Lâm Tâm Như dính nghi án đóng phim cấp 3 chui trong quá khứ

Thông tin này khiến Lâm Tâm Như rất bức xúc.

Gần đây, một số trang mạng đã đăng tải bài viết khẳng định trong quá khứ, Lâm Tâm Như từng có giai đoạn quay phim cấp ba. Cũng vì thế, cô mới được nhà làm phim để ý và dần giao vai diễn. Khi nổi tiếng, Lâm Tâm Như cố gắng che đậy quá khứ của mình.





Ngay sau khi thông tin đăng tải, vào chiều qua, đại diện của Lâm Tâm Như đã khẳng định đây là thông tin sai sự thật, bôi nhọ Lâm Tâm Như.

Đại diện này khẳng định những thông tin được lan truyền trên trang Weibo hoàn toàn là giả mạo. Đặc biệt, luật sư còn khẳng định blogger Liễu Mộ Bạch là người đứng sau mọi việc, đề nghị Liễu gỡ bỏ bài viết và xin lỗi Lâm Tâm Như.



Trên trang cá nhân vào sáng nay, Liễu Mộ Bạch chia sẻ: "Tôi không phải ác ý, tôi thấy những tin đồn trên mạng và vì thế đăng tải lại. Tôi xin lỗi Lâm Tâm Như".

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.