“Lấy chồng” đáng tuổi bố, Như Thảo có được như Thiên Lý, Thanh Tuyền?

Cách biệt quá lớn về tuổi tác vẫn không ngừng khiến dư luận đồn đoán về tương lai của họ.

Câu chuyện Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An là tâm điểm được dư luận chú ý suốt thời gian qua. Tuy siêu mẫu luôn khẳng định 2 người đến với nhau bằng tình yêu thực sự nhưng cách biệt quá lớn về tuổi tác vẫn không ngừng khiến dư luận đồn đoán về tương lai của họ.

Phan Như Thảo bên đại gia Đức An ngày đính hôn

Phan Như Thảo sinh năm 1988, kém đại gia Đức An (sinh năm 1962) những 26 tuổi. Hơn thế, “chồng sắp cưới” của cô từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và rất nhiều nghi án tình cảm với những người đẹp khác của showbiz. Liệu rằng khi làm vợ thứ 4 của người đàn ông đáng tuổi bố mình, cô có được hạnh phúc lâu dài và tiếp tục thành công trong sự nghiệp hay sẽ lặp lại “con đường” của một số người đẹp khác trong hoàn cảnh tương tự?

Một bước lên tiên, vừa hạnh phúc vừa thành “bà chủ”

Đó là cuộc sống đáng mơ ước của Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý (sinh năm 1989) mà không phải ai cũng may mắn có được.

Năm 2011, sau 3 năm dành ngôi Á hậu 2, cô bất ngờ kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - một Việt kiều Canada hơn 19 tuổi khiến làng giải trí Việt một phen xôn xao.

Hình ảnh Chấm điểm phong độ các ông chồng già của mỹ nhân Việt số 3
Dương Trương Thiên Lý bên đại gia hơn 19 tuổi trong ngày cưới

Không chỉ là “đại gia khét tiếng” giàu có trong lĩnh vực tài chính, ông còn là một trong những nhà lãnh đạo chủ chốt trong tập đoàn Hoàn Cầu, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam trong năm 2008. Chính vì vậy, Thiên Lý từng dính nghi án vì yêu người đàn ông quyền lực này mà cô có cơ hội tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2009, rồi được làm giám đốc quốc gia cho Hoàng Yến và Hoàng My những năm sau đó.

Vào năm 2014, Nguyễn Quốc Toàn được bầu làm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Nam Á (NAB) và mặc nhiên Dương Trương Thiên Lý trở thành bà chủ ngân hàng đầy uy quyền với số cổ phiếu khủng có mệnh giá lên tới gần 148 tỷ đồng...

D7N-7914-2-5010-1443847003.jpg

Á hậu sánh vai chồng tham dự buổi tiệc từ thiện trong khuôn khổ hoạt động
 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tối 2/10 vừa qua.

Đến nay sau sau 4 năm làm đám cưới 2 người vẫn mặn nồng bên nhau và có thêm 2 con trai kháu khỉnh. Dương Trương Thiên Lý cho biết, tuy chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hai lại rất hợp nhau về quan điểm, lối sống và cô đang hài lòng với hạnh phúc hiện tại của mình.

Hạnh phúc dài lâu nhưng sự nghiệp “ngắn ngủi”

Đây là trường hợp của Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 Huỳnh Thanh Tuyền (sinh năm 1987) khi cô quyết định nên duyên cùng ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh hơn mình tới 27 tuổi vào năm 2009.

Hình ảnh Chấm điểm phong độ các ông chồng già của mỹ nhân Việt số 10

Huỳnh Thanh Tuyền rạng rỡ trong ngày cưới

Sở hữu thân hình hoàn hảo với đủ những tố chất để trở thành người mẫu tài năng, Thanh Tuyền là gương mặt sáng giá cho các cuộc thi sắc đẹp thời điểm đó nhưng sự nghiệp của cô lại khá lận đận.

Cụ thể cô được cử đi thi Hoa hậu Bikini Quốc tế 2009 nhưng do rơi đúng vào thời điểm bùng nổ dịch cúm H1N1, cuộc thi bị hoãn lại. Sau đó, Huỳnh Thanh Tuyền cũng được đề cử đến với cuộc thi Hoa hậu trái đất, nhưng chưa kịp tham gia thì cô kết hôn với người đàn ông đáng tuổi bố mình và khép lại những giấc mơ đến với các cuộc thi nhan sắc thế giới.

  Hình ảnh hiếm của Huỳnh Thanh Tuyền và chồng thời gian gần đây.

Hình ảnh hiếm của Huỳnh Thanh Tuyền và chồng thời gian gần đây

Tuy làm vợ của một "đại gia showbiz", một "ông trùm truyền thông" có quyền lực nhất nhì của làng giải trí Việt nhưng dường như Thanh Tuyền không được “hưởng lợi” từ chồng như Dương Trương Thiên Lý. Ngay sau khi kết hôn, cô không ngần ngại tuyên bố từ giã sự nghiệp rộng mở để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng.

Đến nay, sau 7 năm kết hôn, Huỳnh Thanh Tuyền vẫn hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng cùng 2 con trai bé nhỏ. Tuy nhiên, cô chỉ ở nhà chăm sóc nhà cửa, con cái và gần như "tuyệt giao" với showbiz khiến nhiều người thấy tiếc cho sự nghiệp của cô.

Tan vỡ nhanh chóng vì không thể hòa hợp

So với 2 trường hợp trên thì đây được coi là kết quả dễ hiểu và dễ thấy hơn cả. Sự cách biệt về tuổi tác quá lớn sẽ dẫn đến những bất cập không nhỏ khi hai người sống chung. Nếu không có sự hy sinh, chia sẻ, thấu hiểu và thông cảm cho nhau thì tan vỡ là điều đương nhiên.

 Nguyễn Cao Thu Vân nhanh chóng kết hôn và chia tay với chồng là giám đốc công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện.

Nguyễn Cao Thu Vân và cuộc hôn nhân chóng vánh với Giám đốc công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện

Điển hình có thể kể đến là cuộc hôn nhân ngắn kỷ lục giữa người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Nguyễn Cao Thu Vân và tiến sĩ Đoàn Đình Sơn (hơn cô 24 tuổi) - anh trai quý bà Kim Hồng. Quen nhau chỉ sau hai tuần, nhận thấy đến tuổi phải cưới, lại do bà ngoại ốm sắp mất nên Nguyễn Cao Thu Vân và ông Đoàn Đình Sơn nhanh chóng đi đến kết hôn. Thế nhưng, cũng chỉ sau 2 tuần, người đẹp tuyên bố chia tay vì hai người không hòa hợp với nhau về quan điểm sống.

Ba cuộc hôn nhân chóng vánh với đại gia lớn tuổi của người đẹp Lê Nhã Uyên, hoa hậu Diễm Hương và siêu mẫu Ngọc Thúy

Tiếp đến có thể kể đến là cuộc hôn nhân lệch tuổi “sớm nở tối tàn” của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Diễm Hương và đại gia bất động sản Trường Chinh (hơn 16 tuổi) hay người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 Lê Nhã Uyên với một doanh nhân gốc Quảng Trị ....

Trở lại câu chuyện siêu mẫu Phan Như Thảo, chồng sắp cưới của cô cũng từng rơi vào cuộc hôn nhân kiểu này với siêu mẫu Ngọc Thúy. Họ kết hôn vào năm 2006, nhưng hai năm sau cặp đôi đã ly hôn đầy ồn ào mặc dù họ đã kịp có với nhau 2 cô con gái xinh xắn.

Cuộc tình của Phan Như Thảo và đại gia Đức An liệu có dài lâu?

Do đó, dư luận quan tâm cũng hết sức tò mò về tương lai của Phan Như Thảo cho dù lễ cưới của cô còn chưa diễn ra. Có rất nhiều những lời chúc phúc cho cô được hạnh phúc bền lâu, tuy nhiên mọi điều còn đang ở phía trước. Cuộc hôn nhân của họ sẽ theo "con đường" nào còn phụ thuộc rất nhiều vào bản thân 2 người nhưng đôi khi cũng bị chi phối bởi hoàn cảnh và những yếu tố khách quan khác khó có thể lường trước được.

Khánh Vân/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.