Kỳ Duyên công khai nói nhớ cái ôm của người yêu đại gia

Đây là lần hiếm hoi mà Kỳ Duyên công khai bày tỏ tình cảm của mình ngay dưới dòng chia sẻ của bạn trai Tạ Công Sơn trên trang facebook cá nhân.

Đây là lần hiếm hoi mà Kỳ Duyên công khai bày tỏ tình cảm của mình ngay dưới dòng chia sẻ của bạn trai Tạ Công Sơn trên trang facebook cá nhân.

Trong khoảng thời gian qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên thường xuyên xuất hiện cùng một doanh nhân điển trai trước công chúng. Đây được xem là động thái khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa Kỳ Duyên và bạn trai Tạ Công Sơn mà không cần lên tiếng. Cặp đôi này vừa có chuyến du lịch vòng quanh Châu Âu trước khi Kỳ Duyên trở về bước vào năm học mới.

Mới đây, trên facebook của mình, doanh nhân Công Sơn đăng tải một bức ảnh phong cảnh sông nước với trạng thái vui vẻ: "Sometimes I love what I am doing now... Feeling full of happiness" (Tạm dịch: Đôi khi tôi thích làm những điều tôi đang làm bây giờ. Cảm thấy hạnh phúc ngập tràn). Dòng chia sẻ này cho thấy anh đang có khoảng thời gian khá thuận lợi và hạnh phúc trong mọi việc.

kyduyen-1-ngoisao 0

Status của bạn trai Kỳ Duyên

kyduyen-2-ngoisao 1

Hoa hậu Việt Nam 2014 bình luận rất đáng yêu bên dưới

Sau status của bạn trai, Kỳ Duyên đã bình luận ngay những icon đáng yêu. Không chỉ thế, cô còn thổ lộ tình cảm với bạn trai rằng: "Miss my arm" (Nhớ vòng tay của tôi). Điều này khiến công chúng khá bất ngờ vì đây là lần hiếm hoi Hoa hậu công khai bày tỏ tình cảm với bạn trai của mình. Nếu theo dõi trang cá nhân của Kỳ Duyên và Công Sơn sẽ thấy, bất kì status nào của Công Sơn, Kỳ Duyên đều nhấn nút like khá nhanh và ngược lại. Có lẽ, cặp đôi này đang trong giai đoạn ngọt ngào và suôn sẻ trong tình yêu.

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận tình cảm 0

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận tình cảm 1

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận tình cảm 4

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận tình cảm 5

Cả hai vừa có chuyến du lịch châu Âu đầy lãng mạn

Theo GĐVN

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.