẫn đến những mâu thuẫn trong cuộc sống: ‘Tôi và cô ấy đã sống với nhau 13 năm, quan hệ vẫn khá tốt, chưa từng cãi nhau lấy một lần. Chúng tôi chia tay, nguyên nhân chủ yếu bởi tính chất công việc không giống nhau.
Không biết sinh con, Củng Lợi bị chồng đại gia ruồng bỏ
Củng Lợi hiện đang bị nghi ngờ hẹn hò với 'phi công trẻ' người Pháp kém cô 13 tuổi. 
Cô ấy là diễn viên, thường xuyên ra ngoài để đóng phim, còn tôi là doanh nhân, cũng phải đi công tác. Cả hai chẳng mấy khi ở nhà, gặp thì ít, xa thì nhiều. Ba năm trước, chúng tôi đã nói chuyện thẳng thắn với nhau nhiều lần và quyết định ly hôn nhưng sẽ vẫn duy trì tình bạn’.

Về phần Củng Lợi, nữ diễn viên này vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không thể sinh con. ‘Tôi rất yêu trẻ con, nhưng sinh con cần rất nhiều thời gian, công việc của tôi quá bận rộn. Sinh con ra mà không có thời gian chăm sóc, thì đó là một cái tội lớn của người mẹ’.

Hiện tại, Củng Lợi đang bị nghi ngờ cặp kè với 'phi công trẻ' người Pháp, anh chàng này là một nhiếp ảnh gia và kém Củng Lợi tới 13 tuổi.

Theo VTC News


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.