Không công khai yêu Kim Lý: Ai mệt mỏi thây kệ, có vấn đề gì to tát khi 'Hà thích thì Hà làm thôi!'

Bao bằng chứng được tung ra, Hà Hồ vẫn chưa chịu nhận yêu Kim Lý khiến nhiều người lấy làm khó chịu, mệt mỏi.

Bao bằng chứng được tung ra, Hà Hồ vẫn chưa chịu nhận yêu Kim Lý khiến nhiều người lấy làm khó chịu, mệt mỏi.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chẳng khác nào một bộ phim tình cảm nhiều tập và đầy kịch tính với vô số tình tiết khó hiểu. Khi thì cả hai cùng đi Thái, Thuỵ Điển khiến thiên hạ xầm xì bàn tán. Lúc thì lại mang giày đôi rồi chụp hình check in cùng địa điểm. Khi lại tay trong tay tại sân bay "tình bể bình". Lúc lại bị bắt gặp ra vào tại một khách sạn. Mới đây thôi, Hà đi Pháp biểu diễn, "tình nhân không thừa nhận" cũng có mặt ở đây. Bài cũ lặp lại, cả hai không công khai lộ diện nhưng check-in cùng địa điểm. Trên story của Hà đăng ảnh nắm chặt tay một người đàn ông mà nhìn tay áo, chẳng khó để khẳng định đó là Kim Lý.

Công chúng cứ tò mò, cứ quyết theo dấu vết cả hai để tự khẳng định họ là một đôi dựa trên những gì báo chí đưa tin, dựa trên hình ảnh chụp lại được. Còn Hà Hồ, nhân vật chính của câu chuyện thì vẫn "bình chân như vại". Cô không thèm chống chế dù chỉ một câu. Cô cứ im lặng cho mọi người sốt ruột.

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hà Hồ

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hà Hồ

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hà Hồ

Không công khai yêu Kim Lý: Ai mệt mỏi thây kệ, có vấn đề gì to tát
khi "Hà thích thì Hà làm thôi!"

Quả thật, từ trước đến nay chuyện Hà Hồ yêu ai, bên ai luôn trở thành tâm điểm chú ý và được săn đón. Lần này, sự tò mò lại càng được kích thích và được đẩy lên đỉnh điểm bởi những lần trước, Hà Hồ toàn yêu trong âm thầm lặng lẽ. Phải khó khăn, trầy da tróc vẩy lắm, cánh paparazzi mới chụp được một hai bức ảnh tình tứ của cô cùng người yêu. Và thị phi thay, những người tình từng đi qua đời "Nữ hoàng giải trí" trước đây toàn là người đã yên bề gia thất hay đại gia giàu có khiến cô bị mang tiếng, bị chỉ trích, bị miệt thị, bị ném đá. Thế mà lần này lại là một cuộc đổi ngôi ngoạn mục. Hà yêu trai trẻ, chưa vợ và phong độ hẳn hoi.

Từ thời điểm ra mắt MV tới nay chưa đầy 2 tháng, mỗi ngày công chúng cứ phải lùng sục cho được bằng chứng để tự cho rằng Hà Hồ và Kim Lý yêu nhau. Thế mà hai "đương sự" vẫn cứ im lặng. Mọi người càng nôn nóng bao nhiều, Hà sẽ càng lấp lửng bấy nhiêu và chắc rằng tình tiết đậm chất drama sẽ xuất hiện nhiều hơn. Và đến khi chán chê mê mỏi, Hà lại chốt hạ vấn đề bằng những bản ballad thay lời muốn nói cùng lời chia sẻ đầy chất thơ trong đêm nhạc của mình khi đặt dấu chấm hết cho một chuyện tình đẹp, như một lời "tri ân" cho người đàn ông từng dành hết yêu thương cho cô. Hà có mất mát gì đâu khi danh tiếng cứ mãi trên đỉnh cao, sức hút luôn nóng hừng hực ăn đứt bao ca sĩ trẻ khác. Bởi thế, cái danh hiệu "Nữ hoàng giải trí" của cô cứ vững vàng làm sao. Liệu có ca sĩ nào dùng scandal tình cảm để PR sản phẩm hoàn hảo và biến nó thành sự thật tinh vi như cô, buộc công chúng từng bước chấp nhận và chúc phúc?

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hà Hồ

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hà Hồ

Người ta cứ thắc mắc vì sao Hà Hồ yêu Kim Lý "hai năm rõ mười" mà không chịu nhận? "Người khôn ăn nói nửa vời – Để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo", đâu phải chuyện gì cũng nên nói huỵch toẹt ra. Huống chi một người tinh khôn như Hà Hồ càng biết thời điểm nào nên mở miệng để mỗi câu mỗi chữ của cô có giá trị, có đẳng cấp nhất. Chuyện tình yêu của người nổi tiếng muôn đời là chuyện tám vui miệng nơi trà dư tửu hậu. Hơn ai hết, Hà Hồ là người quen nếm trải cảm giác chuyện riêng tư bị xâu xé và thêm bớt. Ở những đoạn tình trước, Hà không nhận yêu cũng bị chửi mắng đó thôi. Cô không nói cũng bị ghét, cô nói ra lại bảo thanh minh, giải thích. Giờ đây, Hà cứ không thèm nói, không thèm khẳng định hay phủ nhận mà cứ liên tục vô tình hay cố ý để lộ bằng chứng bên nhau cùng tình mới. Suy cho cùng, đó là cuộc sống của Hà, không vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục, Hà thích thì Hà làm thôi. Còn mọi người không thích có thể ngừng bàn tán xôn xao.

Câu chuyện giữa Hà Hồ và Kim Lý không biết sẽ còn "nhây" đến cỡ nào. Chỉ có điều dễ nhận ra, trong bộ phim tình cảm này, công chúng đang ngày một trở thành những diễn viên nghiệp dư giúp câu chuyện thêm hấp dẫn và thú vị hơn. Đến khi nào công chúng mệt không còn quan tâm nữa, câu chuyện mới nhạt đi, biết đâu khi ấy "nàng cáo" Hà Hồ lại cho nó một cái kết ngoạn mục và đầy bất ngờ? Thôi thì không cần Hà Hồ hay Kim Lý lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương, công chúng cứ quăng đi hai từ "nghi vấn" mà cho là họ yêu nhau thật để bớt mệt mỏi. Đến khi nào "chơi chiêu" đủ rồi, sẽ lại có một đêm nhạc và những bản ballad hay nữa được ra đời. Những thương thì chúc phúc cho Hà Hồ và Kim Lý, những ai ghét thì "mài miệng" sẵn tâm thế ném đá tiếp thôi.

Theo GĐVN


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.