Nhan sắc 3 thế hệ của gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Con gái đầu của MC Kỳ Duyên không sở hữu được những nét đẹp thanh thoát, quý phái như bà và mẹ.

Con gái đầu của MC Kỳ Duyên không sở hữu được những nét đẹp thanh thoát, quý phái như bà và mẹ. Nhưng cô gái tên Nguyễn Maili này lại có nét mặt rất thông minh, cá tính.

Trong giới nghệ sĩ hải ngoại, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đánh giá cao ở nhan sắc nổi bật cùng khả năng dẫn chương trình duyên dáng, sang trọng.

Mẹ của MC Kỳ Duyên là bà Đặng Tuyết Mai - Hoa khôi Sài Gòn nổi tiếng về nhan sắc và trí tuệ trước 1975. Kỳ Duyên đã không ít lần khoe ảnh mẹ với những lời chan chứa tự hào.

Bản thân Kỳ Duyên cũng nhận thấy mình chưa thể đẹp được bằng mẹ: "Kỳ Duyên chỉ bằng một nửa của mẹ hồi trẻ…", cô từng chia sẻ.

Có thể nói, cả 2 mẹ con bà Tuyết Mai - Kỳ Duyên đều là những giai nhân sở hữu dung nhan nức lòng thiên hạ. Họ sở hữu nhan sắc vô cùng ưu tú và đặc biệt bền bỉ với thời gian.

Được biết, ở cuộc hôn nhân đầu tiên, MC Kỳ Duyên hạ sinh được 2 cô con gái. Chính bởi thế nên rất nhiều người tò mò về dung nhan của con gái MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Liệu cô gái này có tiếp tục được thụ hưởng những nét đẹp nổi trội như bà và mẹ?

Nhan sắc 3 thế hệ của gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Ảnh 1.

Bà Đặng Tuyết Mai...

Nhan sắc 3 thế hệ của gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Ảnh 2.

...và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều là những giai nhân nổi tiếng.

Tuy nhiên, MC Kỳ Duyên lại rất hạn chế chia sẻ hình ảnh của các con bởi sợ những ảnh hưởng không muốn xảy đến.

Mãi gần đây, Kỳ Duyên mới mạnh dạn đăng tải ảnh cô con gái đầu lòng lên Faebook. Cô tâm sự: "Lúc nhỏ cứ sợ cho hình lên mọi người biết đến nhiều không tốt cho cháu.

Bây giờ lớn rồi mới an tâm đưa ra công chúng, nhưng cũng hạn chế. Vẫn muốn cho cháu có cuộc sống hôn nhiên và thơ ngây!".

Theo nhận xét của cộng đồng mạng, con gái Kỳ Duyên không sở hữu được những nét đẹp thanh thoát, quý phái như bà và mẹ. Nhưng cô gái tên Nguyễn Maili này lại có nét mặt rất thông minh, cá tính.

Ngoài Nguyễn Maili, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn một cô con gái thứ 2 tên là Nguyễn Yenli. Tuy nhiên, bà mẹ xinh đẹp này cũng rất hạn chế chia sẻ hình ảnh của con gái với công chúng.

Nhan sắc 3 thế hệ của gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Ảnh 3.
Nhan sắc 3 thế hệ của gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Ảnh 4.

Dung mạo con gái đầu lòng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không nổi bật như bà và mẹ. Nhưng trông cô lại rất thông minh, lanh lợi.

Nhan sắc 3 thế hệ của gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Ảnh 5.

Những bức ảnh thời còn nhỏ của 2 cô con gái MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nhan sắc 3 thế hệ của gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Ảnh 6.
Nhan sắc 3 thế hệ của gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Ảnh 7.
Nhan sắc 3 thế hệ của gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Ảnh 8.
Nhan sắc 3 thế hệ của gia đình MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Ảnh 9.

Theo Trí thức trẻ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.