Kim Hiền úp mở khoe mang bầu bé gái?

Rất nhiều người hâm mộ đã chúc mừng Kim Hiền vì đã 'đủ nếp đủ tẻ'.

Rất nhiều người hâm mộ đã chúc mừng Kim Hiền vì đã 'đủ nếp đủ tẻ'.

Kim Hiền vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh khi cô cùng chồng con đang trong chuyến du lịch ở Thái Lan cùng lời tâm sự: "Không biết nói gì hơn... Cám ơn chồng!!!". Trong hình là những món quà mà ông xã Việt kiều tặng cho người đẹp Út Ráng. Ngoài món đồ hàng hiệu là chiếc túi Chanel màu đỏ thì nhiều người còn thích thú hơn khi Kim Hiền cầm trong tay chiếc váy nhỏ xinh. Tất cả đều đoán rằng cô đang mang bầu bé gái và không ngừng gửi lời chúc mừng tới Kim Hiền vì đã 'đủ nếp đủ tẻ'.

kimhien-1.jpg 5
Kim Hiền khoe những món quà chồng tặng trên trang cá nhân

kimhien-1.jpg 6

Rất nhiều người chúc mừng Kim Hiền và đoán rằng người đẹp đang mang bầu bé gái

Sau khi kết hôn với người đàn ông Việt kiều, cuộc sống của Kim Hiền rất hạnh phúc và luôn tràn ngập tiếng cười. Cô luôn chia sẻ trên trang cá nhân những lời ngọt ngào dành cho ông xã. Ai ai cũng phải ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của nữ diễn viên xinh đẹp. Hiện tại cô đang mang bầu ở tháng thứ 3 và luôn từ chối tiết lộ giới tính của em bé. Tuy nhiên, hình ảnh khoe chiếc váy nhỏ xinh trên trang cá nhân của Kim Hiền lần này khiến nhiều người cho rằng, cô đang úp mở khoe mang bầu bé gái.

kimhien-1.jpg 1

Kim Hiền thích thú với chiếc váy nhỏ xinh của bé gái

kimhien-1.jpg 2

kimhien-1.jpg 3

kimhien-1.jpg 4

Chiếc túi hiệu Chanel ông xã tặng người đẹp Út Ráng

kimhien-1.jpg 0

Vợ chồng Kim Hiền và bé Sonic đang đi du lịch ở Thái Lan.

Theo Giadinhvn.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.