Lê Hoàng Phương từng e dè không dám đội vương miện Hoa hậu, tất cả vì lý do này?

Khoảnh khắc người đẹp Lê Hoàng Phương dè chừng tháo bỏ chiếc vương miện trong một cuộc thi bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trở lại.

Tối 27/8 chắc chắn là một đêm không thể quên đối với những người hâm mộ sắc đẹp Việt. Vượt qua 43 cô gái tài năng và những phần thi quan trọng, đầy thử thách, Lê Hoàng Phương đã xuất sắc được gọi tên cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Sau hành trình dài nỗ lực và cố gắng, người đẹp sinh năm 1995 chính thức là người kế nhiệm Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Trước khi tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam, Lê Hoàng Phương từng ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và lọt top 5. Trước đó, vào năm 2019, cô cũng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 10. Sau khi người đẹp đến từ Khánh Hoà đăng quang, khoảnh khắc tham gia đấu trường nhan sắc khác của cô bất ngờ được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Cụ thể, sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 kết thúc, Lê Hoàng Phương đã gặp gỡ và giao lưu với khán giả. Một số người hâm mộ đã chuẩn bị những chiếc vương miện để an ủi và động viên cô. Tuy nhiên người đẹp 9x đã nhanh chóng tháo bỏ chiếc vương miện trên đầu xuống nhằm tránh những ồn ào không đáng có sau khi dừng chân ở top 5.


Lê Hoàng Phương từng e dè không dám đội vương miện được fan tặng sau khi dừng chân tại top 5 cuộc thi Hoàn vũ Việt Nam

Lê Hoàng Phương từng e dè không dám đội vương miện Hoa hậu, tất cả vì lý do này?-1
Người đẹp đã gấp rút gỡ bỏ chiếc vương miện xuống để tránh những ồn ào

Lê Hoàng Phương từng e dè không dám đội vương miện Hoa hậu, tất cả vì lý do này?-2
Lê Hoàng Phương từng e dè không dám đội vương miện Hoa hậu, tất cả vì lý do này?-3
Hoàng Phương từng lọt top 5 và thắng giải Người đẹp Catwalk tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong buổi gặp mặt chia sẻ với chúng tôi, Lê Hoàng Phương từng bộc bạch về việc tham gia các cuộc thi Hoa hậu: "Với tôi, khi tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và 2022 đều khó khăn. Nói về thành tích của 2019 và 2022, cũng có chút tiếc nuối nhưng tôi nghĩ rằng trên đời này, mọi việc, kết quả đạt được đều có lý do của nó. Có thể 2019, tôi chưa đủ sự chín chắn, trưởng thành hoặc chưa đủ tiêu chí phù hợp ngôi vị cao nhất và năm nay cũng vậy. Tôi nghĩ dù với thành tích nào đi chăng nữa, Hoàng Phương vẫn có thể tự tin, tỏa sáng theo cách của chính mình".

Lê Hoàng Phương tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, trường ĐH Công nghệ TP HCM vào năm 2021. Hiện cô là kĩ sư kiêm vai trò CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình. Ngay từ khi cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 bắt đầu, người hâm mô nhan sắc đã để ý đến thí sinh đến từ Khánh Hòa Lê Hoàng Phương. Trở lại với đấu trường nhan sắc, Lê Hoàng Phương được xem là một trong những chiến binh mạnh ở Miss Grand Vietnam 2023.

Lê Hoàng Phương từng e dè không dám đội vương miện Hoa hậu, tất cả vì lý do này?-4
Lê Hoàng Phương từng e dè không dám đội vương miện Hoa hậu, tất cả vì lý do này?-5
Lê Hoàng Phương đăng quang cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, kết quả này không phải khó đoán vì cô được đánh giá là thí sinh mạnh ngay từ những ngày đầu

Lê Hoàng Phương từng e dè không dám đội vương miện Hoa hậu, tất cả vì lý do này?-6
Lê Hoàng Phương từng e dè không dám đội vương miện Hoa hậu, tất cả vì lý do này?-7
Người đẹp sinh năm 1995 sẽ có hơn 1 tháng để chuẩn bị, rèn luyện các kỹ năng tham gia chinh chiến Miss Grand International

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/le-hoang-phuong-tung-e-de-khong-dam-doi-vuong-mien-hoa-hau-tat-ca-vi-ly-do-nay-19323082810394512.htm

Lê Hoàng Phương

Miss Grand Vietnam

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.