Lisa bị tấn công trên trang cá nhân, fan liền đẩy hashtag gửi gắm tình yêu lên #1 Trending

Sự việc Lisa bị tấn công trên instagram đang gây bức xúc cho nhiều người hâm mộ của cô nàng.

Vừa qua, cô nàng idol người Thái Lisa đã trở thành nạn nhân bị tấn công nghiêm trọng trên mạng xã hội Instagram. Theo đó, sự việc bắt đầu từ việc line hát của Lisa đứng đầu cả nhóm BLACKPINK trong ca khúc Ice Cream vừa phát hành khiến một bộ phận khán giả không hài lòng.

Không đồng tình với cách chia line này, những người này đã tấn công trang cá nhân của cô nàng để bày tỏ quan điểm phản đối của mình. Tính từ thời điểm Ice Cream ra mắt, bài post gần nhất của Lisa trên Instagram bùng nổ bởi 380.000 bình luận. Trong đó, phần lớn là những bình luận ác ý, bôi nhọ danh dự nhắm thẳng vào Lisa và gia đình nữ nghệ sĩ.

Lisa bị tấn công trên trang cá nhân, fan liền đẩy hashtag gửi gắm tình yêu lên #1 Trending-1

Lisa bị tấn công trên Instagram cá nhân bởi phần chia line không đồng đều.

Sự việc này đã khiến fan của Lisa cũng như phần lớn cộng đồng người hâm mộ nhóm BLACKPINK vô cùng phẫn nộ. Bởi lẽ, phần rap trong Ice Cream là do producer trực tiếp viết riêng cho cô nàng và đây cũng là lần đầu tiên trong 4 năm BLACKPINK ra mắt, Lisa xếp vị trí thứ nhất về line hát so với các thành viên còn lại.

Các fan của Lisa cho rằng, cô nàng xứng đáng với line hát dài nhất nhóm lần này, vì kể từ khi ra mắt, Lisa đã chứng minh được tài năng, sức hút, độ nổi tiếng cao cũng như độ chịu chi của fan gần như là mạnh nhất nhóm, nhưng đây (lại) chỉ mới lần đầu cô được hưởng ưu ái này.

Lisa bị tấn công trên trang cá nhân, fan liền đẩy hashtag gửi gắm tình yêu lên #1 Trending-2

Lisa chỉ xếp thứ 3 khi tính tổng tất cả các bài hát của BLACKPINK kể từ khi debut.

Trước những bình luận tấn công ác ý, fan Lisa đã có động thái kêu gọi gửi những lời yêu thương, động viên tinh thần đến nữ idol người Thái Lan. Hai dòng chữ là LISA YOU ARE LOVED và LILIES LOVES YOU LISA cũng nhanh chóng leo lên #1 Trending toàn cầu như lời gửi gắm tình yêu thương của fan dành cho Lisa.

Lisa bị tấn công trên trang cá nhân, fan liền đẩy hashtag gửi gắm tình yêu lên #1 Trending-3

Những lời gửi gắm tình yêu từ người hâm một đến Lisa nhanh chóng đạt #1 Trending toàn cầu

Đây không phải là lần đầu tiên idol bị tấn công trên mạng xã hội, thế nhưng sự việc này một lần nữa cho thấy mức độ an toàn của nghệ sĩ trên các trang mạng là gần như bằng không. Hành động bình luận ác ý tuy không để lại tổn thất vật lý, nhưng lại là những mũi dao nhọn đâm sâu vào tinh thần của người khác. Thế nên, đã đến lúc các công ty giải trí cần có các biện pháp xử lý mạnh tay với các trường hợp vi phạm nghiêm trọng như trên để bảo vệ idol một các tốt nhất.

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-giai-tri/lisa-bi-tan-cong-tren-trang-ca-nhan-fan-lien-day-hashtag-gui-gam-tinh-yeu-len-1-trending-1714112.tpo?fbclid=IwAR3O_hsPA0I8leNSr_f76spyJoUQuwkRXzAV_ce5LCYnaLmkTvuzYlYjsHE

Lisa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.