Kín đáo bao nhiêu trong 'Sống chung với mẹ chồng', ngoài đời Bảo Thanh lại sexy không ngờ

Khán giả sẽ vô cùng ngạc nhiên với gu thời trang ngoài đời thực và trên phim ảnh của diễn viên Bảo Thanh - vào vai con dâu trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Khán giả sẽ vô cùng ngạc nhiên với gu thời trang ngoài đời thực và trên phim ảnh của diễn viên Bảo Thanh - vào vai con dâu trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Sống chung với mẹ chồng đang là phim truyền hình gây chú ý nhất thời điểm hiện tại. Phim xoay quanh mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ mẹ chồng - nàng dâu khi sống chung dưới một mái nhà. Với chủ đề nhạy cảm đời thường, bộ phim dù chỉ mới phát sóng cũng đã tạo nên tiếng vang lớn.

Trong phim, bên cạnh nhân vật mẹ chồng (NSND Hương "Bông" đóng) đang là hình ảnh gây bão mạng thì cô con dâu (diễn viên Bảo Thanh đóng) cũng tạo ra làn sóng tranh cãi.

 

 
Diễn viên Bảo Thanh vào vai Vân - con dâu trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

 

Bảo Thanh (sinh năm 1990) là gương mặt không xa lạ với khán giả yêu phim Việt. Tên tuổi của Bảo Thanh được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Nốt nhạc con gái, Giọt nước rơi, Trò đời... Mới đây nhất, Người chồng điên đã giúp Bảo Thanh đoạt Cánh Diều Vàng hạng mục “Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc”.

Hóa thân thành Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh chia sẻ đây là vai diễn hoàn toàn khác với mọi vai diễn cô từng đóng trước đó. "Minh Vân cho tôi cùng khóc, cùng cười và sự đồng cảm với cô con dâu không may mắn này".

 

 
Clip ngoài đời rất khác biệt so với trên phim của diễn viên Bảo Thanh.

Kết quả hình ảnh cho Bảo Thanh trong phim sống chung với mẹ chồng
 

Ở phim này, Bảo Thanh nhập vai cô con dâu hiện đại với tính cách phóng khoáng. Để tóc dài mái bằng hiền dịu và gu ăn mặc phong cách công sở, chọn lối trang điểm nhã nhặn, Bảo Thanh thể hiện đúng chất nhân vật của một biên tập viên báo chí. Tuy nhiên ở ngoài đời, cô gái thuộc cung Thần Nông này là người mạnh mẽ, bền bỉ, thích khám phá và chinh phục thử thách.

Là một nàng dâu ngoan trong phim thường mặc "kín cổng cao tường" và hết sức giản dị. Thế nhưng nếu gặp Bảo Thanh ở ngoài đời, nhiều người sẽ phải ngạc nhiên. Không chỉ sở hữu làn da trắng mịn và vòng 1 đầy đặn, Bảo Thanh còn cuốn hút người nhìn nhờ thân hình cân đối và gu thời trang khỏe khoắn, sexy.

Với thân hình bốc lửa, Bảo Thanh không ngại diện những thiết kế váy áo hai dây, đầm cúp ngực, ôm sát quyến rũ để khoe khéo đường cong hình thể tại sự kiện thảm đỏ lẫn phong cách thường ngày. Thực tế, nữ diễn viên cũng có lối trang điểm đậm, cầu kỳ, chững chạc hơn hẳn so với trên phim. Đặc biệt, trong những lần đi nghỉ mát bên gia đình, nữ diễn viên "đốt mắt" fan với trang phục bikini nổi bật trên bãi biển.
 


Nữ diễn viên xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ nhờ dáng váy xẻ cao hút mắt.



Tại lễ trao giải thưởng Cánh Diều Vàng, Bảo Thanh lựa chọn bộ váy xòe nhã nhặn và tinh tế.

Nàng dâu "Sống chung với mẹ chồng" khoe nét quyến rũ - 7
Những thiết kế váy áo hai dây trễ nải, quyến rũ của Bảo Thanh.


Áo cúp ngực xòe phần thân, chân váy bút chì tôn dáng giúp Bảo Thanh phô diễn được sắc vóc.

Nàng dâu "Sống chung với mẹ chồng" khoe nét quyến rũ - 8
Bảo Thanh sexy cùng áo xẻ ngực sâu và lối trang điểm đậm.


3-149156973491902-03-1491


Bên cạnh đó, cô cũng yêu thích áo dài truyền thống pha lẫn chút bản sắc dân tộc miền núi với chất liệu thổ cẩm. Bảo Thanh nhẹ nhàng và sâu lắng trong những shoot hình cùng áo dài cách tân.




Cô thường chọn nhiều trang phục cúp ngực để khoe đường cong quyến rũ.

Phim sống chung với mẹ chồng,diễn viên bảo thanh,bất ngờ nhan sắc bảo thanh
Nhan sắc "gái một con" Bảo Thanh khiến nhiều thiếu nữ cũng chào thua.

Theo VietNamNet

sống chung với mẹ chồng

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.