Không gian ở trọ đơn giản của Thu Phượng và con gái

Ca sĩ Thu Phượng và cô con gái Vi An sống trong căn nhà nhỏ ở quận 11, TP HCM.

Ca sĩ Thu Phượng và cô con gái Vi An sống trong căn nhà nhỏ ở quận 11, TP HCM.

Sau khi chia tay MC Thành Trung, Thu Phượng chuyển vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Cô thuê một căn nhà ở quận 11, sau đó sửa sang và cho thuê lại. Hai mẹ con chỉ ở duy nhất một phòng.

Cuộc sống của bà mẹ đơn thân ở Sài Gòn tương đối khó khăn. Để có thể vừa nuôi con gái, vừa theo đuổi nghệ thuật, Thu Phượng phải làm cùng lúc nhiều nghề. Vừa bán hàng trực tuyến, vừa dạy trang điểm, căn phòng nhỏ của hai mẹ con lúc nào cũng ngồn ngộn đồ đạc.
Giọng ca bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn chia sẻ, cô luôn cố gắng phấn đấu vì tương lai của bé Zon (tên thân mật của con gái Thu Phượng). Thu nhập từ việc buôn bán, kinh doanh nhỏ giúp hai mẹ con cô dần ổn định cuộc sống.
Để sắp xếp mọi thứ trong cùng một căn phòng sao cho ngăn nắp, gọn gàng không phải dễ.
Thu Phượng làm nghề trang điểm nên bàn làm đẹp của cô lúc nào cũng bày đủ loại mỹ phẩm, dụng cụ make-up.
Bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen là ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.
Tiện nghi trong phòng cũng rất đơn giản.
Vì thiếu không gian nên góc học tập của bé Zon đặt ngay cạnh bàn kê tivi và cây đàn. Cũng giống những nhóc tỳ khác, con gái Thu Phượng rất yêu màu hồng.
Phòng ngủ của hai mẹ con là chiếc nệm kê ở góc phòng, cạnh lối vào phòng tắm.
Góc nhỏ dành cho giày dép của Thu Phượng và con gái.

Khu vực bếp núc được bố trí ở ngoài hiên. Hàng ngày, nữ ca sĩ vẫn vào bếp làm những món ăn mà con gái yêu thích. Sau 3 năm ly hôn, mới đây, Thu Phượng tiết lộ đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, cô chưa vội tính đến chuyện lập gia đình vì muốn tìm cho con gái một người bố tốt.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.