Lâm Tâm Như xinh đẹp đón sinh nhật lần thứ 40 bên Lưu Đào

Lâm Tâm Như tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ bên người bạn thân. Lâm Tâm Như cùng Lưu Đào chụp ảnh và uống rượu.

Lâm Tâm Như tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ bên người bạn thân. Lâm Tâm Như cùng Lưu Đào chụp ảnh và uống rượu.

Là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Lâm Tâm Như không tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, xa xỉ mà cô chỉ đón sinh nhật lần thứ 40 bên cô bạn thân Lưu Đào.

Lâm Tâm Như và Lưu Đào cùng nhau nói chuyện, chụp ảnh và uống rượu để chào đón nữ diễn viên 'Tân dòng sông ly biệt' thêm tuổi mới.

Lâm Tâm Như 0

Lâm Tâm Như đón sinh nhật lần thứ 40 với Lưu Đào

Lâm Tâm Như 1

Lâm Tâm Như và Lưu Đào có một tình bạn đặc biệt trong làng giải trí Hoa ngữ. Lâm Tâm Như và Lưu Đào đã là bạn hơn chục năm nay và tình cảm của họ chưa bao giờ bị 'sứt mẻ' bởi thời gian hay những xung đột trong công việc.

Cả hai cô gái xinh đẹp luôn dành cho những tình cảm chân thành. Trong công việc hay cuộc sống, cả hai đều luôn tìm cách chia sẻ và hỗ trợ cho nhau. Tình bạn của Lâm Tâm Như và Lưu Đào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lâm Tâm Như 2

Lâm Tâm Như 3

Lâm Tâm Như 4

Lâm Tâm Như 5

Mặc dù đã ở độ tuổi 40 nhưng Lâm Tâm Như vẫn rất xinh đẹp

Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.