Kỳ Duyên lên tiếng đáp trả dư luận khi phì phèo luốc lá, dùng bóng cười

Sau khi bị dư luận chỉ trích về việc dùng bóng cười và phì phèo thuốc lá, HH Kỳ Duyên đã lên tiếng đáp trả dư luận trên trang cá nhân của mình.

Sau khi bị dư luận chỉ trích về việc dùng bóng cười và phì phèo thuốc lá, HH Kỳ Duyên đã lên tiếng đáp trả dư luận trên trang cá nhân của mình.

>>Hoa hậu Kỳ Duyên dùng bóng cười, thoải mái khoá môi bạn trai trong góc tối

>>Sốc: Lần thứ 2 Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc, lần này rõ và còn táo bạo hơn!

Mới đây vừa bị lộ clip ôm hôn bạn trai và dùng bóng cười HH Kỳ Duyên, ngay sau đó cô tiếp tục lộ ảnh hút thuốc trong một cửa hàng. Hình ảnh của cựu Hoa hậu thêm 1 lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng. Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng. Cách đây không lâu việc cô hút thuốc trong quán cũng bị dư luận lên án gay gắt . Qua hình ảnh của Kỳ Duyên, nhiều người cho rằng Kỳ Duyên là một Hoa hậu đua đòi, ăn chơi.

Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận Kỳ Duyên lên tiếng ngắn ngọn trên trang cá nhân: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút ... Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình" .


Khi status của Kỳ Duyên được đăng lên cô nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của độc giả: "Cuộc sống vốn không công bằng, cứ tiếp tục sống cho mình thôi Duyên ạ".

N
hưng cũng không ít khán giả không đồng tình hành động của Kỳ Duyên: "Hoa hậu là người có sức ảnh hưởng đến công chúng đại diện hình ảnh tốt đẹp của mình, mang đến mọi người những tầm nhìn và sự hiểu biết chính chắn, tuyên truyền thông tin hình ảnh lời nói nhận thức đúng đắn ... thuốc lá và những dạng bóng cười là những chất kích thích không tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe, một cô hoa hậu mà mang đến những hình ảnh xấu cho một xã hội thì không xứng đáng" .

Một độc giả cũng chia sẻ: "
Biết là ai cũng có cuộc sống riêng và muốn sống bình yên thoải mái, vậy nếu bạn Duyên muốn như vậy thì hãy từ bỏ danh hiệu HHVN đi như vậy sẽ không có những cái phốt kia đâu. Còn đã là người của công chúng hơn nữa còn là cựu hoa hậu thì ĐỪNG bao giờ mong được thoải mái, muốn làm gì thì làm."

phia hh ky duyen muon giu im lang truoc thong tin hut thuoc, thoi bong cuoi - 1
Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ ảnh hút thuốc và bị bắt gặp

phia hh ky duyen muon giu im lang truoc thong tin hut thuoc, thoi bong cuoi - 2
Hình ảnh được cho là bạn trai của Kỳ Duyên thổi bóng cười
bên cạnh cô đang gây xôn xao cư dân mạng


Hoa hậu Kỳ Duyên dùng bóng cười, thoải mái khoá môi bạn trai trong góc tối - Ảnh 9.
Nhiều người khẳng định Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đã
chính thức quay lại với nhau sau nhiều tin đồn rạn nứt.



Clip Hoa hậu Kỳ Duyên dùng bóng cười, thoải mái khóa môi bạn trai trong góc tối



Cô giáo bênh Kỳ Duyên hút thuốc lý giải về phát ngôn tôi khinh - Ảnh 2.
Cách đây không lâu Kỳ Duyên cũng từng bị bắt gặp phì phèo thuốc lá

1

  HH Kỳ Duyên từng lộ ảnh say xỉn trong quán bar. Có thế nói Kỳ Duyên là  Hoa hậu nhiều thị phi nhất trong các hoa hậu


Tintuconline (TH))

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên hút thuốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.