Không thể ngưng cười khi đã phát hiện thí sinh hài nhất nhà chung 'Next Top Model 2017'

Làm gì cũng khiến khán giả buồn cười, đó chỉ có thể là thí sinh Cao Ngân trong nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017.

Làm gì cũng khiến khán giả buồn cười, đó chỉ có thể là thí sinh Cao Ngân trong nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017.

Lên sóng cùng thời điểm với "đối thủ" The Face, song chương trìnhVietnam's Next Top Model 2017 vẫn có những nét đặc sắc riêng và thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Đáng chú ý, giữa một loạt chân dài đanh đá, có một thí sinh gây ấn tượng với phong cách hài hước riêng biệt. Không ai khác, đó chính là Cao Ngân - một thí sinh cũ đến từ mùa thi Next Top 2014.


Thí sinh Cao Ngân của mùa thi All Stars.

Về tính cách, Cao Ngân không hẳn là một cô nàng quá hài hước. Song, bất cứ câu nói hay cử chỉ nào của thí sinh này cũng trở nên khôi hài trong mắt khán giả truyền hình. Dù Cao Ngân vui hay buồn, giận dữ hay thất vọng..., mọi sắc thái của cô đều khiến người xem không thể nhịn được cười.


Clip tổng hợp: Cao Ngân "hài vô đối" tại nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017.

Ngay từ buổi họp báo ra mắt Vietnam's Next Top Model 2017, Cao Ngân đã có một phát ngôn "để đời" trước ban giám khảo cũng như báo giới. "Với sự nhạt nhòa, tôi đã khiến mọi người không nhớ đến mình... Nhưng với sự trở lại lần này, tôi sẽ là Cao Ngân đơ có đẳng cấp", nữ thí sinh ấp úng.

Ngay lập tức, phát ngôn này đã khiến Nam Trung, Võ Hoàng Yến
và Trương Ngọc Ánh "cười không ngậm được miệng".


Cao Ngân tuyên bố sẽ "đơ có đẳng cấp".

Khi được Võ Hoàng Yến hỏi về cách giảm cân để có được thân hình cò hương, Cao Ngân ngay lập tức khuyên "chị nên ăn xoài chua". Tuy nhiên, cô nàng lại nhanh chóng khiến ba giám khảo "ngã ngửa" khi tiếp tục chia sẻ: "Em nói vậy thôi chứ em không có ăn".


Hoàng Yến "bật ngửa" trước lời khuyên giảm cân hồn nhiên của Cao Ngân.

Bước sang tập hai, nhóm thi của Cao Ngân và Hồng Xuân lọt vào vòng nguy hiểm. Thay vì thuyết phục ban giám khảo cho mình ở lại, Cao Ngân thẳng thừng tuyên bố: "So với Hồng Xuân, em xứng đáng ở lại. Nhưng loại cả hai chúng em cùng lúc thì thực sự là ban giám khảo siêu ác".

Mặc dù biểu cảm trên gương mặt Cao Ngân rất "cương nghị", song ai nấy cũng đều phải bật cười.


Clip: Cao Ngân chê ban giám khảo "siêu ác".


Mặc dù rất thắng thắn song Cao Ngân vẫn khiến người khác bật cười.

 

Sự khôi hài của Cao Ngân tiếp tục được thể hiện qua tập 3. Khi gặp khó khăn với thử thách quay video thời trang trên bàn xoay, Cao Ngân trách móc vô cớ: "Bà lụa khó chịu thiệt. Lại thêm cả bà gió nữa. Bà cứ xoắn xoắn như ai làm gì bả vậy đó".

Với lối ví von "bà lụa, bà gió" cùng chất giọng miền Tây hài hước, Cao Ngân một lần nữa khiến khán giả không thể "khép nổi miệng".


Cao Ngân hờn trách "bà lụa, bà gió".

Cũng trong tập 3, Võ Hoàng Yến khuyên Cao Ngân phải thật mạnh mẽ và cứng rắn khi tham dự cuộc thi này. Vì vậy, Cao Ngân được yêu cầu diễn thử một phân đoạn cãi nhau với nữ giám khảo họ Võ.

Sau khi quát "Chị im đi", Cao Ngân bất ngờ bật khóc nức nở. Mặc dù chỉ là phối hợp diễn, song cô vẫn cho rằng mình xúc phạm đàn chị. Sự hồn nhiên, dễ thương của Cao Ngân tiếp tục gây tiếng cười cho khán giả.


Clip: Cao Ngân bật khóc sau khi quát Võ Hoàng Yến.

Mới đây, Cao Ngân lại tiếp tục khiến khán giả phấn khích khi trổ tài "bung lụa" trong nhà chung. Một clip hậu trường được chia sẻ ghi lại cảnh cô nàng tay cầm lụa "quẩy" điên đảo trên nền nhạc Lạc trôi của ca sĩSơn Tùng M-TP.

Với thân hình gầy gò như que tăm cùng với khả năng múa may bất chấp âm nhạc, Cao Ngân một lần nữa khẳng định được chất hài hước tự nhiên hiếm thấy.


Clip: Cao Ngân múa khăn tưng bừng trên nền nhạc "Lạc trôi"

Ngoài ra, mặc dù không may mắn khi sở hữu giọng hát khá... kinh khủng, nhưng Cao Ngân không hề ngần ngại thể hiện nó.


Clip: Giọng hát không mấy hay ho nhưng đầy hài hước của Cao Ngân.

Theo VietNamNet


The Face

Next top model


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.