Kỳ Duyên ơi, em để vương miện Hoa Hậu ở đâu rồi?

Hình ảnh hút thuốc lá vừa bị lộ của Kỳ Duyên lại một lần nữa khiến nhiều khán giả cảm thấu Kỳ Duyên đã không còn đội vương miện...

Hình ảnh hút thuốc lá vừa bị lộ của Kỳ Duyên lại một lần nữa khiến nhiều khán giả cảm thấu Kỳ Duyên đã không còn đội vương miện...

>> Kỳ Duyên lên tiếng đáp trả dư luận khi phì phèo luốc lá, dùng bóng cười

Hoa hậu đang "ngựa quen đường cũ"?

Vốn nổi tiếng là Hoa hậu Việt Nam có nhiều scandal, nhưng dư luận cũng không tránh khỏi bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến clip Kỳ Duyên hút thuốc lá bị lộ trên mạng vào giữa tháng 7 vừa qua. Scandal nghiêm trọng đã khiến cho người đẹp gốc Nam Định bị ảnh hưởng nặng nề về hình ảnh. Cô cũng bị cấm xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 để trao vương miện cho người kế nhiệm là Đỗ Mỹ Linh. 

Sau scandal đó, Kỳ Duyên thành thật nhận lỗi lầm và lựa chọn cách sống ẩn dật hơn. Những tâm sự trên mạng của Kỳ Duyên đều mang tính trải nghiệm, phảng phất nét u buồn. Lối sống kín đáo và dần trưởng thành lên sau những vấp ngã của Kỳ Duyên vốn đang giúp cô gỡ gạc lại nhiều về mặt hình ảnh.

Thế nhưng, hình ảnh phì phèo châm lửa hút thuốc lá vừa bị bại lộ của Kỳ Duyên lại một lần nữa khiến khán giả rơi vào thất vọng. "Tại sao đã nửa năm sống trong yên ắng, bỗng dưng hình ảnh gây choáng váng này lại xuất hiện ở đây?" - Đó là câu hỏi ngập tràn trên mạng lúc này. 



Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc mới bị lộ.

Khi nhìn thấy những hình ảnh này, nhiều người chợt nhớ lại lời hối hận của Kỳ Duyên 3 tháng trước: “Ngay sau khi vụ việc ồn ào xảy ra, tôi đã bỏ thuốc lá và bây giờ không hút nữa. Tôi nhận ra hút thuốc không chỉ ảnh hưởng tới hình ảnh một Hoa hậu mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, nhan sắc của các bạn nữ. Và bây giờ, khi bỏ thuốc hẳn, tôi mong muốn được đồng hành cùng các hoạt động phòng chống thuốc lá“.

Phải chăng hoa hậu chưa thực sự từ bỏ thuốc lá - thứ từng suýt cướp đi vương miện cao quý của cô? Sau tất cả những lời hối lỗi chân thành, Kỳ Duyên vẫn chỉ là "ngựa quen đường cũ"? 

Cuối cùng, Kỳ Duyên muốn xây dựng hình ảnh hoa hậu như thế nào?

Ở xã hội Việt Nam, hình ảnh hoa hậu từ lâu đã được mặc định vào một khuôn thước. Rằng, đã là hoa hậu thì không được đánh mất hình ảnh, không được gợi cảm quá đà, phải là mẫu phụ nữ đẹp người đẹp nết, thanh lịch đoan trang... đáng để phái đẹp phải tự hào và có thể noi gương.

Nếu xét về những điều kiện có phần mang tính "gò ép" này, Kỳ Duyên chưa thể đáp ứng được cả. Scandal đã khiến cô bao phen chìm nổi giữa những dòng xoáy dư luận thị phi. Gục ngã đã từng, đứng lên làm lại từ đầu cũng có... Nhưng quyết tâm làm lại hình ảnh của Kỳ Duyên có thực sự cao hay không, khi mà hình ảnh hút thuốc lại bị lộ chỉ sau 5 tháng? Cuối cùng, điều mà khán giả băn khoăn là cô muốn xây dựng hình ảnh một hoa hậu như thế nào?


Kỳ Duyên muốn xây dựng hình ảnh hoa hậu như thế nào?

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Kỳ Duyên là một hoa hậu cá tính, khác biệt với số đông. Nhưng cá tính nên nằm ở sự tự tin, ngoại hình và phong cách sống. Hình ảnh hoa hậu hút thuốc lá cũng khá hiếm hoi trên thế giới, và cũng không được chấp nhận tại rất nhiều quốc gia phát triển, tiến bộ hàng đầu. Hơn nữa, thuốc lá cũng không phải là thứ tốt cho sức khỏe, là phụ nữ thì càng nên tránh sử dụng.

Có lẽ sau scandal hút thuốc lần này, Kỳ Duyên nên nghiêm khắc hơn với chính bản thân mình, biết giữ gìn hình ảnh trước công chúng. Vương miện rất đẹp và lấp lánh, nhưng có tồn tại mãi trên đầu hay không thì còn tùy thuộc vào hành động của chủ nhân của nó.

Theo VietNamNet


Kỳ Duyên

Kỳ Duyên hút thuốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.