Dương Trương Thiên Lý 'tái xuất' đẹp mặn mà

Á hậu giờ đã lên chức mẹ, cô bắt đầu trở lại showbiz.

Dương Trương Thiên Lý được biết đến là người đẹp tài sắc vẹn toàn, cô đoạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Người đẹp đạt danh hiệu trong sự thán phục của đông đảo người hâm mộ bởi Thiên Lý đáp ứng được về mặt tri thức và nhan sắc đậm chất Á Đông. Đạt danh hiệu chưa lâu, cô lên xe hoa cùng Doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (tên thường gọi Tony Toàn), Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị từng đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) về Việt Nam trong năm 2008. Đám cưới của cô được tổ chức khá kín đáo.

Sau hơn 3 năm lui về phía hậu trường, Dương Trương Thiên Lý vừa hạ sinh một bé trai, đây cũng là tin vui mới nhất mà cô công bố với báo giới. Khi em bé được 7 tháng tuổi, người đẹp cũng nhanh chóng bắt tay vào công việc, hiện tại, cô đang là chủ đầu tư cho một tờ tạp chí, sắp tới cô sẽ xuất hiện với hình ảnh trang bìa và bài phỏng vấn độc quyền trên tạp chí do mình làm chủ.

Ngoài thông tin về hoạt động báo chí, nhiều thông tin cho biết sắp tới cô sẻ trở lại với làng giải trí, Á hậu vừa kí hợp đồng làm mẫu độc quyền cho một thương hiệu có uy tín, cô làm đại diện cho các sản phẩm làm đẹp mới.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Á hậu Thiên Lý:

Dương Trương Thiên Lý 'tái xuất' đẹp mặn mà - 1

Dương Trương Thiên Lý 'tái xuất' đẹp mặn mà - 2

Dương Trương Thiên Lý 'tái xuất' đẹp mặn mà - 4

Dương Trương Thiên Lý 'tái xuất' đẹp mặn mà - 5

Dương Trương Thiên Lý 'tái xuất' đẹp mặn mà - 8

Dương Trương Thiên Lý 'tái xuất' đẹp mặn mà - 9


Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.