Lê Thị Dần 'Thách thức danh hài' ngày ấy và bây giờ

Cho đến bây giờ, Lê Thị Dần vẫn là một trong những cái tên ấn tượng nhất trong chương trình Thách thức danh hài. Bạn có bao giờ thắc mắc rằng, sau hơn 2 năm gia nhập showbiz, người phụ nữ ấy bây giờ ra sao rồi không?

Cho đến bây giờ, Lê Thị Dần vẫn là một trong những cái tên ấn tượng nhất trong chương trình Thách thức danh hài. Bạn có bao giờ thắc mắc rằng, sau hơn 2 năm gia nhập showbiz, người phụ nữ ấy bây giờ ra sao rồi không?

Cuối năm 2015, trong mùa thứ 2 cuộc thi "Thách thức danh hài", cái tên Lê Thị Dần gây chú ý khi xuất sắc vượt qua cả 5 vòng thi, mang về 100 triệu đồng tiền thưởng nhờ chọc cười 2 giám khảo Việt Hương, Trấn Thành.

Lê Thị Dần Thách thức danh hài ngày ấy và bây giờ-1

Lê Thị Dần trong cuộc thi Thách thức danh hài năm 2015

Màn đối đáp của Lê Thị Dần với giám khảo Trấn Thành khiến chị "nổi rần rần" trên mạng chỉ sau 1 đêm. Cho tới bây giờ, nhiều người vẫn không quên những cụm từ hài hước mang thương hiệu Lê Thị Dần như: "Nghèo bền vững", "bất quan điểm", "điện thoại samsung nhưng nó chỉ có chữ Sam thôi, chữ Sung thì không còn"…

Ngay sau khi cuộc thi, từ 1 người phụ nữ dân tộc Thái với nghề cắt tóc gội đầu ở miền quê Lang Chánh, Thanh Hóa, Lê Thị Dần bỗng trở thành 1 ngôi sao được săn đón của làng giải trí. Lê Thị Dần chính thức bước chân vào showbiz và trở thành cái tên khá đắt show tại các tỉnh.

Lê Thị Dần Thách thức danh hài ngày ấy và bây giờ-2

Trở về từ sau cuộc thi Thách thức danh hài, Lê Thị Dần có cơ hội tham gia đóng phim...

Lê Thị Dần Thách thức danh hài ngày ấy và bây giờ-3

... và gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Không chỉ có thế, người ta mời chị xuất hiện ở phòng trà, đám cưới, game show truyền hình và cả tham gia đóng phim. Cuộc sống của chị cũng vì thế mà thay đổi rất nhiều, bận rộn hơn và màu sắc hơn.

Không còn cảnh "bán gà bán chó" để đi thi nữa, Lê Thị Dần có điều kiện kinh tế tốt hơn, thường xuyên đi máy bay lưu diễn tỉnh, xuất hiện ở những nơi sang trọng, gặp gỡ giao lưu với những người nổi tiếng. Đặc biệt, phong cách của Lê Thị Dần cũng thay đổi khiến nhiều người khó nhận ra. Từ một người phụ nữ mộc mạc, giản dị, Lê Thị Dần ngày càng thời trang và sành điệu hơn. 

Lê Thị Dần Thách thức danh hài ngày ấy và bây giờ-4

Dấn thân vào showbiz, Lê Thị Dần hoàn toàn lột xác.

Lê Thị Dần Thách thức danh hài ngày ấy và bây giờ-5

Những hình ảnh mới nhất của chị vào cuối tháng 4 vừa qua khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Lê Thị Dần Thách thức danh hài ngày ấy và bây giờ-6

Hiện tại Lê Thị Dần khá là đắt show và chồng chị thì trở thành quản lý cho chị.

Theo MASK


Lê Thị Dần

Thách thức danh hài


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.