Lâm Chí Khanh đổi giới liệu có đổi đời?

Việc lột xác thành nữ ca sĩ đang giúp cái tên Lâm Chí Khanh nóng bỏng và ồn ào hơn bao giờ hết, nhưng liệu cô sẽ "giữ nhiệt" được bao lâu khi sự nổi tiếng này chỉ dựa hoàn toàn trên lòng hiếu kỳ và tò mò.

Việc lột xác thành nữ ca sĩ đang giúp cái tên Lâm Chí Khanh nóng bỏng và ồn ào hơn bao giờ hết, nhưng liệu cô sẽ "giữ nhiệt" được bao lâu khi sự nổi tiếng này chỉ dựa hoàn toàn trên lòng hiếu kỳ và tò mò.

Không phải là một ca sĩ vô danh, nhưng thời hoàng kim của Lâm Chí Khanh đã trôi qua từ khá lâu. Đã một thời, anh làm mưa làm gió khắp các tỉnh miền Tây, nhưng đó là chuyện của quá khứ 10 năm về trước.



Một thời gian dài, tên tuổi của chàng ca sĩ nhỏ con có khuôn mặt baby chẳng còn được mấy ai nhắc tới, cái tên Lâm Chí Khanh cũng chìm vào quên lãng. Tuy nhiên, cuộc "tái sinh" kỳ diệu đã diễn ra trong vỏn vẹn vài tháng trời, và họ Lâm lại được "hâm nóng" trở lại, thậm chí gấp nhiều lần thời hoàng kim của chính anh.

Kể từ sau khi thông tin Lâm Chí Khanh chuyển giới được hé lộ trên mặt báo, cuộc đời anh có lẽ cùng vì thế mà bước sang trang mới. Từ thân phận một nghệ sĩ bị lãng quên, Lâm Chí Khanh "tỏa sáng" rực rỡ trở lại trên hầu hết các phương tiện truyền thông, báo chí. Có điều, sự nổi tiếng ấy của anh chỉ dựa trên sự tò mò, hiếu kỳ của một số đông độc giả, chứ hoàn toàn chẳng có mảy may liên quan tới âm nhạc hay nghệ thuật...

Chính bởi vậy, tất cả thông tin về anh trên mặt báo chỉ là hình ảnh lộng lẫy, xinh đẹp của anh trong hình dáng mới ra sao, cử chỉ dịu dàng và nữ tính thế nào... Không phủ nhận độ nóng và hút khách của những thông tin ấy, nhưng cơn bão nó tạo ra chỉ ồn ào được một thời gian ngắn và sẽ nhanh chóng tan đi, khi sự hiếu kỳ của độc giả không còn. Đến khi đó, liệu "nàng ca sĩ" Khanh Chi Lâm còn có chiêu trò gì để "giữ chân" khán giả?

Ngay chính câu chuyện chuyển giới của Lâm Chí Khanh cũng đang để lại vô số nghi vấn từ những độc giả đa nghi. Rất nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiến lược PR khéo léo, đầy tính toán và thực chất, Lâm Chí Khanh chưa thay đổi giới tính của mình như những gì tuyên bố trên mặt báo. Hình ảnh đẹp long lanh, nữ tính xuất hiện trên các phương tiện thông tin cũng chỉ là sản phẩm của công nghệ make-up và photoshop mà thôi...

 
Hình chụp Lâm Chí Khanh cuối tháng 7.2012

Những độc giả khó tính có lý do để tin vào điều đó, khi mà mới cách đây chừng vài tháng, ca sĩ này vẫn còn xuất hiện dưới bộ dạng... đàn ông. Cuối tháng 7, hình ảnh bơ phờ của Lâm Chí Khanh sau vụ cháy xe hơi đã được đăng tải khắp các mặt báo đã chứng minh rõ ràng điều đó.

Tuy nhiên chỉ hai tháng sau, anh đã vụt biến thành Khanh Chi Lâm nữ tính, điệu đà trong hàng loạt bộ ảnh được xử lý kỹ càng. Vẫn biết y học hiện đại thay đổi từng ngày, nhưng có thể "lột xác" hoàn toàn một con người trong thời gian vỏn vẹn vài chục ngày, điều đó phải được gọi là kỳ diệu. Và sự kỳ diệu này được gọi tên đích danh là "phù thủy photoshop".

 
Sau chỉ vỏn vẹn 2 tháng, Lâm Chí Khanh đã kịp biến thành người khác
nhờ công nghệ photoshop

Thêm vào đó, những thông tin úp mở vô thưởng vô phạt và mang đậm màu "câu khách" càng làm cho câu chuyện hoán đổi thân xác thêm khó tin. Những chia sẻ đại loại "muốn lấy chồng" hoặc sẽ đi tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới thứ 3 càng làm củng cố thêm tính xác thực cho thân phận hiện tại của Lâm Chí Khanh, dù khi nào chúng trở thành hiện thực thì chỉ có... trời mới biết. Chỉ biết rằng trong mắt khán giả, Lâm Chí Khanh ngày càng giống một nữ ca sĩ, cả về phần thông tin và hình ảnh...

Có điều, dù đã chuyển giới thật sự hay chỉ là chiêu PR khéo léo, thân phận nữ cũng chẳng thể giúp Lâm Chí Khanh "đổi đời" thật sự. Khoảnh khắc trở thành tâm điểm của truyền thông sẽ chỉ kéo dài vô cùng ngắn ngủi và nếu như không mang lại điều gì mới mẻ cho khán giả, Lâm Chí Khanh sẽ buộc phải trở về với vị trí cũ.

Sự hiếu kỳ, tò mò vốn chẳng bao giờ gắn liền với lòng chung thủy, cũng như việc giọng hát mới là thứ giúp ca sĩ giữ khán giả lại bên mình chứ không phải những câu chuyện ồn ào...
Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.