Lễ vu quy của Cao Thiên Trang

Lễ vu quy của Cao Thiên Trang và bạn trai diễn ra vào sáng 18/1, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh, người đẹp Bảo Ngọc đảm nhận vai trò phù dâu.

Sáng 18/1, lễ vu quy của Cao Thiên Trang và bạn trai được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu ở TP.HCM. Không gian buổi lễ được trang hoàng tỉ mỉ, tinh tế với nhiều hoa tươi.

Trong ngày trọng đại, cô dâu, chú rể diện áo dài trắng truyền thống. Cao Thiên Trang xúc động khi lắng nghe chia sẻ của hai bên gia đình trong lễ vu quy.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Xuân Hạnh, người đẹp Ngô Bảo Ngọc, Vũ Thuý Quỳnh, Cẩm Tiên là phù dâu trong ngày vui của Cao Thiên Trang.

Các người đẹp diện áo dài màu xanh pastel nhã nhặn. Trên trang cá nhân, Bùi Xuân Hạnh đăng tải clip ôm chặt Cao Thiên Trang và gửi lời chúc mừng top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Lễ vu quy của Cao Thiên Trang-1

Sau lễ vu quy, lễ cưới của Cao Thiên Trang dự kiến tổ chức vào giữa hoặc cuối năm nay.

Người bạn đời của Cao Thiên Trang tên Tiến, hơn cô một tuổi và làm công việc kinh doanh. Bạn trai nữ người mẫu sống hướng nội, ít nói, không giỏi thể hiện tình cảm nhưng biết cách chăm sóc cô những từ những điều nhỏ nhất và luôn ủng hộ cô theo cách riêng.

"Thời điểm thi hoa hậu ở TP.HCM, mỗi lần tôi đói anh sẽ nấu ăn rồi gửi cho tôi. Anh nấu rất nhiều nên những người bạn chơi chung với tôi đều ăn cùng. Mọi người còn đùa là tôi đi thi mà được chăm sóc kỹ quá. Đêm bán kết hay chung kết, anh cũng tới để cổ vũ tôi", cô nói với Tri thức - Znews.

Cao Thiên Trang sinh năm 1993, có nhiều năm làm người mẫu. Vừa qua, cô tham gia Miss Cosmo Vietnam 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) và thuộc nhóm thí sinh nổi bật với chiều cao 1,76 m, số đo hình thể 86-67-97 cm, gương mặt góc cạnh, dễ ăn ảnh. Cuối cùng, cô lọt top 5 chung cuộc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/le-vu-quy-cua-cao-thien-trang-ar848413.html?fbclid=IwAR1gIkNS5HyQFJOIUXTpPgvsupXkRuCHVZquy9sIMD3vt8N4bII9LMXDJxQ

Cao Thiên Trang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.