Lee Da Hae cực gợi cảm trong vai diễn mới

Nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim truyền hình “My Girl” hay “Phía đông vườn địa đàng” quyết định thay đổi hình tượng trong bộ phim truyền hình mới “Ripley”. Trong phim, cô vào vai một cô nàng gợi cảm và đầy tham vọng.

Nữ diễn viên nổi tiếng vớibộ phim truyền hình “My Girl” hay “Phía đông vườn địa đàng” quyết định thayđổi hình tượng trong bộ phim truyền hình mới “Ripley”. Trong phim, cô vàovai một cô nàng gợi cảm và đầy tham vọng.

Bộ phim xoay quanh cuộcsống của một cô nàng nhiều tham vọng, luôn sống với những mâu thuẫn,xung đột. Chính sự phức tạp trong tính cách đã khiến cô vô tình làm tổnthương hai người đàn ông hết mực yêu thương cô.

Lee Da Hae cực gợi cảm trong vai diễn mới
 
Lee Da Hae cực gợi cảm trong vai diễn mới

Lee Da Hae xinh đẹp và quyến rũ trong poster quảng cáo của bộ phim Ripley

 

Trong Ripley,Lee Da Hae vào vai Jang Mi Ri, một cô nàng giả bằng cấp để đạt được địa vịtrong xã hội. Sau một lần nói dối,Mi Ri buộc phải nóidối hết lần này đến lần khác. Và chính lời nói dối đó làm thay đổi hoàn toàncuộc đời cô.

Đóng cặp với Lee Da Haetrong phim là nam diễn viên điển trai Micky Yoochun. Anh vào vai Yutaka- con trai ông chủ một khách sạn lớn. Nhân vật Jang Mi Ri và Yutaka sẽrơi vào một mối tình tay ba phức tạp khi Jang Myung Hun (Kim Seung Woođóng) xuất hiện.

 

Ngày 11/5 vừa rồi, nhà sản xuấtRipley đã công bố hai tấm ảnh LeeDa Hae mặc chiếc váy dạ hội màu đỏ, khoe lưng trần gợi cảm. Họ cho biết haibức ảnh này sẽ được sử dụng làm poster cho bộ phim. Poster nhấn mạnh đến chủđề “sự quyến rũ hai mặt” và ê-kíp thực hiện rất hài lòng với sự biểu cảm củaLee Da Hae. Họ dành nhiều lời khen ngợi cho nữ diễn viên 27 tuổi này: "Cô ấythật xinh đẹp và quyến rũ", "Cô ấy biểu cảm rất tốt qua nét mặt, thậm chítấm lưng của cô ấy cũng như "biết nói"...

Lee Da Hae cực gợi cảm trong vai diễn mới
Tạo hình của Lee Da Hae trong phim mới được cư dân mạng khen ngợi khi một số hình ảnh của bộ phim được hé lộ.

 

Nói về nhân vật mới của mình, Lee Da Hae đã sosánh Mi Ri của cô trong Ripley vớimột bông hoa đẹp. “Cô ấy có sự quyến rũ của hoa bồ công anh, đơn giản vàthân thiện, nhưng cô ấy cũng mang những nét đẹp hút hồn và gợi cảm của hoahồng. Khi gặp cô ấy một lần, bạn sẽ không dễ dàng quên được cô ấy.Mi Ri giống như mộtbông hoa hồng với những chiếc gai sắc nhọn có thể làm tổn thương mọi người”.

Bộ phimRipley sẽ lên sóng vào ngày30/5 tới. Đây cũng là bộ phim truyền hình mới nhất mà nữ diễn viên khảái Lee Da Hae tham gia kể từ sau bộ phim cổ trangChuno.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.