Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai

Kim Tae Hee xuất hiện trong một sự kiện chỉ sau hai tháng sinh con. Nữ diễn viên vừa nhận lời tham gia bộ phim truyền hình.

Kim Tae Hee xuất hiện trong một sự kiện chỉ sau hai tháng sinh con. Nữ diễn viên vừa nhận lời tham gia bộ phim truyền hình.

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-1

Ngày 29/11, trang Osen đưa tin nữ diễn viên Kim Tae Hee tham gia một hoạt động thương mại tại Seoul. Xuất hiện với bộ váy trắng dịu dàng, mái tóc xõa đơn giản, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-2

Đây là sự kiện đầu tiên Kim Tae Hee tham gia sau khi sinh con gái thứ hai vào ngày 19/9. Nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tiếp tục công việc nghệ thuật. Nữ diễn viên được phóng viên truyền thông săn đón.

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-3

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-4

Vẻ ngoài tươi trẻ của Kim Tae Hee. Kim Tae Hee vừa nhận lời tham gia bộ phim Hello Mom của TvN dự kiến chiếu vào tháng 1/2020. Trong phim, người đẹp 39 tuổi vào vai hồn ma của một người mẹ có tên Cha Yoo Ri. Cha Yoo Ri gặp tai nạn và đột ngột qua đời, nhưng cô không muốn rời xa nhân gian vì chưa được ôm con lần cuối.

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-5

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-6

Đây là bộ phim giả tưởng, nhân vật Cha Yoo Ri sẽ đầu thai sau 49 ngày để gặp lại chồng con. Trong một số hình ảnh hậu trường được tiết lộ, có phân cảnh Kim Tae Hee mang thai diễn ra trong bệnh viện.

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-7

"Đã lâu lắm rồi tôi mới được gặp lại mọi người thông qua một bộ phim, vì vậy tôi rất háo hức, cũng như căng thẳng. Khi tôi đang nhớ diễn xuất, mong muốn quay trở lại làm việc, thì kịch bản của Hello Mom đến với tôi. Đây là tác phẩm đầu tiên tôi đóng sau khi làm mẹ nên có ý nghĩa với tôi. Tôi sẽ chuẩn bị hết sức để mang đến bộ phim hay", Kim Tae Hee chia sẻ.

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-8

Tác phẩm gần đây nhất của Kim Tae Hee là Yong Pal lên sóng năm 2015, sau đó cô rút lui về hậu trường để làm vợ làm mẹ. Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee hạn chế xuất hiện trước công chúng. Nữ diễn viên hầu như không tương tác với người hâm mộ, thậm chí cô không sử dụng mạng xã hội. 

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-9

Là bộ đôi quyền lực của ngành giải trí nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee sống kín đáo, ít khi chia sẻ thông tin đời tư với truyền thông. Bi Rain thừa nhận anh không muốn nhắc nhiều tới Kim Tae Hee sau khi yêu và cưới cô.

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-10

"Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi càng cần cẩn thận hơn nữa. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ và tôn trọng cô ấy vô điều kiện", anh chia sẻ.

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con gái thứ hai-11

Mới đây, Kim Tae Hee và chồng vừa mua căn hộ sang trọng trị giá 2 triệu USD tại California (Mỹ). Tháng 3, trang TVreport cho biết cặp đôi mua hai căn hộ cao cấp tại khu Hannam The Hill - khu villa cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul vào tháng 8/2018. Trên thực tế, Kim Tae Hee và Bi Rain đều là những đại gia bất động sản có tiếng trong làng nghệ sĩ Hàn Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kim-tae-hee-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-sinh-con-gai-thu-hai-post1019077.html?fbclid=IwAR1Bh-mzVwKOhuMbct5sWxmmSuhvbx1nveHr8e1frl2lGbCJei1ZDmX5QE4

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.