Không phải Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel lại công khai nhắc về chồng cũ bằng những lời “có cánh”

Chỉ qua vài câu nói cũng đủ hiểu mối quan hệ hiện giờ giữa Phượng Chanel và chồng cũ.

Trên trang cá nhân mới đây, Phượng Chanel đã đăng tải bức hình nữ doanh nhân diện áo trễ vai, tóc cài một bông hoa đỏ thắm.

Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật của Phượng Chanel muốn gửi tới chồng cũ: "Cái gì cũng cũ mỗi bông hoa cài tóc là mới. Chúc mừng sinh nhật em gái ruột thịt của mình và chúc mừng luôn sinh nhật chồng cũ, bố của Susu và Suri (người đàn ông tuyệt vời, nhân ái và tốt nhất trong cuộc đời tôi)". Chỉ qua vài câu nhắn gửi cũng đủ biết mối quan hệ giữa Phượng Chanel và chồng cũ vẫn vô cùng tốt dù cả hai đã không còn ở bên nhau.

Không phải Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel lại công khai nhắc về chồng cũ bằng những lời có cánh”-1

Phượng Chanel là một doanh nhân có tiếng trong làng giải trí Việt, dù không phải là ngôi sao nhưng cô vẫn được truyền thông săn đón chẳng kém cạnh một nhân vật nào. Ở độ tuổi 43, doanh nhân Phượng Chanel đã là bà mẹ 3 con gồm hai cô con gái với chồng cũ cùng một bé gái 8 tháng tuổi - con chung với diễn viên kiêm ca sĩ Quách Ngọc Ngoan. Quách Ngọc Ngoan cũng khá thân thiết với hai con của Phượng Chanel, hiện tại, mặc dù đã ở bên nhau lâu nhưng cả hai vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới.

Không phải Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel lại công khai nhắc về chồng cũ bằng những lời có cánh”-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.