Lan Phương thông báo cả gia đình bị nhiễm Covid-19, sức khỏe mọi người ra sao?

Thông tin cả gia đình diễn viên Lan Phương bị nhiễm Covid-19 khiến người hâm mộ lo lắng.

Trên trang cá nhân Facebook, diễn viên Lan Phương tiết lộ về việc cả gia đình cô bị nhiễm Covid-19. Cô viết: "Lina kể chuyện: "Nhật kí F0 nhà tớ. Ngày 1: Bố tớ bị F0, nằm ngủ cả ngày trên giường và sốt. Mẹ tớ và tớ ngủ riêng.

Ngày 2: Bố tớ hết sốt, ăn một chút và vẫn nằm trên giường cả ngày xem iPad. Mẹ tớ bảo, anh thật sướng nhé, tha hồ xem phim không ai vào làm phiền. Và mẹ sung sướng và vẫn tung tăng vì chưa dính cúm.

Lan Phương thông báo cả gia đình bị nhiễm Covid-19, sức khỏe mọi người ra sao?-1

 Diễn viên Lan Phương tiết lộ về việc cả gia đình cô bị nhiễm Covid-19.

Lan Phương thông báo cả gia đình bị nhiễm Covid-19, sức khỏe mọi người ra sao?-2

Lan Phương thông báo cả gia đình bị nhiễm Covid-19, sức khỏe mọi người ra sao?-3

Phía dưới bài đăng, khán giả gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình nữ diễn viên, mong mọi người luôn luôn giữ được tinh thần tích cực như vậy.

Ngày 3: Mẹ tớ gia nhập hội với bố tớ. Chả hiểu sao mẹ tớ lại nhảy nhót khoe bố tớ là mẹ cuối cùng đã dính. Từ trưa hôm đó mẹ lạnh run, sốt và đau đầu lắm lắm, còn bị nôn sau khi ngửi mùi đồ chiên xào. Bà ngoại tớ vẫn thở phào vì chưa nhiễm. Bố tớ thì trông có vẻ khỏe trở lại, nhưng đang chán ngấy vị bị ở một mình trong phòng

Ngày 4: Mẹ uống Panadol đã hết sốt và đau đầu nhưng lâu lâu lại sốt nhẹ, người mệt rũ, thỉnh thoảng mẹ ho. Họng mẹ vốn yếu nên sau vài lần ho nhẹ mà rát và không nói được. Còn tớ thì sao? Tối hôm ý bố tớ ngoáy họng tớ và tớ chính thức F0. Tớ vào ngủ với bố. Đêm tớ sốt hơn 38 độ, nhưng uống hạ sốt đúng một lần tớ hết luôn. Bà ngoại thì buồn cười lắm, cố tránh tiếp xúc để còn có cơ hội đi chơi theo kế hoạch.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/lan-phuong-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-ca-nha-khi-nhiem-covid-19-202203042314248023.html

Covid-19

Diễn viên Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.